ล้อรถพ่วงหลุดกลิ้งชนกำแพงทะลุ ถล่มใส่ลูกเจ้าของบ้านเจ็บ

ล้อรถพ่วงหลุดกลิ้งชนกำแพงทะลุ ถล่มใส่ลูกเจ้าของบ้านเจ็บ

ล้อรถพ่วงหลุดกลิ้งชนกำแพงทะลุ ถล่มใส่ลูกเจ้าของบ้านเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (9 กุมภาพันธ์ 2560) ร.ต.ท.สมบูรณ์ แก้วคำ หัวหน้าสายตรวจตู้ยามอุดมธัญญา สภ.ตากฟ้า อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ ล้อรถบรรทุกพ่วงหลุดพุ่งเข้าไปในบ้านเลขที่ 104 หมู่ 7 บริเวณริมถนนสายหนองหลวง-ตาตลี เขตพื้นที่ ต.อุดมธัญญา ของนายสมพร ขันทอง อายุ 48 ปี จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบ พบว่า บ้านหลังดังกล่าว ตั้งอยู่ห่างจากริมถนน ประมาณ 100 เมตร มีการเปิดเป็นร้านตัดผมที่ด้านหน้า โดยที่ภายในบ้านมีล้อรถบรรทุกพ่วง 1 ข้าง พุ่งชนประตูกระจกแตก และเข้าไปชนกำแพงร้านด้านในอย่างแรง จนกำแพงพังทะลุไปถึงห้องนอนของนายรัฐพล อายุ 21 ปี บุตรชายเจ้าของบ้าน ได้รับเจ็บที่แขน ขา ศีรษะ และตามลำตัวมีแผลถลอกจากการถูกกำแพงล้มใส่ และถูกเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลตากฟ้าไปก่อนที่ทางตำรวจจะไปถึง

จากการตรวจสอบ พบว่า ล้อรถบรรทุกพ่วงดังกล่าว พุ่งจากถนนใหญ่ ฝ่าลงป่ากล้วย ก่อนจะไหลพุ่งใส่เข้าชนร้านตัดผมของสมพรอย่างแรง จนทำให้นายรัฐพลที่กำลังนอนอยู่บนเตียงไม้ ถูกกำแพงบ้านล้มใส่จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนรถบรรทุกพ่วง เจ้าของผลงานฝากล้อไว้กับร้านตัดผม ทราบว่าขับรถมุ่งหน้าไป อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดจับไว้ได้ ซึ่งห่างจากบ้านที่เกิดเหตุไปประมาณ 50 กิโลเมตร

เบื้องต้น เป็นรถพ่วงยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 81-5634 เพชรบูรณ์ ส่วนพ่วง 81-6180 เพชรบูรณ์ มีนายภานุวัฒน์ อายุ 30 ปี เป็นพนักงานคนขับรถ ให้การว่า กำลังขับรถบรรทุกพ่วงเดินทางกลับบริษัทที่ จ.เพชรบูรณ์ โดยที่ไม่ทราบว่ามีเหตุอะไร จนมาทราบอีกทีหลังจากถูกเจ้าหน้าที่ไล่สกัดจับ ว่าล้ออะไหล่รถพ่วงของตนหลุดกลิ้งเข้าใส่บ้านของนายสมพร จนมีคนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งในเวลาต่อมา มีเจ้าของรถบรรทุกพ่วงคันที่เกิดเหตุ เข้ามาเจรจาในการชดใช้ค่าเสียหายและค่ารัษาพยาบาลพยาบาลแล้ว ส่วนนายภานุวัฒน์ ถูกส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.ตากฟ้า ไปสอบสวนอย่างละเอียดก่อนจะแจ้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ล้อรถพ่วงหลุดกลิ้งชนกำแพงทะลุ ถล่มใส่ลูกเจ้าของบ้านเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook