Google Map แผนที่ต่อจิ๊กซอว์เหตุการณ์ วิศวกร ยิง นักเรียน ม.4

Google Map แผนที่ต่อจิ๊กซอว์เหตุการณ์ วิศวกร ยิง นักเรียน ม.4

Google Map แผนที่ต่อจิ๊กซอว์เหตุการณ์ วิศวกร ยิง นักเรียน ม.4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 นาทีบนถนนบางแสน-อ่างศิลา ที่หายไป แม้จะมีภาพจากหน้ารถของวิศวกรบันทึกไว้ แต่ยังไม่ถูกนำมาเปิดเผย สำนักข่าวพีพีทีวีได้ลงพื้นที่พูดคุยกับพยานผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อจะพยายามต่อภาพเหตุการณ์ให้ชัดเจนมากขึ้น

ตั้งแต่เริ่มต้น จากจุดเกิดเหตุจุดแรก คือ หน้าร้านขายของฝากบนถนนริมบางแสน-อ่างศิลา ข้อมูลเป็นไปตามคลิปที่มีการส่งต่อกันอย่างมากวันนี้ เมื่อรถของวิศวกร หรือ นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ ขับออกจากจุดนี้ไป รถตู้และรถเก๋งโตโยต้าของนักเรียน ม.4 ก็ขับตามออกไปด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เห็นเหตุการณ์ ให้ข้อมูลกับพีพีทีวี ว่า ถนนเส้นนี้มีฝั่งละ 3 ช่องจราจร ช่องซ้ายสุด มักจะมีรถจอดอยู่ ทำให้รถวิ่งได้จริงเพียง 2 ช่อง

เมื่อรถของวิศวกรขับออกมาจากจุดแรก รถวิ่งในช่องทางขวาสุด และมีรถตู้ขับตามหลังมาติดๆ ส่วนช่องจราจรตรงกลางมีรถเก๋งโตโยต้าของกลุ่มนักเรียนขับประกบไปตลอดเส้นทาง

เมื่อรถทั้ง 3 คันขับผ่านหน้าศาลเจ้าหน่าจา ซึ่งอยู่ใกล้กับสำนักงานของกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ในตอนนั้นมีกู้ภัย 200-300 คนกำลังประชุมอยู่ ทุกคนเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะ รถตู้บีบแตรและเปิดไฟสูงมาตลอดเส้นทาง

เมื่อรถขับต่อไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร ใกล้กับสะพานปลาอ่างศิลา ถนนจาก 3 ช่องจราจร ถูกบีบเหลือ 2 ช่องจราจร ทำให้รถเก๋งโตโยต้าที่ประกบรถวิศวกรกับรถตู้ ไม่สามารถตามต่อไปได้ เพราะ วันเกิดเหตุเป็นวันหยุดถนนเส้นนี้รถค่อนข้างมาก การจราจรติดขัด

และเมื่อไปถึงแยกครกใหญ่ รถของวิศวกร ตัดสินใจจอดรถ เพราะเห็นว่ามีรถของกู้ภัยจอดอยู่ จึงต้องการตะโกนขอความช่วยเหลือ แต่ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยไม่อยู่ที่รถ จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ยิงกัน คลิปที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถและถูกนำมาเปิดเผยเหตุการณ์ทั้งหมดจบลงหลังวิศวกรยิงนักเรียนม.4เสียชีวิต มีเสียงร้องไห้ของคนที่นั่งมาบนรถ

แต่ทีมข่าวพีพีทีวีพูดคุยกับกู้ภัยเจ้าของรถคันที่จอดอยู่ในจุดเกิดเหตุ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าทันทีที่วิศวกรเห็นตำรวจและกู้ภัยเดินเข้ามา วิศวกรร้องขอความช่วยเหลือโดยบอกว่า เขาถูกรุมทำร้าย

ส่วนความคืบหน้าคดี ล่าสุด พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ จันทร์ศรีเพชร รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรแสนสุข เปิดเผยว่า จนถึงขณะนี้สอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ไปแล้ว 10 ปาก แต่ยังต้องสอบปากคำเพิ่มเติมอีก และต้องรอผลการตรวจสอบปืนและเขม่าปืน ส่วนกลุ่มเพื่อนนักเรัยนชั้น4ที่โดยสารรถตู้มาด้วยกัน ตอนนี้ยังถือว่าไม่มีความผิด เพราะ นายสุเทพ ยังไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีกับใคร แต่หากเข้าแจ้งความก็ต้องนำตัวผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบปากคำเพิ่มเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook