เจมส์ มาร์ ไม่รู้!! จียอน ถูกถอนตัวจากหนังเพราะเรื่องเยอะ

เจมส์ มาร์ ไม่รู้!! จียอน ถูกถอนตัวจากหนังเพราะเรื่องเยอะ

เจมส์ มาร์ ไม่รู้!! จียอน ถูกถอนตัวจากหนังเพราะเรื่องเยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทั้งๆ ที่เริ่มถ่ายทำไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง MIND MEMORY 1.44 พื้นที่รัก แต่กลับต้องเปลี่ยนตัวนักแสดงกะทันหัน จาก “ซอ จียอน” มาเป็น “จอย ไกอา” แทน ซึ่งงานนี้ได้มีกระแสเม้าท์ออกมาว่า เหตุผลที่จียอนถูกถอนตัวนั้นเพราะเรื่องเยอะเกินไป

ล่าสุด มีโอกาสได้เจอ เจมส์ มาร์ หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องนี้จึงได้สอบถาม ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่าไม่รู้เหตุผลที่แท้จริงว่าจียอนถอนตัวเพราะอะไร แต่ส่วนตัวฝ่ายหญิงก็น่ารักเวลาเข้าฉากร่วมกันเสมอ

ถามถึงหนังเรื่อง MIND MEMORY 1.44 พื้นที่รัก มีกระแสข่าวว่ามีการเปลี่ยนตัวนักแสดงจากจียอนเป็น จอย ไกอา แทน?
"อ๋อ..จริงครับ พอดีหนังมีการถ่ายเพิ่ม แต่สาเหตุที่เปลี่ยนตัวพี่จียอนผมเองก็ไม่ทราบครับต้องไปถามเจ้าของหนัง ส่วนตัวผมเองไม่มีปัญหาและไม่รู้ว่าทำไม ที่มีการถ่ายเพิ่มเติมอาจจะเป็นเรื่องคิวหรือเปล่าผมเองก็ไม่ทราบ"

มีคนว่าจียอนเรื่องเยอะ เราอยู่ในกองได้เห็นอาการแบบนี้บ้างไหม?
"ไม่นะครับ พี่เขาก็เฟรนด์ลี่มากๆ คุยกันสนุกสนาน เราเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไรอย่างนั้น"

เราตกใจไหมที่มีการเปลี่ยนตัวแบบนี้?
"ไม่ครับ เพราะการทำงานมันมีการเปลี่ยนแปลงอยู่แล้ว อาจจะเป็นเรื่องคิวนักแสดง เรื่องการเปลี่ยนบท หรือว่าการกำกับ มันมีการเปลี่ยนแปลงได้อยู่แล้ว ซึ่งหนังมันมีการถ่ายเพิ่มก็เลยเข้าใจว่ามีการเปลี่ยนแปลงอยู่แล้ว เป็นเรื่องที่ผมเข้าใจและไม่ได้คิดมากครับ"

ได้คุยกับจียอนไหมว่าเปลี่ยนตัวเพราะอะไร?
"ไม่ได้คุยครับ เจอกันก็ทักทายกันปกติ ก็ไม่ค่อยได้เจอกันด้วย พอเจอกันก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนั้น อย่างที่บอกมันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ ผมก็ไม่ได้ซีเรียสเพราะยังไงหนังก็ออกมาตามที่เจ้าของหนังต้องการแค่นี้ก็พอแล้วครับ ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาอยู่แล้วครับ"

ในส่วนที่จียอนได้ถ่ายไปแล้วกี่เปอร์เซ็นต์?
"อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆ ครับ ด้วยความที่เราไม่ได้เข้าฉากด้วยกัน ในเรื่องเขาเล่นเป็นลูกน้องของนางเอกเราก็ไม่ค่อยได้เจอเลยไม่รู้จริงๆ ว่าถ่ายไปกี่เปอร์เซ็นต์แล้ว"

พอในกองมีปัญหาแบบนี้เราท้อไหม?
"งานทุกชิ้นมีปัญหาหมดแหละครับ เราก็มองข้ามไปและทำให้ดีที่สุดถ้าปัญหามันไม่ได้เกิดขึ้นที่เรา เราก็ไม่ต้องคิดมากครับ เราแค่รู้และเข้าใจว่ามันมีปัญหาเราก็ทำให้มันดีที่สุดต่อไปในอนาคตเท่านั้นเองครับ"

กับเรื่องนี้เราได้รับผลกระทบอะไรไหม?
"ไม่มีครับ อย่างที่บอกมันมีการถ่ายเพิ่มเพื่อความสวยงามอยู่แล้ว เราก็ไม่ซีเรียสอยู่แล้วอยากทำงานให้ออกมาดีไม่ได้มีผลกระทบอะไรมากมายครับ"

หนังใกล้จะเข้าโรงแล้วเป็นอย่างไรบ้าง?
"หนังจะเข้าโรงวันที่ 23 ก.พ.นี้ครับ ก็อยากให้คนดูดูแล้วมีความสุข เราไม่ได้คิดว่าจะต้องดังอะไรมากมาย เป็นหนังเกี่ยวกับคนเหงา ใครที่เหงาๆ อยากมีแฟน อยากมีความรักก็อย่าลืมไปดูกันนะครับ ซึ่งหลังจากมีงานเปิดตัวหนังไปแล้ว หลายๆคนมาบอกกับเราว่าดูเจ๋งดี เป็นแนวใหม่ ก็ขอบคุณครับ พอใจกับฟีดแบคที่ได้รับมา คนทักเกี่ยวกับหนังเยอะ อย่างน้อยก็มีคนถามผมก็โอเคแล้วครับ"

จะไปฉายที่เกาหลีด้วยไหม?
"จะไปฉายที่ต่างประเทศหรือเปล่า เราไม่ทราบครับ แต่ที่แน่ๆ ฉายที่ไทยที่แรกครับ"

มีค่ายหนังอื่นๆ ติดต่อเข้ามาอีกไหม หลังเรามารับงานหนังแล้ว?
"ตอนนี้ยังไม่มีครับ มีแค่ละครที่ยังถ่ายอยู่ สายธารหัวใจ และมีเรียนและงานอื่นๆ ทั่วไปครับ"

ข่าวเปลี่ยนตัวละครจะเป็นการสร้างกระแสก่อนภาพยนตร์จะเข้าฉายไหม?
"ผมว่าไม่หรอกครับ การเปลี่ยนตัวเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่เขามากกว่า ผมว่าไม่ใช่การโปรโมตหรอกครับเพราะถ้าจะโปรโมตเราคงใช้วิธีอื่นมากกว่า"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เจมส์ มาร์ ไม่รู้!! จียอน ถูกถอนตัวจากหนังเพราะเรื่องเยอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook