เปิดใจ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวพริตตี้ ยืนยันไม่แฝงขายบริการ

เปิดใจ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวพริตตี้ ยืนยันไม่แฝงขายบริการ

เปิดใจ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวพริตตี้ ยืนยันไม่แฝงขายบริการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ก๋วยเตี๋ยวขี้เมา” แหวกแนวใช้พนักงานสวยสวยระดับพริตตี้ ดึงดูดลูกค้า จนแน่นร้านทุกวัน เผยให้บริการสุจริตไม่แอบแฝง และเตรียมแผนขยายสาขาทั่วประเทศ ยอมรับขายเหล้าจริงไม่ได้ขายบริการแฝง ตำรวจเจ้าของพื้นที่ยันตรวจสอบแล้วมีใบอนุญาตขายสุราถูกต้อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ม.ค.) สืบเนื่องจากช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีกระแสการเผยแพร่ภาพร้านขายก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง ทราบชื่อว่า ร้านเดย์ไทม์ บายก๋วยเตี๋ยวขี้เมา (Daytime by ก๋วยเตี๋ยวขี้เมา) ตั้งอยู่บริเวณโครงการพาณิชย์ บิสพอยต์ 9 แยกแม่กวง ถนนเชียงใหม่ – ดอยสะเก็ด อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 

ที่มีการให้บริการแหวกแนวจากร้านก๋วยเตี๋ยวทั่วไป ด้วยการนำสาวสวยหุ่นดี ในชุดเสื้อคอเว้า กางเกงขาสั้น มาบริการและนั่งคุยกับลูกค้า อย่างใกล้ชิด จนมีการเรียกขานว่าก๋วยเตี๋ยวพริตตี้ โดยมีการเผยแพร่และส่งภาพดังกล่าวจำนวนมากในโลกโซเชียลมีเดีย

โดยเฉพาะได้สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาชายหนุ่ม ที่พากันแวะเวียนไปใช้บริการไม่ขาดสาย จนแน่นร้านตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะช่วงกลางคืน ซึ่งมีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย กระทั่งบางกระแสมีการสงสัยว่าจะมีบริการอย่างอื่นแอบแฝงหรือไม่

ล่าสุด ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบแล้ว เนื่องจาก มีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยเฉพาะในช่วงกลางคืน ประกอบกับพนักงานสาว ๆ แต่ตัวออกไปทางล่อแหลม คล้ายสถานบริการมากกว่าร้านอาหารทั่วไป

โดย พ.ต.อ.สัมพันธ์ ศิริมา ผกก.สภ.สันทราย เปิดเผยว่า จากภาพที่มีการเผยแพร่ในโลกโซเชียลเป็นกระแส ทำให้ตนได้เร่งสั่งการให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบแล้ว เบื้องต้น ได้มีการตรวจค้นทั่วพื้นที่แล้ว พบว่าเป็นการขายก๋วยเตี๋ยว ที่มีการขออนุญาตอย่างถูกต้อง

โดยมีใบประกอบการขออนุญาตจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ติดตั้งภายในร้านอย่างชัดเจน และไม่พบว่ามีการให้บริการอย่างอื่น หรือการค้ามนุษย์แอบแฝงแต่อย่างใด รวมทั้งพบว่ามีการติดตั้งป้ายที่เขียนว่า ไม่มีการขายบริการทางเพศอย่างชัดเจนหลายจุด

แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจากพนักงานที่ร้านนี้แต่งกายล่อแหลมและที่ร้านยังจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทำให้ต้องคุมเข้มเหมือนกับร้านอื่น ๆ หลังจากนี้ก็จะกำชับเจ้าหน้าที่ให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจอย่างต่อเนื่องให้อยู่ในกรอบของกฎหมาย เพื่อป้องกันการแอบแฝงให้บริการเรื่องอื่นๆ อย่างใกล้ชิด และหากมีการกระทำความผิดก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้มีการสั่งปิดหรืองดการให้บริการแต่อย่างใด เนื่องจากยังไม่มีการกระทำความผิดใดๆตามกฎหมาย

ด้าน นายคฑาเพชร ชุ่มใจ เจ้าของร้านร้านเดย์ไทม์ บายก๋วยเตี๋ยวขี้เมา กล่าวว่า ร้านของตนเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวปกติ ที่มีจุดขายที่มีสาวๆสวยๆ มาให้บริการสร้างจุดขายเพื่อความแตกต่างเท่านั้น ไม่ได้มีการแอบแฝงการค้าประเวณี หรือสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด ทางร้านจะเน้นขาย เมนูก๋วยเตี๋ยว มีทั้งเมนูก๋วยเตี๋ยวไก่ ก๋วยเตี๋ยวหมู หมูตุ๋น และก๋วยเตี๋ยวเนื้อ

แต่ก็มีบริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วยจริง ซึ่งก็ไม่ต่างจากร้านอื่นๆ ซึ่งร้านนี้เปิดขายตั้งแต่ 10.00น.เป็นต้นไป จนถึง 23.00น. ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่อยากหาที่พักผ่อนคลาย พูดคุย หรือจัดเจอเพื่อนและครอบครัวในช่วงเวลากลางวัน แทนที่จะไปร้านกาแฟ หรือร้านอื่นๆ หรือจะเลือกเป็นร้านที่มารับประทานอาหารเย็นร่วมกับเพื่อนฝูงในบรรยากาศสบายๆ ก็ทำได้

สำหรับพนักงานสาวๆ ส่วนใหญ่ก็เป็นนักศึกษาที่หาเวลาว่างจากการเรียน หรือทำงานมาหารายได้เสริม ทำงานเป็นกะ วันละ 6 ชั่วโมง 400-500 บาท บางคนก็มีอาชีพเป็นนางแบบ หรือ พริตตี้ และมาทำงานที่ร้านนี้เป็นรายได้เสริมไปด้วย เนื่องจากงานไม่หนัก และไม่เปลืองตัว

ซึ่งสาวๆ ก็มีความสุขสบายใจ ไม่ได้มีการบังคับให้กระตุ้นยอดขาย หรือต้องเชียร์แขกตามที่เข้าใจ ซึ่งลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการก็ไม่ได้มีเพียงชายหนุ่มเท่านั้น ที่มาเป็นครอบครัว หรือกลุ่มสาวๆ ก็มาใช้บริการเช่นกัน ต่างก็ได้รับความสุขและรอยยิ้ม จากการได้พูดคุยกับพนักงานไม่ต่างกัน

โดยร้านนี้ เป็นร้านสาขาที่ 5 แล้ว สาขาอื่นๆก็อยู่ในตัวเมืองและชานเมือง โดยร้านแรกให้บริการในแบบเดียวกันมาตั้งแต่ปี 2558 แต่ก็ไม่ได้มีกระแสในโลกโซเชียลแต่อย่างใด แต่ก็มีลูกค้าประจำและกลุ่มที่บอกปากต่อปากไปอุดหนุนอย่างต่อเนื่อง

กระทั่งสามารถขยายสาขาอีกหลายสาขา ก่อนที่สาขานี้จะมีคนไปใช้บริการและนำภาพไปส่งต่อจนเป็นกระแสฮือฮา ทั้งชื่นชอบและติเตียน จำนวนมาก จนกระทั่งมีผู้มาโพสต์ภาพและข้อความในเฟซบุ๊คส่วนตัวของตนจนตอบกลับไม่ทัน

อย่างไรก็ตาม ตนเชื่อมั่นว่าร้านของตนให้บริการด้วยความสุจริต จริงใจเปิดเผย และตรวจสอบได้ ชื่อร้านและแนวการขายของร้านมาจากความชอบส่วนตัว คือสุรา นารี และก๋วยเตี๋ยว จนออกมาเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวขี้เมา ที่มีสาวๆสวยๆเป็นพนักงาน  ซึ่งยอมรับว่า ไม่ได้กำไรมาก แต่ทำไปด้วยความสุข โดยจะเน้นการขยายสาขาและขายเฟรนไชน์ ด้วยแรงผลักดันที่เคยถูกแฟนสาวทิ้งไป ตอนที่เพิ่งเริ่มธุรกิจ

จนตนตั้งเป้าหมายว่า จะต้องมีสาขาให้ทั่วทุกจังหวัด ทั่วประเทศ จนอดีตแฟน ไม่ว่าจะไปที่ไหนในไทยก็ต้องเจอ ซึ่งไม่ใช่เป็นการประชดเท่านั้น แต่ยังเป็นการพิสูจน์ความยึดมั่นและความมุ่งมั่นของตน ซึ่งขณะนี้ มีแผนขยายไปยัง บริเวณ อ.แม่ริม,อ.สันกำแพง และ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ รวมไปถึง อ.บ้านดู่ จ.เชียงราย และ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook