ตำรวจวิสามัญ! ลูกน้องเจ้าพ่อเงินกู้คลั่ง ถือปืนไล่ยิงเพื่อนบ้าน

ตำรวจวิสามัญ! ลูกน้องเจ้าพ่อเงินกู้คลั่ง ถือปืนไล่ยิงเพื่อนบ้าน

ตำรวจวิสามัญ! ลูกน้องเจ้าพ่อเงินกู้คลั่ง ถือปืนไล่ยิงเพื่อนบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ก.พ.) เมื่อเวลา 17.00 น. พ.ต.ท.อำนาจ ประเทือง รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่ง ดักซุ่มยิงเพื่อนบ้านขณะขับรถกลับเข้าบ้าน บริเวณหมู่ 1 ตำบลธรรมามูล อำเภอเมืองชัยนาท จึงรีบประสานชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจใกล้เคียงเข้าระงับเหตุเบื้องต้น จากนั้นจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม  พ.ต.อ.ชัชภิมุข มีมุข ผกก.สภ.เมืองชัยนาท พร้อมกำลังอีกจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุพบศพนายเจียม อายุ 40 ปี สวมกางเกงยีนส์ตัวเดียว นอนเสียชีวิตอยู่ข้างบ้านเลขที่ 141 หมู่ที่1ต.ธรรมามูล อ.เมืองชัยนาท สภาพศพถูกยิงเข้าที่ใบหน้้า เสียชีวิตทันที โดยมีอาวุธปืนแบบออโตเมติกสีดำ ยี่ห้อคิมเบอร์ ขนาด .45 ตกอยู่ข้างตัว ในสภาพที่ขึ้นลำง้างนกพร้อมยิง โดยมีภรรยาและแม่โผเข้ากอดศพร่ำไห้ อย่างเศร้าสลด

โดยก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุสลดใจนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่านายเจียม ซึ่งเป็นลูกน้องหัวหน้าสายเก็บเงินกู้นอกระบบให้กับเสี่ยชัย เจ้าพ่อเงินกู้รายใหญ่ที่ทางการกำลังตามล่าตัว ได้ใช้อาวุธปืนดักยิง นายณรงค์ศักดิ์ อายุ 38 ปี เพื่อนบ้านที่กำลังขับรถ เข้าบ้านจำนวน 3 นัด แต่นายณรงค์ศักดิ์ รอดคมกระสุนได้ ขับรถเข้าบ้านที่อยู่ห่างที่เกิดเหตุ 500 เมตร โดยมีรูกระสุนเป็นหลักฐานที่ประตูรถ จึงแจ้งตำรวจเข้าควบคุมสถานการณ์

โดยตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมแต่ไม่สำเร็จ เพราะนายเจียมได้วิ่งเข้าหากลุ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนเกิดเสียงปืนดังขึ้นและนายเจียมถูกวิสามัญขณะยังกำอาวุธปืนในมือดังกล่าว

เบื้องต้นญาติบอกว่านายเจียมเกิดความเครียดจากที่ตกงาน เพราะขบวนการเงินกู้นอกระบบของเสี่ยชัยถูกกวาดล้าง และอาจจะเสพยาบ้าเข้าไปมากจนเพี้ยนทำให้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องเร่งเก็บรวบรวมหลักฐานและพยาน เพื่อสืบหาสาเหตุที่แท้จริงของการก่อเหตุและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook