คนชื่นชมหนัก! หนุ่มส่งอาหารพุ่งสู้ชายถือมีด ช่วยหญิงถูกทำร้ายเลือดท่วม

คนชื่นชมหนัก! หนุ่มส่งอาหารพุ่งสู้ชายถือมีด ช่วยหญิงถูกทำร้ายเลือดท่วม

คนชื่นชมหนัก! หนุ่มส่งอาหารพุ่งสู้ชายถือมีด ช่วยหญิงถูกทำร้ายเลือดท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“กลางวันแสกๆ ยังกล้าทำ!”

วานนี้ (14 ก.พ.) สื่อประเทศจีนรายงานว่า มีผู้คนจำนวนมากพากันชื่นชม หนุ่มชาวจีนวัย 24 ปีคนหนึ่ง ที่กล้าหาญกระโดดเข้าช่วยหญิงวัยรุ่นคนหนึ่งที่กำลังถูกชายอาการคลั่งใช้มีดทำร่างกายจนเลือดอาบ ระหว่างขี่รถมอเตอร์ไซต์ไฟฟ้าไปส่งอาหารให้ลูกค้า ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของผู้คนจำนวนไม่น้อยที่เห็นเหตุการณ์

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของวันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นประมาณ 10:00 น. โดยหนุ่มคนใจกล้าคนนี้เป็นพนักงานของธุรกิจบริการส่งอาหารถึงบ้านแห่งหนึ่งในเมืองหนิงโป มณฑลเจ้อเจียง

ซึ่งระหว่างทางที่กำลังขี่รถมอเตอร์ไซต์ฝ่าอากาศมืดครึ้มหนาวเย็นไปส่งอาหารให้ลูกค้า บังเอิญพบชายอายุราว 30 ปี กำลังใช้มีดหั่นผลไม้ยาวประมาณ 15 เซนติเมตร ทำร้ายร่างกายหญิงวัยรุ่นหนึ่งจนเลือดไหลนองตามพื้นจำนวนไม่น้อย แม้มีผู้คนเห็นเหตุการณ์แต่ไม่มีใครกล้ายื่นมือเข้าไปห้าม

เขาจึงรีบจอดรถ ย่องเงียบไปด้านหลังชายคนดังกล่าว แล้วคว้าจับแขนเอาไว้ แม้เขาจะสูงถึง 178 เซนติเมตร และร่างกายแข็งแรงอยู่ไม่น้อยแต่ชายคนดังกล่าวก็แรงเยอะใช่เล่น ซึ่งทั้งคู่ต่างก็ดิ้นรนต่อสู้กันอยู่หลายนาที ก่อนชายคนดังกล่าวจะถูกล้มคว่ำจับกดลงกับพื้น กระนั้นชายหนุ่มก็ยังไม่วางใจ ร้องตะโกนให้คนอื่นเข้ามาช่วยกัน พร้อมหาเชือกมามัดไว้ เขาถึงได้ปล่อยมือออกมา จากนั้นเร่งนำตัวหญิงที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลใกล้ที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ ด้วยห่วงช่วยคนทำให้หนุ่มใจกล้าคนนี้ไปส่งอาหารให้ลูกค้าล่าช้า แต่เจ้านายของเขาก็เข้าใจ อีกทั้งยังชื่นชมเขาด้วยที่กล้ายื่นมือเข้าไปช่วยคน

อย่างไรก็ตาม เขาได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว เขาไม่ได้รับการฝึกฝนอะไร คงเป็นเพียงแค่สัญชาตญาณเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คนชื่นชมหนัก! หนุ่มส่งอาหารพุ่งสู้ชายถือมีด ช่วยหญิงถูกทำร้ายเลือดท่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook