ฮือฮา พริตตี้สาวสวยผันตัวขายลูกชิ้น ไม่อายทำงานสุจริต

ฮือฮา พริตตี้สาวสวยผันตัวขายลูกชิ้น ไม่อายทำงานสุจริต

ฮือฮา พริตตี้สาวสวยผันตัวขายลูกชิ้น ไม่อายทำงานสุจริต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวชาวจังหวัดพิษณุโลก สร้างความฮือฮาในเฟซบุ๊ก หลังเลือกใช้เวลาว่างหลังเลิกเรียนขายลูกชิ้นทอดช่วงค่ำ ทดแทนการออกงานพริตตี้ พร้อมระบุเป็นงานสุจริต ไม่เหนื่อยและไม่อายที่จะทำ

(15 ก.พ.) กลุ่มเฟซบุ๊กจังหวัดพิษณุโลก มีการพูดถึงและบอกต่อ ร้านขายลูกชิ้นทอดที่ทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หลายคน ในจังหวัดพิษณุโลก อยากกินลูกชิ้นทอดกันทั้งคืน เนื่องจากแม่ค้าขายลูกชิ้นทอดบนฟุตบาทริมถนนคนนี้มีดีกรีเป็นถึงพริตตี้ แต่อยากขายลูกชิ้น

และเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ที่บริเวณถนนพระองค์ดำ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองพิษณุโลก ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ นางสาวกานต์ธิดา อุ่มสวัสดิ์ หรือเมย์ อายุ 25 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม คณะวิทยาการจัดการ กำลังลงมือทอดลูกชิ้นหมู ลูกชิ้น เนื้อและไส้กรอก ลงในเตาปิกนิกขนาดเล็กที่ตนเอง ตั้งใจจะประกอบเป็นอาชีพสร้างรายได้เสริม ระหว่างที่ ในช่วงนี้ ต้องฝึกงานและเรียนหนังสือ จนไม่สามารถ ออกไปรับงานพริตตี้เหมือนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

และตลอดเวลามีลูกค้าทั้งจากที่เป็นเพื่อนฝูงและผู้ที่ตามมาซื้อจากคำเชิญชวนในเฟซบุ๊ก โดย เมย์ ขายลูกชิ้นทอด ชุดละ 30 บาท มี 15 ลูก และไส้กรอก ไม้ละ 7 บาท หรือ 3 ไม้ 20 บาท เท่านั้น  เมย์บอกกับผู้สื่อข่าวว่า บริเวณนี้เป็นย่านที่มีร้านอาหารบนฟุตบาตจำนวนมาก มีคนออกมาหาซื้ออาหารรับประทานจำนวนมากเช่นเดียวกัน ประกอบกับตนเองมีเวลาว่างเฉพาะในช่วงเย็นและช่วงนี้งานพริตตี้ช่วงเย็นไม่ค่อยมี จึงต้องการค้าขายอะไรก็ได้ เพื่อหารายได้เอาไว้ใช้จ่ายในช่วงเรียนหนังสือ จึงตัดสินใจขายลูกชิ้นทอด

ทั้งนี้ เมย์บอกกับผู้สื่อข่าวอีกว่าเมื่อเปรียบเทียบ งานขายลูกชิ้นทอดกับงานพริตตี้นั้น งานพริตตี้เหนื่อยและเป็นงานที่หนักมากกว่า ถึงแม้ว่าการขายลูกชิ้นจะต้องอยู่หน้ากระทะร้อนๆ เงินไม่มากเหมือนทำงานพริตตี้ แต่ตนเองกลับมองว่า งานขายลูกชิ้นทอด เป็นอาชีพสุจริต ที่ดีกว่างานสีเทาหรือสีดำ มีรายได้แน่นอน ไม่อายที่จะค้าขาย และเชื่อว่าในอนาคตข้างหน้าอาชีพค้าขายหากขายดี เป็นที่นิยม ก็อาจจะช่วยให้ตนเองสามารถหาเลี้ยงพ่อแม่ได้อีกในอนาคต

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ฮือฮา พริตตี้สาวสวยผันตัวขายลูกชิ้น ไม่อายทำงานสุจริต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook