5 คู่รัก ซุป'ตาร์ หญิงรักหญิง มุ้งมิ้ง...ดีต่อใจ

5 คู่รัก ซุป'ตาร์ หญิงรักหญิง มุ้งมิ้ง...ดีต่อใจ

5 คู่รัก ซุป'ตาร์ หญิงรักหญิง มุ้งมิ้ง...ดีต่อใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคที่หลายสิ่งหลายอย่างเปิดกว้าง ความก็เป็นแบบนั้นเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความรักของคนในวงการยุคนี้เรียกได้ว่ามีให้กระชุ่มกระชวยหัวใจอยู่ตลอด...ตลอด เพราะนอกจากจะมีความรักในมุมของ ชาย - หญิง แล้ว ก็ยังมีความรักของคู่รักเพศเดียวกันอย่างคู่รัก ชาย - ชาย และ หญิง - หญิง เปิดตัวให้เราได้เห็นกันอีกด้วย ซึ่งวันนี้ทีมข่าว Sanook! News ก็ถือโอกาสนำ 5 คู่รักหญิงรักหญิงคนดังกับโมเม้นท์มุ้งมิ้งมาให้แฟนๆ ได้ส่องกัน แต่จะมีคู่ไหนบ้างนั้นเอาเป็นว่าเราไปอัพเดทพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

เริ่มต้นที่คู่แรก คู่นี้ถึงแม้จะเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานแต่ก็ครองใจแฟนๆ ได้อย่างอยู่หมัด สำหรับคู่ของ "หมอเจี๊ยบ ลลนา" และ "เดียร์ บุษรา" เพราะไลฟ์สไตล์ที่ตรงกัน บวกกับความหวานแบบไม่เวอร์ เลยทำให้ใครหลายคนอดไม่ไหวต้องเทใจให้กับความฟินของคู่ หมอเจี๊ยบ และ เดียร์ แบบไม่รู้ตัว 

ถัดมาที่คู่ที่สอง อดีตนักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิตยุค 90's ที่ผันตัวมาเป็นบิวตี้บล็อคเกอร์จนโด่งดัง อย่าง "โมเม นภัสสร" ก็เพิ่งจะเปิดตัวความรักครั้งใหม่กับสาวหล่อหน้าตาดี แถมยังโพสต์ภาพสวีทมุ้งมิ้งหลากหลายอิริยาบทจนบรรดาคนโสดพากันอิจฉา ถึงขนาดแซวหนักมากว่า ความรักครั้งนี้ของสาวโมเม ดูแฮปปี้ที่สุดเลย

คู่นี้ก็หวานหนักไม่น้อยหน้าเช่นกัน สำหรับคู่ของ "จ๊อย กรภัสสรณ์" กับแฟนสาวหล่อ ที่เปิดตัวด้วยภาพถ่ายคู่น่ารักๆ จนไม่ต้องถามเสียเวลาว่าคบกันในสถานะไหน ? แถมฝ่ายนักร้องสาวยังออกมาคอนเฟิร์มเองด้วยว่า เรื่องความรักไม่อยากปกปิด เพราะเธอเองก็แฮปปี้กับการมีแฟนเป็นผู้หญิงมากๆ

ต่อกันที่คู่นี้ "โม อมีนา" และแฟนสาวหล่อดีกรีว่าที่นักบิน ที่ถึงแม้จะเคยมีข่าวเม้าท์มอยว่า กำลังจะควงแขนเข้าพิธีวิวาห์แบบเรียบง่ายในช่วงกลางปี จนฝ่ายนักแสดงสาวต้องออกมาชี้ชัดว่าไม่จริง...จริง เพราะเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้นแล้วภาพความรักความเอ็นดูของทั้งคู่ก็ยังคงมีมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง ส่วนเรื่องงานวิวาห์ในอนาคตข้างหน้านี้จะมีให้เห็นหรือไม่ สาวโมเธอก็บอกสั้นๆ ว่า ขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า

คู่สุดท้ายของเรา คู่นี้เป็นคู่ที่ผ่านการวิวาห์มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "ปีใหม่ สุมนต์รัตน์" และ "ป๋าต๊อบ ปฏิญญา" ถึงแม้ช่วงแรกๆ จะมีอุปสรรคในหลายๆ เรื่องราว เนื่องจากต่างฝ่ายต่างก็ต้องใช้ระยะเวลาในการปรับตัวเข้าหากัน แต่สุดท้ายด้วยความรักและความเข้าใจก็สามารถทำให้ทั้งคู่ก้าวผ่านเรื่องราวต่างๆ มาได้ ซึ่งปัจจุบันนี้ความรักของ ปีใหม่ และ ป๋าต๊อบ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนอิจฉา เพราะทุกครั้งที่เห็นภาพทั้งคู่ดูแลเอาใจใส่กันมันช่างดีต่อใจจริงๆ 

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ 5 คู่รัก ซุป'ตาร์ หญิงรักหญิง มุ้งมิ้ง...ดีต่อใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook