เจมส์ จิรายุปัดส่งข้อความจีบสาวใน โซเชียลโอดงานรุม

เจมส์ จิรายุปัดส่งข้อความจีบสาวใน โซเชียลโอดงานรุม

เจมส์ จิรายุปัดส่งข้อความจีบสาวใน โซเชียลโอดงานรุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'เจมส์ จิรายุ' ปัดเป็นพระเอกหน้าหวาน ส่งข้อความจีบสาวในโซเชียล โอดงานรุม แพลนจัดแฟนมีตติ้งพนมเปญ 25 กุมภาพันธ์นี้

อยู่ดี ๆ ก็มีงานเข้า หลังจากที่มีข่าวว่ามีพระเอกหน้าหวาน ยิ้มละลาย ส่งไดเร็กข้อความไปจีบสาว คนเลยจับตามองว่าเป็นหนุ่ม "เจมส์ - จิรายุ" งานนี้พอมีโอกาสได้เจอหนุ่มเจมส์ เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง พร้อมกับอัปเดตแผนงานแฟนมีตติ้งที่เตรียมจะไปจัดให้แฟน ๆ ที่พนมเปญด้วย

ล่าสุดเตรียมจัดงานแฟนมีตติ้งที่พนมเปญด้วย ?

"แฟนมีตติ้งที่พนมเปญ วันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ อีกไม่กี่วันแล้ว ก็ตื่นเต้นครับ เพราะว่าเป็นแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่นั่น ไม่รู้ว่าคนที่นั่นจะให้การตอบรับอบอุ่นยังไงบ้าง แต่ที่ได้ฟีตแบกมาก็ดีเหมือนกัน"

เตรียมความพิเศษไปฝากแฟน ๆ ที่นั่นยังไงบ้าง ?

"ก็เป็นโชว์พิเศษครับ ช่วงนี้ค่อนข้างซ้อมหนักพอสมควรเลยครับ หลังจากที่รอบที่แล้วได้มีโอกาสไปกับเบลล่า ก็ได้รับการต้อนรับที่ดี และมีแฟนๆ อยากให้จัดแฟนมีตติ้ง ก็ได้เป็นโอกาสที่ดีที่ได้จัดขึ้นมาครับ จริง ๆ เราก็ไปในแถบบ้านเรานี่แหละครับ พนมเปญ ย่างกุ้ง ต้องดูอีกทีว่าจบอันนี้แล้วจังหวะเวลาในการทำงานที่ไทยจะตรงกันหรือเปล่า ก็ละครค่อนข้างประสบผลสำเร็จในแถบบ้านเรา ละครของช่อง 3 ทั้งหมดค่อนข้างประสบความสำเร็จที่ไปฉายที่นั่นครับ ก็อยากให้ทุกคนได้มา มาร่วมสุกกัน รอบนี้แขกรับเชิญยังไม่มีครับ เดี๋ยวต้องไปดูก่อนว่าไปแล้วจะเป็นยังไงบ้าง พึ่แต้วก็เข้ามาคอมเมนต์แซวครับ ถ้ามีโอกาสก็อยากให้ไปด้วยครับ บัตรก็ค่อนข้างขายได้นะครับ แต่การขายบัตรจะค่อนข้างแตกต่างจากที่เมืองไทย"

วาเลนไทน์ปีนี้เหงาไหม ?

"ไม่เหงาครับ ปีนี้มีซ้อม ล่าสุดก็มีโอกาสได้กลับไปบ้าน เล่นไลฟ์ร้องเพลงให้แฟน ๆ ฟังอยู่กับครอบครัวด้วย ไม่มีกุหลาบให้ใครเลยครับ แต่มีได้เจอแฟนคลับ"

มีข่าวว่ามีพระเอกหน้าหวาน ยิ้มละลาย ส่งข้อความไดเร็กไปจีบสาว คนเลยมองว่าเป็นเรา ?

"มองว่าเป็นผมเหรอครับ อันนี้ไม่น่าจะใช่ครับ ไม่ค่อยเป็นวิสัยของผมเท่าไหร่ครับ ด้วยความที่ไม่ค่อยมีเวลาด้วย แต่พฤติกรรมก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นอยู่แล้วครับ โซเชียลเล่นบ้างแต่ค่อนข้างน้อย โพสต์บ้าง ส่องนิดหน่อยครับ"

คนเห็นเราไปแจกหัวใจให้พี่เต้ย ในไลฟ์เขา ?

"ใช่ครับ"

ซีเรียสไหม ?

"ไม่ได้ซีเรียสครับ คือมันไม่ใช่พฤติกรรมผม และผมได้เห็นแล้วเหมือนกันไม่ได้คิดอะไรมาก ถ้าจะจีบ เจอหน้าดีกว่าครับ ไม่ได้เป็นเสือนะเป็นแมวดีกว่าครับผม"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook