เจมส์ มาร์มาแน่!แข็งแรงทั้งการแสดงแกร่งทั้งภาษา

เจมส์ มาร์มาแน่!แข็งแรงทั้งการแสดงแกร่งทั้งภาษา

เจมส์ มาร์มาแน่!แข็งแรงทั้งการแสดงแกร่งทั้งภาษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'เจมส์ มาร์' มาแน่!!! แข็งแรงทั้งการแสดง แกร่งทั้งภาษา ประเดิมหนัง 'Mind Memory 1.44 พื้นที่รัก' โกอินเตอร์สบาย ๆ 23 กุมภา นี้ ในโรงภาพยนตร์

“เจมส์ มาร์” ดารา นักแสดงหนุ่ม ที่เป็นขวัญใจสาว ๆ ทั้งสาวแท้ สาวไม่แท้ สาวน้อย สาวใหญ่ หนุ่มตี๋เจ้าของรอยยิ้มเสน่ห์คนนี้ มีแฟนคลับทั้งประเทศ และอีกในหลายประเทศ จากผลงานที่ผ่านมา การเดินทางในเส้นทางวงการบันเทิงของเขา วันนี้ เจมส์ ก้าวขึ้นสู่บทพระเอกภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิต “MIND MEMORY 1.44 พื้นที่รัก” ร่วมกับ “ฮัม อึนจอง” นักร้อง นักแสดงสาวชาวเกาหลีคนสวย  

"เจมส์ รับบทหนุ่มเนิร์ดชื่อ “ภัทร์” ครับ ในหนังเรื่อง “MIND MEMORY 1.44 พื้นที่รัก” ภัทร์กับผมก็จะมีส่วนที่คล้าย ๆ กัน ตรงที่เป็นคนที่มีโลกส่วนตัว เวลาทำอะไรบ่อยครั้งที่อยากจะทำคนเดียว อยากอยู่คนเดียว อยู่กับตัวเอง เป็นคนมุ่งมั่น ทุ่มเท ทำงานครับ ได้มาเล่นหนังเรื่องแรก เจมส์ถือว่านี่คือโอกาสที่ดี  ดีมาก ๆ อีกครั้งหนึ่งในชีวิตเลยครับ การทำงานก็สนุก มีความสุข พี่ ๆ ทีมงาน ผู้กำกับ น่ารัก ใจดี ทุกอย่างลงตัวมาก ๆ ครับ ได้ร่วมงานกับนักแสดงชาวเกาหลี ได้ไปทำงานถ่ายทำในโลเคชั่นที่สวย ๆ ทั้งภูเก็ตและเกาหลี เป็นประสบการณ์ที่ดีของผมเลย กองถ่ายสนุกมากครับ ได้เจอพี่แม็ก, พี่เฟิร์น และอีกหลายคน เฮฮากันตลอด ส่วน อึนจอง เขาเก่ง ตั้งใจ ทุ่มเทกับงานมาก ๆ เป็นคนที่น่ารักครับ" ในเรื่องจากตัวอย่างคงได้เห็นกันว่าเจมส์ได้พูดภาษาอังกฤษ ?

"โชคดีครับ ไม่มีปัญหาอะไรเลย  แต่ต้องพูดช้าลงนิดหนึ่ง (หัวเราะ) ตัว ภัทร์ เขาจะไม่เร็วเหมือนผม ผมพูดเร็วครับ เข้าฉากแรก ๆ พี่ผู้กำกับต้องเรียกมาปรับกัน เพราะกลัวผู้ชมจะฟังไม่ทัน ตอนไปถ่ายทำที่เกาหลี เพราะอากาศที่หนาว แรก ๆ ต้องปรับตัว ต้องทำให้ร่างกายเราชิน คุ้นเคยกับอากาศให้เร็วที่สุด เพราะคำพูดบางทีหนาวมาก ๆ มันจะมีเสียงสั่นไป บางทีเล่นไป ๆ น้ำมูกก็ไหล ไอ หรือจาม ก็มีครับ คือร่างกายต้องแข็งแรง ต้องพร้อมทำงานในทุก ๆ วัน ตื่นเต้นครับ เพราะอีกไม่นาน ตัวเจมส์เอง, แฟน ๆ ทุก

คน ก็จะได้เห็นผลงาน งานหนังเรื่องแรกของเจมส์ ที่ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ในชีวิตเลยครับ อยากให้ทุกคนมาให้กำลังใจเจมส์, อึนจอง และพี่ ๆ เจ้าของผลงาน มาเชียร์ มาให้กำลังใจกันเยอะ ๆ นะครับ” เจมส์  


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook