แม่สุดช็อก! ส.ต.ท.ลูกชายปาดคอตัวเอง ดิ้นตายต่อหน้าต่อตา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/434/2170706/eded.jpg.jpgแม่สุดช็อก! ส.ต.ท.ลูกชายปาดคอตัวเอง ดิ้นตายต่อหน้าต่อตา

    แม่สุดช็อก! ส.ต.ท.ลูกชายปาดคอตัวเอง ดิ้นตายต่อหน้าต่อตา

    2017-02-18T13:13:40+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (17 ก.พ.) ร.ต.ท.เฉลิม จ้อยร่อย รองสารวัตร (สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุมีชายใช้อาวุธมีดทำร้ายตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านพัก ชุมชนโสณมัยอร่ามดวง ซอยสาธุประดิษฐ์ 30 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

    ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ปลูกด้วยไม้ทั้งหลัง จากตรวจสอบภายในห้องนอนบนชั้น 2 พบศพ ส.ต.ท.ยสวัตร์ อายุ 26 ปี ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 3 กก.ควบคุมฝูงชน 1 บก.อคฝ. นอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลฉกรรจ์ที่คอ ที่ซ้ายมือพบมีดทำครัวขนาด 5 นิ้ว มีรอยเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

    จากการสอบถามนางปาริชาติ มารดาผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาลูกชายเพิ่งกลับมาบ้านหลังจากออกจากเวรปฎิบัติหน้าที่ กินข้างแล้วขึ้นไปนอนพัก ต่อมาช่วงบ่ายตนได้นั่งพักอยู่ชั้นล่างของบ้านจู่ๆ ได้ยินเสียงดังโครมครามดังออกมาจากห้องลูกชาย จึงรีบวิ่งขึ้นไปดู เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปก็เห็นภาพลูกชายนอนดิ้นจมกองเลือด ตนจึงคว้าผ้าที่อยู่ในห้องพยายามห้ามเลือดแล้วตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนที่ลูกชายจะแน่นิ่งไปต่อหน้าต่อตา

    สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า พส.ต.ท.ยสวัตร์ ได้ใช้อาวุธมีดฆ่าตัวตายเอ คาดว่าผู้ตายอาจมีความเครียดส่วนตัวทั้งจากหน้าที่การงาน หรือเรื่องชู้สาวที่เลิกรากับแฟนไป ซึ่งจะได้เรียกญาติและเพื่อนร่วมงานมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งนิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนให้ญาติรับศพประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป