แชร์สนั่น เบนซ์ชนคนแก่แล้วหนี วินจยย.ฮีโร่ซิ่งตามจับ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/434/2171194/2.jpg.jpgแชร์สนั่น เบนซ์ชนคนแก่แล้วหนี วินจยย.ฮีโร่ซิ่งตามจับ

    แชร์สนั่น เบนซ์ชนคนแก่แล้วหนี วินจยย.ฮีโร่ซิ่งตามจับ

    2017-02-19T14:32:29+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (19 ก.พ.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์คลิปและภาพเหตุการณ์รถจยย.ถูกรถเบนซ์เฉี่ยวชนจนล้ม ก่อนที่รถเบนซ์จะขับหนีไปโดยไม่ลงมาให้ความช่วยเหลือ โดยระบุว่า

    “#ขับรถคันหลายล้านสันดานสองสลึง #เบนซ์ชนคนแก่ล้มแล้วหนี

    เหตุเกิดวันที่14/2/17 เวลาประมาณ 15.20 น. บริเวณ ถ.เลียบทางรถไฟ จาก ถ.เก้ากิโล ไป ถ.ศรีราชา-หนองยายบู่ มีรถเบนซ์ สีดำเบียดชนรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้ล้ม และขับหนีไป ทำให้มีผู้รับบาดเจ็บ 2 คน คือคุณพ่อของผมอายุ 78 ปี ล้มหมดสติณ.ที่เกิดเหตุ มีบาดแผลตามร่างกาย และฟกช้ำตามบริเวณใบหน้าหลายจุด และแม่ผมบาดเจ็บแผลถลอกเล็กน้อย

    รถจักรยานยนต์พ่อผมไม่มีพรบ. จึงไม่ได้รับเงินค่าประกันใดๆ ต้องออกค่ารักษาพยาบาลเองทั้งหมด ซึ่งปัจจุบัน ได้ทำเรื่องค้างค่าใช้จ่าย กับทางรพ.สมเด็จฯ ศรีราชาไว้ รถจักรยานยนต์ ก็ได้รับความเสียหาย พังเก็บไว้ในที่เก็บของกลาง ไม่มีเงินที่จะซ่อม อยากให้ช่วยตามหาผู้กระทำความผิด ออกมารับผิดชอบหน่อยครับ

    ดูภาพกล้องหน้ารถ ขอพลเมืองดีที่ขับตามมานะครับ ต้องขอบคุณ คุณก้านมากๆ ที่ได้ภาพเหตุการณ์นี้ไว้”

    จากคลิปดังกล่าวได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนใหญ่ตำหนิการกระทำของคนขับรถเบนซ์ ขณะที่บางส่วนก็แสดงความไม่พอใจวินจยย.ที่ขับอ้อมผ่านคนเจ็บไปโดยไม่ให้ความช่วยเหลือ จนเจ้าของเรื่องต้องเข้ามาอธิบายข้อมูลเพิ่มเติมว่า ที่จริงแล้ววินจยย.คือฮีโร่ เพราะช่วยขับตามไปเพราะหวังจะช่วยจับรถเบนซ์ แต่เมื่อตามไม่ทันก็ขี่กลับมาและให้ความช่วยเหลือกับผู้บาดเจ็บอีกด้วย

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ