นักการเมืองท้องถิ่นปัดเป็นเบนซ์ชนแล้วหนี สงสารให้ลุง 5 พัน

นักการเมืองท้องถิ่นปัดเป็นเบนซ์ชนแล้วหนี สงสารให้ลุง 5 พัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวีดีโอ ซึ่งเป็นภาพจากกล้องหน้ารถจับภาพลุงขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายมากับภรรยา แล้วมีรถเบนซ์หรูคันหนึ่งแซงขวาแต่ข้างรถได้เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของลุงจนล้มลงกับพื้นถนนได้รับบาดเจ็บ ส่วนภรรยาที่มาด้วยบาดเจ็บเล็กน้อย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แชร์สนั่น เบนซ์ชนคนแก่แล้วหนี วินจยย.ฮีโร่ซิ่งตามจับ

ก่อนที่รถเบนซ์คันดังกล่าวจะเร่งเครื่องหลบหนีไป ถึงแม้ว่าจะมีวินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์วิ่งไล่ตามแต่ก็ไม่ทัน โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 14 ก.พ. 60 บนถนนสายเลียบทางรถไฟหัวโกรก หมู่ 3 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ล่าสุด (19 ก.พ.) เมื่อเวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของลุงที่ประสบเหตุ ที่บ้านพัก ริมถนนเก้ากิโล หมู่ 3 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ทราบชื่อลุงต่อมาว่าชื่อ นายสุกิจ อายุ 79 ปี อาชีพช่างไม้ มีสภาพบาดแผลตามใบหน้า มือซ้ายและขาขวา นอนพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านไม่สามารถทำงานได้

นายสุกิจ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตนก็ได้เข้าไปพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ถูกชนเสียหายต้องเสียค่าซ่อมรถร่วมหมื่นบาท หลังจากทำแผลออกจากโรงพยาบาลก็ได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจสถานีตำรวจภูธรศรีราชา เจ้าของท้องที่ พร้อมทั้งนำคลิปกล้องหน้ารถให้ตำรวจเพื่อเป็นแนวทางมาสอบสวน

จนพบว่ารถคันที่เกิดเหตุคล้ายกับรถของนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่ง ซึ่งทางพนักงานสอบสวนก็ได้เรียกตัวเข้าพบแล้วแต่ปฏิเสธว่าไม่ใช่รถของตน หลังจากนั้นนักการเมืองคนดังกล่าวก็เดินทางที่บ้าน พร้อมทั้งมอบเงินสดจำนวน 5,000 บาท อ้างสงสารจึงออกเงินช่วยค่ารักษา

เบื้องต้น ทางตำรวจชุดสืบสวนได้ลงตรวจสอบหารถเบนซ์คันที่ก่อเหตุ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook