บึ้มแฟลตเอื้ออาทรย่านพระราม 2 เจ็บ 4 ราย

บึ้มแฟลตเอื้ออาทรย่านพระราม 2 เจ็บ 4 ราย

บึ้มแฟลตเอื้ออาทรย่านพระราม 2 เจ็บ 4 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุระเบิดในห้องพักย่านพระราม 2 ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เบื้องต้น ยังไม่ชัดสาเหตุ ล่าสุดเจ้าของห้องพักระบุ เป็นระเบิดขวดที่ทำมานาน แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ

ตำรวจนครบาลท่าข้ามได้รับแจ้ง เกิดเหตุระเบิดภายในแฟลตเอื้ออาทร 1 อนามัยงานเจริญ 31 ตึก 23 ชั้น 3 ห้องพักเลขที่ 76/27 เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 3 คน  เจ้าหน้าที่นำตัวส่งรักษาที่ โรงพยาบาลพระราม 2 แล้ว ส่วนสาเหตุเบื้องต้น ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกิดจากแก๊สระเบิด หรือวัตถุระเบิดชนิดใด อยู่ระหว่างประสาน กองพิสูจน์หลักฐาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ อย่างละเอียดอีกครั้ง 

พันตำรวจเอกธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม เปิดเผยถึง ความคืบหน้ากรณีประชาชนแจ้งมีเสียงคล้ายระเบิด ภายในซอยอนามัยงามเจริญ31 ซึ่งอยู่ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร โครงการ1บางขุนเทียน ย่านพระราม 2 ว่า เหตุดังกล่าวส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน ประกอบด้วย ด.ญ.สุพรรณิกา, นายเสกสรร องอาจ, นายน้อย และ นายณัฐชัย ซึ่งเป็นเจ้าของห้องที่เกิดเหตุ

ซึ่งจากการสอบปากคำ นายณัฐชัย เบื้องต้น อ้างว่า เสียงระเบิดที่ดังขึ้น เกิดขึ้นจากระเบิดขวดที่อยู่ภายในห้องพักของตัวเองโดยทำไว้นานแล้ว แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ต้องรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook