"พุฒ" ตะลึง! โออิชิ แจกหนักมาก ซูโม่ทองคำ กองทัพยามาฮ่า

"พุฒ" ตะลึง! โออิชิ แจกหนักมาก ซูโม่ทองคำ กองทัพยามาฮ่า

"พุฒ" ตะลึง! โออิชิ แจกหนักมาก ซูโม่ทองคำ กองทัพยามาฮ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     กรี๊ดสนั่นลั่นทั่วไทยกับกองทัพของรางวัลจากโออิชิ ที่มี “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” จัดเต็มสไตล์ญี่ปุ่นในมาดกรรมการซูโม่ กลับมาร่วมมอบโชคกับโออิชิอีกครั้ง ในแคมเปญโปรโมชั่นยิ่งใหญ่รับซัมเมอร์ "รหัสโออิชิ แจกหนัก ซูโม่ทองคำ กองทัพยามาฮ่า" ที่งานนี้เปิดตัวแบบสร้างความสั่นสะเทือนทั่วไทยกับของรางวัลใหญ่ “ซูโม่ทองคำยักษ์” และ “กองทัพยามาฮ่า” มูลค่ารวม 86 ล้านบาท

     ไม่ว่าจะมาในมาดไหน ความหล่อเสมอต้นเสมอปลายของพุฒก็ออร่าเด้งปะทะตาแฟนๆ ยิ่งมาในมาดกรรมการซูโม่ พร้อมโชว์เปิดตัวของรางวัลสุดอลังการ ที่สร้างความสั่นสะเทือนทั่ว โดยพุฒนำทีม เปิดตัวของรางวัลใหญ่ “ซูโม่ทองคำยักษ์” มูลค่ารางวัลละ 10 ล้าน จำนวน 4 รางวัล และ “กองทัพยามาฮ่า” 1,000 คัน รวมมูลค่า 86 ล้านบาท งานนี้แม้แต่พุฒเองก็ยังตะลึงกับของรางวัลที่ปีนี้โออิชิ แจกหนักจริง ใหญ่จริง เยอะจริง กว่าครั้งไหนๆ

     “เห็นโออิชิแจกหนักขนาดนี้ อยู่เฉยไม่ได้แล้วครับ รีบไปหาโออิชิมาดื่มกันไวๆ แต่ดื่มเยอะๆอย่างเดียวไม่ได้ต้องลุ้นด้วยนะครับ ส่งรหัสโออิชิกันเข้ามา ผ่าน 3 ช่องทาง ฟรี! ทั้ง 1) ช่องทาง SMS กด *787* หรือ *494* ตามด้วยรหัสใต้ฝาหรือในกล่องโออิชิ ตามด้วยเครื่องหมาย # แล้วกดโทรออก ส่งฟรีทุกเครือข่าย 2) ช่องทางเว็บไซต์ www.oishidrink.com และ 3) ผ่านทางโออิชิ โมบายแอพพลิเคชั่น ที่ช่วยให้ส่งรหัสได้ง่ายกว่าและดาวน์โหลดได้ฟรี เลือกแบบที่ใช่ แล้วมาร่วมลุ้นไปด้วยกันนะครับ”

     ส่งมากยิ่งมีสิทธิ์มาก ซูโม่ทองคำยักษ์ มูลค่า 10 ล้านบาท 4 รางวัล และกองทัพยามาฮ่าอีก 1000 คัน รวมมูลค่า 86 ล้านบาท โชคหนักแบบนี้ โออิชิจัดให้เฉพาะซัมเมอร์นี้เท่านั้น มาร่วมลุ้นกันนะครับ ง่ายๆ เพียงส่งรหัสใต้ฝาหรือกล่องผลิตภัณฑ์ในเครือโออิชิ ได้แก่ โออิชิ กรีนที โออิชิ แบล็คที โออิชิ โอเฮิร์บ โออิชิ ฟรุตโตะ และจับใจ (ยกเว้นแบบขวดแก้ว) ส่งฟรีทุกช่องทาง สามารถส่งได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคมนี้ จับแจกรางวัล 4 ครั้ง และจำนวนของรางวัลในแต่ละครั้งจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook ‘OishiDrinkStation’ หรือ www.oishidrink.com

     งานนี้บอกได้คำเดียวยิ่งส่งมากยิ่งมีสิทธิ์มาก กับ “รหัสโออิชิ แจกหนักซูโม่ทองคำ กองทัพยามาฮ่า”




 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook