ภาพนาทีชีวิต สารวัตรโหดยิงเมีย-เพื่อนชายดับ กลางร้านกาแฟ

ภาพนาทีชีวิต สารวัตรโหดยิงเมีย-เพื่อนชายดับ กลางร้านกาแฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ก.พ.) จากกรณี พ.ต.ท.เอกพงษ์ พรหมสุข อายุ 49 ปี สารวัตรฝ่ายอำนวยการ สำนักงานตำรวจภูธรภาค 3 นครราชสีมา ใช้อาวุธปืนยิงนายพงษ์พัฒน์ อายุ 59 ปี ครูโรงเรียนบ้านจอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา และนางจุฑาทิพย์ อายุ 44 ปี อดีตภรรยาและเป็นครูโรงเรียนบ้านพระพุทธ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา จนเสียชีวิตคาร้านกาแฟ ในปั๊มน้ำมันปตท. สาขาดอนขวาง ถนนเพชรมาตุคลา เขตเทศบาลตำบลหัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา แล้วหลบหนีไป ก่อนถูกจับกุมได้บริเวณทางรถไฟ ถนนไชยณรงค์ด้านหลังโรงแรมปัญจดารา ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร

จากการสอบสวนเบื้องต้นพันตำรวจโทเอกพงษ์ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงนายพงษ์พัฒน์ และนางจุฑาทิพย์ ซึ่งเป็นภรรยาของพันตำรวจโทเอกพงษ์เอง สาเหตุเนื่องจากเรื่องชู้สาว โดยก่อนหน้านี้พันตำรวจโทเอกพงษ์เคยจับได้ว่าภรรยาของตัวเองแอบไปเป็นกิ๊กกับนายพงษ์พัฒน์ และเคยห้ามไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกันมาแล้วหลายครั้ง จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุทราบว่านางจุฑาทิพย์ภรรยาได้แอบมาพบกับนายพงษ์พัฒน์ ตนจึงออกตามหา และพบว่าทั้งคู่แอบมาพบกันที่ร้านกาแฟที่เกิดเหตุ ซึ่งเมื่อตนไปพบจึงเดินเข้าไปใช้อาวุธปืนยิงนายพงษ์พัฒน์ก่อนเป็นคนแรก ก่อนที่จะหันไปยิงภรรยาของตนเองเป็นรายที่สอง จนเสียชีวิตทั้งคู่

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว กล้องวงจรปิดของร้านกาแฟได้บันทึกภาพนาทีเกิดเหตุเอาไว้ได้ ผู้ก่อเหตุได้เดินดิ่งเข้ามาในร้านก่อนชักปืนยิงโดยไม่พูดพร่ำทำเพลงใดๆ จากภาพนายพงษ์พัฒน์ พยายามวิ่งหลบหนี แต่สุดท้ายก็ล้มลงแน่นิ่งภายในร้าน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินไปยิงนางจุฑาทิพย์ อีกหลายนัด ก่อนเดินออกจากร้านไปอย่างใจเย็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook