ไม่ส่องไม่ได้? ไฮโซม่านฟ้า ชุดลูกไม้แหวกอก ราคาเหยียบล้าน

ไม่ส่องไม่ได้? ไฮโซม่านฟ้า ชุดลูกไม้แหวกอก ราคาเหยียบล้าน

ไม่ส่องไม่ได้? ไฮโซม่านฟ้า ชุดลูกไม้แหวกอก ราคาเหยียบล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แย่งซีนซุป'ตาร์ทั้งงานกันไปเลย สำหรับนักธุรกิจสาวพันล้าน "ไฮโซม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา" ที่ล่าสุดเจ้าตัวโผล่มาร่วมงานประกาศผลรางวัลในชุดลูกไม้สุดเซ็กซี่ จนบรรดาช่างภาพรัวชัตเตอร์กันแทบไม่ทัน ซึ่งพอเราเข้าไปสอบถามถึงราคา ต้องบอกได้คำเดียวเลยว่าชวนอึ้งแบบสุดๆ เพราะชุดนี้เจ้าตัวลงทุนจ้างดีไซน์เนอร์แบรนด์ดังให้ช่วยตัดให้ใหม่ในราคาเหยียบล้าน!!

เท่านั้นไม่พองานนี้สาวม่านฟ้าก็ยังถือโอกาสเคลียร์ความเข้าใจผิดหลังมีเว็บไซด์ดังนำภาพถ่ายของเธอไปแอบอ้างในเชิงธุรกิจให้เราฟังอีกด้วย...

ชุดของเราวันนี้ฮือฮามาก ?
"สำหรับชุดวันนี้นะคะก็คือเป็นชุดที่ตัดใหม่เลย ซึ่งต้องขอบคุณทางแบรนด์มากๆ ที่ยอมใจอ่อนตัดให้ (ยิ้ม) ส่วนราคาของชุดนี้บอกเลยว่าราคาแพงมาก ขนาดม่านฟังยังตกใจเองเลยเพราะราคาเหยียบล้าน คือถ้าสังเกตช่วงหน้าอกให้ดีๆ นะคะ เวลาเราใส่ชุดแนวนี้มันก็จะเห็นว่าเป็นสีขาวเหมือนปกติทั่วไป แต่สำหรับชุดนี้พอใส่แล้วมันจะให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าไม่ใส่ ซึ่งถ้ามองกันด้วยตาเปล่าจะรู้ว่าใส่ แต่ถ้ามองผ่านกล้องจะดูเหมือนไม่ใส่เลยค่ะ คือดูไม่หลอก ดูไม่ปลอม"

ทำไมเราถึงลงทุนเยอะขนาดนี้ในการเลือกชุดออกงาน ?
"ปีหนึ่งม่านออกงานใหญ่แบบนี้แค่ 1-2 ครั้ง เองค่ะ ดังนั้นเราก็ต้องให้เกียรติเจ้าของงานเขาด้วย ซึ่งมันก็คือสาเหตุที่ทำให้ม่านตัดสินใจตัดใหม่หมดเลย ลูกไม้ที่ใช้ก็นำเข้ามาจากประเทศอิตาลี แซ่บมาก"

เรามีส่วนในการช่วยออกแบบชุดนี้บ้างไหม ?
"จริงๆ ทางแบรนด์เขามีชุดหนึ่งค่ะที่ม่านชอบเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว และม่านก็คิดว่าถ้าจะให้แบรนด์ไหนช่วยตัดชุด แบรนด์นี้ก็น่าจะโอเคที่สุด แถมม่านสนิทกับเจ้าของแบรนด์อยู่แล้วด้วย และชุดนี้เขาก็ยังเป็นคนที่ลงมาตัดให้ด้วยตัวเอง สุดท้ายชุดนี้ก็เป็นแบบที่เห็นค่ะ คือเขาใส่ความตั้งใจเข้าไปเยอะมากจริงๆ เป๊ะมากค่ะ"

กลัวไหมว่าการเลือกชุดออกงานของเราครั้งนี้จะมีดราม่าเหมือนหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา ?
"ช่วงแรกๆ ม่านโดนว่าเยอะมากค่ะเรื่องชุด และการใส่ชุดซ้ำกันของดาราก็เป็นอะไรที่ธรรมชาติมากๆ เพราะว่าดาราเขาออกงานกันทุกวัน แต่สำหรับงานนี้พอเรามีเวลาเตรียมตัวเยอะหน่อยเราก็เลยตัดชุดใหม่ทัน ส่วนงานไหนที่เวลาเตรียมตัวน้อยเราก็ต้องไปเช่าไปยืมเขาบ้าง ซึ่งม่านอยากให้เข้าใจตรงนี้ด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นม่านก็จะพยายามไม่ใส่ชุดซ้ำคนอื่นเพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นชุดใหม่ๆ (ยิ้ม)"

ถามถึงกรณีที่มีคนนำภาพเราไปแอบอ้างโฆษณาเชิงธุรกิจ ?
"ใช่ค่ะ มีคนส่งข่าวมาให้ม่านดูเยอะมาก แถมข้อความที่เขาเขียนมันก็ค่อนข้างจะหมิ่นๆ ด้วย ซึ่งอาจจะทำให้คนอ่านเข้าใจผิดได้ ดังนั้นในเมื่อตอนนี้ม่านทราบเรื่องแล้ว ม่านก็อยากจะฝากไปถึงคนนำรูปม่านไปใช้หน่อยนะคะว่าถ้าจะใช้จริงๆ กรุณาโทรบอกเลขาส่วนตัวม่านด้วย จ่ายค่าพรีเซ็นเตอร์ให้เรียบร้อยและม่านจะถ่ายให้สวยๆ กว่านี้แน่นอน (ยิ้ม) เอาจริงๆ นะคะเรื่องนี้กระทบกับการทำงานของม่านเหมือนกัน เพราะว่าเวลาคนที่เขาเห็นหน้าเรากับแบรนด์เขาก็จะคิดว่าเป็นของๆ เรา ซึ่งตัวนี้ไม่ใช่เลย"

มีคนใกล้ตัวมาบอกเราเยอะไหมว่าเขาแอบเอาภาพเราไปใช้ ?
"มีเยอะมากค่ะ เอารูปม่านถ่ายกับรถไปลงและบอกว่าเธอทำได้ยังไงเดือนละ 200,000 บาท ซึ่งจริงๆ ม่านหาได้เดือนหนึ่งเยอะกว่านั้นนะคะ เขียนน้อยไป"

เราคิดจะฟ้องเขาเลยไหมกับสิ่งที่เขาทำ เพราะเราเองก็บอกว่ามันค่อนข้างกระทบกับชีวิตเรา ?
"ไม่อยากทำอะไรเลยค่ะ เพราะม่านก็อยู่แบบนี้ของม่านแฮปปี้แล้ว แต่ถ้าคุณยังไม่หยุดหรือคุณยังดื้อรั้นจะใช้ต่อ ม่านก็คงต้องขอให้ทนายของม่านเรียกตัวมาคุยนิดหนึ่งนะคะ แต่ ณ ตอนนี้ก็อย่างที่บอกค่ะเตือนก่อน เพราะม่านไม่ได้โกรธแค่อยากให้รู้เฉยๆ ว่าม่านไม่โอเค มันทำให้เราเสียหาย แถมมีคนเข้าใจผิดด้วย"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ไม่ส่องไม่ได้? ไฮโซม่านฟ้า ชุดลูกไม้แหวกอก ราคาเหยียบล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook