บริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/434/2173810/700.jpgบริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

    บริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

    2017-02-24T09:38:33+07:00
    แชร์เรื่องนี้

         บริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ให้เข้ารับรางวัล “อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ประจำปี 2560” (FDA Quality Award 2017) ในประเภทสถานประกอบการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพด้านเครื่องสำอาง พิธีมอบรางวัลที่ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมี ศาสตราจารย์คลินิกเกียรติคุณ นพ. ปิยะสกล สกลสัตยาทร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขเป็นผู้มอบรางวัลดังกล่าวให้แก่นายไวบัพ สรัน Country Managing Director กลุ่มบริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ในประเทศไทย บริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัดเป็นบริษัทเจ้าของแบรนด์ข้ามชาติบริษัทเดียวในประเภทกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องสำอางค์ที่ได้รับเลือกให้ได้รับรางวัลแห่งชาติ ดังกล่าว

         สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้จัดให้มีโครงการส่งเสริมจริยธรรมสถานประกอบการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพตั้งแต่ปี พศ.2552 โดยมีการมอบรางวัล “อย.ควอลิตี้ อวอร์ด” ให้แก่สถานประกอบการที่มีคุณธรรมและจริยธรรมในการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพให้ได้มาตรฐานและปลอดภัย เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติและเป็นกำลังใจแก่สถานประกอบการที่มีการดำเนินงานอย่างมีคุณภาพและเป็นการกระตุ้นให้ผู้ประกอบการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพให้ได้มาตรฐานและปลอดภัยต่อผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ รวมทั้งเป็นแบบอย่างที่ดีแก่สถานประกอบการรายอื่น


         บริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด ได้รับรางวัลดังกล่าว ในฐานะที่เป็นบริษัทที่มีการผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าคุณภาพสูงและปลอดภัยแก่ผู้บริโภคชาวไทยและได้ส่งออกสินค้าที่ผลิตจากฐานการผลิตในประเทศไทยไปยังประเทศต่างๆ มาเป็นระยะเวลากว่า 30 ปี

         “ พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่สินค้าของเราได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของประเทศไทยซึ่งเป็นหน่วยงานที่มีบทบาทหน้าที่สำคัญในการคุ้มครองความปลอดภัยของผู้บริโภคเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สุขภาพ วัฒนธรรมองค์กรของจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ซึ่งมีพื้นฐานจากหลัก CREDO เป็นสิ่งที่ทำให้เรายึดถือผู้บริโภค และสังคมเป็นหลักสำคัญในการทำหน้าที่ต่างๆ พวกเรายึดมั่นในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการทางด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้บริโภค ผู้ที่เป็นพ่อแม่และครอบครัวชาวไทยทุกคน สินค้าคุณภาพของเราเป็นส่วนหนึ่งของสินค้าส่งออกของประเทศไทย ซึ่งช่วยสนับสนุนให้เกิดการจ้างงานและการพัฒนาบุคลากร ณ สถานประกอบการของเราในเขตลาดกระบัง” นายไวบัพ สรัน, Country Managing Director กลุ่มบริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ในประเทศไทยกล่าว

         บริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าเด็กจอห์นสัน เบบี้ น้ำยาบ้วนปากลิสเตอรีน เครื่องสำอางค์นูโทรจีน่า ผลิตภัณฑ์คลีนแอนด์เคลียร์ ผ้าอนามัยโมเดสและแคร์ฟรี

    เกี่ยวกับจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน
         ความห่วงใยต่อเพื่อนมนุษย์บนโลก เป็นสิ่งที่ผลักดันให้บุคลากรของจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน รวมใจเป็นหนึ่งเดียว เรารับเอางานวิจัยและผลทางวิทยาศาสตร์ เพื่อที่จะนำไปสู่นวัตกรรมความคิดใหม่ๆ ตลอดจนสินค้าและบริการที่จะทำให้ความเป็นอยู่และสุขภาพของประชาชนดียิ่งขึ้น ด้วยพนักงานกว่า 126,900 คน ในสถานประกอบการมากกว่า 250 แห่งทั่วโลกของจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรต่างๆ ทางด้านสาธารณสุขเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นของประชาชนกว่าพันล้านคนทั่วโลก

     

     

     


    [Advertorial]