ระทึก ชายฉกรรจ์ยิงสนั่นปั๊มกลางเมือง ที่แท้ตำรวจจับยาบ้า

ระทึก ชายฉกรรจ์ยิงสนั่นปั๊มกลางเมือง ที่แท้ตำรวจจับยาบ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ก.พ.) หลังจากที่มีเหตุการยิงกันภายในสถานีบริการน้ำมันบางจาก ถนนมิตรภาพขาเข้าเมืองขอนแก่น เขตเทศบาลนครขอนแก่น ตรงข้ามมหาวิทยาลัยขอนแก่น และกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ได้ทั้งหมด

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.นพดล  เพ็ชรสุทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นชายที่สวมเสื้อสีแดงถืออาวุธปืนลงมาจากรถกระบะ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจตำรวจสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น โดยเป็นการติดตามคนร้ายค้ายาเสพติดที่ได้ติดตามมาจากภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น จากนั้นพ่อค้ายาเสพติดได้มาจอดรถในปั๊มน้ำมัน ตำรวจจึงใช้ยุทธวิธีปิดล้อมรถด้านหลังและด้านข้าง

จากนั้นตำรวจได้แสดงตัวเข้าจับกุมแต่คนร้ายขัดขืน ได้มีการถอยรถยนต์ชนรถตำรวจ ทำให้ตำรวจต้องยิงปืนใส่ล้อรถยนต์เพื่อสกัดคนร้าย แต่คนร้ายได้ขับรถยนต์หนีออกมา ก่อนที่จะนำรถไปจอดไว้ที่หอพักแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น แล้วขึ้นรถแท็กซี่หลบหนีไป

จากนั้นตำรวจได้นำรถไปเก็บไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น พบว่าเป็นรถยนต์เก๋งฮอนด้าซีวิคสีเทา หมายเลขทะเบียน ขข 8323 ขอนแก่น สภาพยางข้างซ้ายทั้งหน้าและหลังแบน เพราะถูกยิง ขณะที่ประตูด้านหลังคนขับมีรอยบุบที่เกิดจากการเฉี่ยวชน ต่อไปตำรวจจะได้ติดต่อหาเจ้าของรถเพื่อมาสอบปากคำต่อไป​

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ระทึก ชายฉกรรจ์ยิงสนั่นปั๊มกลางเมือง ที่แท้ตำรวจจับยาบ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook