พ่อแม่เน็ตไอดอลเมืองเพชรบุรี ค้านประกันลูกเขย

พ่อแม่เน็ตไอดอลเมืองเพชรบุรี ค้านประกันลูกเขย

พ่อแม่เน็ตไอดอลเมืองเพชรบุรี ค้านประกันลูกเขย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่เน็ตไอดอลเมืองเพชรฯ โร่ยื่นค้านประกันตัวลูกเขย ระบุไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ ขณะตำรวจนำตัวไปฝากขังต่อศาล จ.เพชรบุรี

ที่ สภ.บ้านแหลม อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี นายสะอาด พ่อของนางสาวหทัยชนก หรือ น้องปอปลา เน็ตไอดอลวัยรุ่นเมืองเพชรฯ ที่ถูกกระสุนปืนจนเสียชีวิต โดยเมื่อวันที่ 1 ม.ค.60 ได้เดินทางมายัง สภ.บ้านแหลม หลังทราบข่าวว่า นายกมล สามีของนางสาวหทัยชนก ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับทาง พงส.สภ.บ้านแหลม และให้การว่า การเสียชีวิตของลูกสาวเป็นอุบัติเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: คดีพลิก สาวสวยยิงตัวตายคืนปีใหม่ ผัวมอบตัวสารภาพผิด

ซึ่งพ่อของผู้ตายระบุว่า ตนสอบถามหลายครั้งหลังเกิดเหตุว่า เกิดอะไรกับลูกสาวให้พูดความจริง ซึ่งช่วงนั้นตนเองยังพอรับได้แต่ก็ได้รับคำยืนยันจากลูกเขยมาโดยตลอดว่า น้องปลายิงตัวตาย แต่ขณะนี้กลับชิงเข้ามอบตัวแล้วระบุว่าเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งตนเองรับไม่ได้ และไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุแต่อย่างใด

ในเวลาต่อมา น.ส.ศิริรัตน์ มารดาของนางสาวหทัยชนก ก็ได้เดินทางตามมา พร้อมให้สัมภาษณ์เช่นเดียวกันว่า ไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ และพร้อมที่จะยื่นคัดค้านการให้ประกันตัวในชั้นศาล หาก พงส. ส่งฝากขังศาลในวันนี้ 

ด้าน พ.ต.อ.กิตติ สะเภาทอง รองผบก.ภ.จว.เพชรบุรี เปิดเผยกับว่า คดีนี้ตำรวจกดดันจนผู้ต้องสงสัยต้องรีบเข้ามอบตัว ซึ่งตำรวจจะเดินหน้าทางคดีไปตามหลักฐานทางวิทยาศาสตร์เพื่อไม่ให้เกิดแพะ ต่อมาเวลา 09.30 น. นายกมล สามีของน้องปลา ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน จากนั้นได้มีการนำตัวนายกมล ไปชี้ที่เกิดเหตุที่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 6 ต.บ้านแหลม อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ก่อนนำตัวไปฝากขังต่อศาล จ.เพชรบุรี โดยมีพ่อและแม่ของน้องปลาติดตามไปเพื่อขอยื่นคำคัดค้านการให้ประกันตัวอย่างกระชั้นชิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook