พ่อแม่ทนไม่ได้ คลิปฉาวแชร์ว่อน ครูทำร้ายเด็กกลางชั้นเรียน

พ่อแม่ทนไม่ได้ คลิปฉาวแชร์ว่อน ครูทำร้ายเด็กกลางชั้นเรียน

พ่อแม่ทนไม่ได้ คลิปฉาวแชร์ว่อน ครูทำร้ายเด็กกลางชั้นเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพน่าเศร้า เด็กอนุบาลถูกคุณครูทำร้ายกลางชั้นเรียน เพียงเพราะระบายสีไม่ตรงตามโจทย์ ครูใหญ่อ้างเป็นเหตุเมื่อ 2 ปีก่อน ล่าสุดครูเขียนใบลาออกแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปภาพเหตุการณ์ภายในห้องเรียนชั้นอนุบาล ที่สร้างความเจ็บปวดใจแก่พ่อแม่ผู้ปกครอง เมื่อเห็นบุตรหลานถูกคุณครูกระทำรุนแรงต่อเด็ก เพียงเพราะวาดรูปไม่ตรงตามโจทย์ กลายเป็นประเด็นดราม่าวิจารณ์เป็นอย่างมาก

เพจเฟซบุ๊ก DR.K v.3 ได้แชร์คลิปภาพเหตุการณ์ความรุนแรงภายในโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ความยาวกว่า 16 นาที เผยให้เห็นภาพคุณครูและครูพี่เลี้ยงกำลังแจกภาพให้เด็กๆ วัยอนุบาล เพื่อให้ระบายสีตามโจทย์ แต่ปรากฏมีนักเรียนหญิงคนหนึ่งทำไม่ถูกต้องตามโจทย์ คุณครูจึงหยิบกระดาษขึ้นมาขยำและปาใส่

หลังจากนั้นคุณครูก็เดินไปหาเด็กนักเรียนชายอีกคน ก่อนจะผลักเด็กล้มหงายและใช้ขาเหยียบเด็กชาย พร้อมกับลากเด็กไปกับพื้น ท่ามกลางสายตาเด็กๆ เพื่อนร่วมชั้น ก่อนที่จะเดินกลับมาผลักศีรษะและโยนกระดาษใส่เด็กชายคนเดียว และพูดว่า "มันจะได้จำ!"

คลิปภาพดังกล่าวกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก โดยหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีความเคลื่อนไหวจากทางพ่อแม่ผู้ปกครองที่มีบุตรหลานอยู่ในโรงเรียรอนุบาลแห่งหนึ่ง ก่อนจะรวมตัวกันเข้ามาสอบถามข้อเท็จจริงในช่วงเช้าที่ผ่านมา

เบื้องต้นทางครูใหญ่ของโรงเรียนอนุบาลได้อธิบายว่า คลิปภาพที่แชร์ออกไปนั้นเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2558 หรือราวๆ 2 ปีก่อน ยอมรับว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง แต่ไม่เคยเห็นคลิปมาก่อน เคยเห็นเพียงภาพนิ่งที่ผู้ปกครองส่งมาให้ดูเท่านั้น

หลังเกิดเหตุผู้ปกครองได้แจ้งขอให้บุตรหลานย้ายห้องเรียน ทางโรงเรียนก็ได้ทำการลงบันทึกความผิดกับคุณครูคนดังกล่าวเอาไว้ พร้อมลงโทษด้วยการตัดเงินเดือน กระทั่งล่าสุดมีคลิปเผยแพร่ออกไป ทางโรงเรียนได้ให้คุณครูท่านนี้เขียนใบลาออกเรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook