รู้จักสไตล์ไอคอนทรงพลังฝั่งเอเชีย Kiko Mizuhara

รู้จักสไตล์ไอคอนทรงพลังฝั่งเอเชีย Kiko Mizuhara

รู้จักสไตล์ไอคอนทรงพลังฝั่งเอเชีย Kiko Mizuhara
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ‘Kiko Mizuhara’ สาวดาวรุ่งเสน่ห์เหลือร้ายแห่งเอเชีย เธอเริ่มเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกเมื่อไม่กี่ปีก่อนหลังจากโกอินเตอร์ไปเดินแบบที่แฟชั่นวีค และชนะใจ Karl Lagerfeld ได้ด้วยความเป็นตัวของตัวเองที่ไม่เหมือนใคร จากนางแบบสู่การพลิกคาแรกเตอร์พิสูจน์ฝีมือในฐานะนักแสดงสาว ไปจนถึงการสวมบทดีไซเนอร์ออกแบบคอลเล็กชั่นพิเศษร่วมกับแบรนด์ Opening Ceremony ที่ขายดีถล่มทลาย จนควีนบีตัวแม่อย่าง Beyoncé ยังเลือกหยิบดีไซน์ของเธอไปใส่ หากเปรียบฝั่งยุโรปมี Alexa Chung เป็นตัวแทนสาวเก๋ เทรนด์เซ็ตเตอร์ของฝั่งตะวันออกก็ต้องเป็น Kiko เท่านั้น!

 

     Kiko Mizuhara คือส่วนผสมของวัฒนธรรมที่หลากหลาย เธอเป็นลูกครึ่งอเมริกัน – เกาหลี เกิดที่สหรัฐอเมริกา และมาใช้ชีวิตที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทั้งหมดได้หล่อหลอมให้เธอมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร


     Kiko Style คือส่วนผสมระหว่างสไตล์วินเทจกับมาสคิวลีนสไตล์ โดยสอดแทรกความเฟมินีนในการมิกซ์แอนด์แมตช์แบบที่เป็นตัวของตัวเองไว้ในทุกลุค หรือแม้เวลาใส่เดรสสีหวาน เธอจะไม่ลืมสอดแทรกมาสคูลีนสไตล์ผ่านรองเท้าผ้าใบหรือหมวกเบเรต์สีเข้ม แต่เมื่อแต่งตัวแนวสตรีท เธอก็จะนำแอคเซสซอรีหวานๆ มาเป็นชิ้นคอมพลีตลุค

 

     แต่ต้องแอบบอกว่าเห็นแก่นๆ แบบนี้ เวลาเซ็กซี่ขึ้นมาสุดๆ ก็ทำเอาหนุ่มๆ หัวใจละลายได้เหมือนกัน

 

     ด้านบิวตี้ เธอยังคงคอนเซปต์เรียบง่ายแต่ทว่ามีเสน่ห์อย่างทรงพลัง เธอเน้นความสดใสเป็นธรรมชาติ เพราะ Kiko เข้าใจโครงสร้างของใบหน้าตัวเองดีว่าริมฝีปากที่มาพร้อมรอยยิ้มจริงใจคือสิ่งที่ทำให้เธอโดดเด่น

 

     Kiko มีความเป็นตัวเองที่ไม่ต้องตามเทรนด์ไหนๆ เพราะความเด่นชัดในสไตล์นั้นอยู่เหนือกาลเวลา และการผสมรวมเอาความโดดเด่นที่หลากหลายมาปรับให้เข้ากับตัวเองจนได้รสนิยมสุดเก๋ไม่เหมือนใครแบบนี้

 

     สำหรับคนที่เห็นแล้วอดหลงรักสไตล์ของเธอไม่ได้ ลองติดตามให้ดีที่ facebook.com/centralembassy และ Instagram @centralembassy 1 มี.ค. 60 นี้ เราจะได้รู้ว่าเธอจะมาปล่อยรสนิยมเก๋ๆ ให้เราคนไทยได้ชมใน
รูปแบบไหน

Photo : kikomizuhara.com, Instagram : i_am_Kiko, Facebook : Kiko Mizuhara

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook