ออปโป้ เปิดตัว OPPO R9s สุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพระดับเวิลด์คลาส

ออปโป้ เปิดตัว OPPO R9s สุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพระดับเวิลด์คลาส

ออปโป้ เปิดตัว OPPO R9s สุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพระดับเวิลด์คลาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     OPPO (ออปโป้) แบรนด์โทรศัพท์มือถือชื่อดัง เปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด OPPO R9s ที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเอาใจแฟนๆ คว้าพระเอกหนุ่ม ลี มินโฮ จากเกาหลีใต้มาเป็น พรีเซนเตอร์สำหรับโทรศัพท์รุ่นนี้ ภายใต้สโลแกน ‘Now, It’s Clear’ ต่อด้วยการเปิดตัวหนังโฆษณาของ ลี มินโฮ อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก โดยโทรศัพท์ OPPO R9s ชูจุดเด่นด้านการถ่ายภาพที่คมชัดมากขึ้นด้วยเซนเซอร์อัจฉริยะของ Sony IMX398 และรูรับแสงขนาดกว้างถึง F/1.7 ทำให้ภาพที่ออกมาสวยคมชัดทุกรายละเอียด ราคาเปิดขายในประเทศไทยอยู่ที่ 14,990 บาท ผู้สนใจสามารถจองเครื่องได้ตั้งแต่วันนี้ – 10 มีนาคม 2560

     OPPO (ออปโป้) เนรมิตโรงละครอักษราให้เป็นนิทรรศการภาพถ่ายของบรรดาช่างกล้องมืออาชีพและบล็อกเกอร์ตัวท็อปของเมืองไทย ที่ถ่ายภาพโดย OPPO R9s พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา OPPO R9s ที่ได้ ลี มินโฮ ซุปเปอร์สตาร์เกาหลีมาเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด ตามด้วยการประกาศสเปคและราคาของ OPPO R9s โดยคุณชานนท์ จิรายุกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายขาย บริษัท ไทย ออปโป้ จํากัด นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง คุณใหญ่–อมาตย์ นิมิตภาคย์ ช่างภาพชื่อดัง วิน-ภูริต เนติมงคลชัย หรือ Vin Buddy เจ้าพ่อแคนดิดเวดดิ้งเมืองไทย และ ปั๊ป-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข หรือปั๊บ นักร้องหนุ่มจากวงโปเตโต้ 3 หนุ่ม 3 สไตล์ที่มาเล่าถึงความประทับใจที่มีต่อ OPPO R9s และประสบการณ์การถ่ายภาพที่ผ่านมา ปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์จากเหล่าออปโป้แฟมิลี่ (OPPO Family) นำโดยแบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์, ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ และ พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล งานนี้เรียกได้เลยว่าได้ใจวัยรุ่นไปเต็มๆ



     คุณชานนท์ จิรายุกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายขาย บริษัท ไทย ออปโป้ จํากัด กล่าวว่า “OPPO นั้นทุ่มเทและมุ่งมั่นนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าอยู่เสมอ เพื่อให้เป็นโทรศัพท์มือถือที่ดีที่สุดเพื่อการถ่ายภาพ มาวันนี้เราขอนำเสนอสุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพอย่าง OPPO R9s ซึ่งโดดเด่นทั้งกล้องหน้าและหลังที่มีความคมชัดถึง 16 ล้านพิกเซล พร้อมเซ็นเซอร์อัจฉริยะ Sony IMX398 ขนาด 1/ 2.8 นิ้ว ที่ออกแบบให้มีรูรับแสงกว้างเป็นพิเศษถึง F/1.7 ทำให้สามารถโฟกัสได้รวดเร็วอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน นอกจากนี้ OPPO R9s ยังมีเทคโนโลยีโฟกัส Dual PDAF ช่วยให้จับโฟกัสได้เร็วขึ้นถึง 40% แม้ในที่ที่มีแสงน้อย พร้อมโหมด Beautify 4.0 ช่วยปรับภาพให้มีความคมชัดสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ เข้ากับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการอุปกรณ์ที่บันทึกภาพคุณภาพสูงได้ แต่ไม่อยากพกกล้องหลายๆ ตัว โดยในครั้งนี้ทาง OPPO ได้เลือกเอา ลี มินโฮ ซุปเปอร์สตาร์เกาหลีมาเป็นพรีเซนเตอร์ เพราะเล็งเห็นว่าพระเอกหนุ่มมีภาพลักษณ์และไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ และสามารถสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายของ OPPO ได้อย่างดี โดยเชื่อว่า OPPO R9s จะกลายมาเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนหลังจากที่ได้ทดลองใช้อย่างแน่นอน”



     คุณใหญ่–อมาตย์ นิมิตภาคย์ ช่างภาพชื่อดังของเมืองไทยกล่าวว่า “ตนเองอยู่ในวงการถ่ายภาพแฟชั่นมากว่า 33 ปี เห็นพัฒนาการของเทคโนโลยีเพื่อการถ่ายภาพมาโดยตลอด พอได้มาลองใช้กล้องของ R9s ยอมรับเลยว่าถ่ายภาพออกได้คมชัดมากจริงๆ ภาพมีคุณภาพไม่แพ้ภาพถ่ายจากกล้องของมืออาชีพ สามารถนำไปตีพิมพ์บนนิตยสารได้สบายๆ เลย”

     วิน-ภูริต เนติมงคลชัย ช่างภาพเวดดิ้งขวัญใจดาราและเซเลบริตี้คนดัง กล่าวว่า “สำหรับในโอกาสพิเศษ คนส่วนใหญ่มักจะจ้างช่างภาพเพื่อเก็บช็อตสำคัญของชีวิต แต่ต้องยอมรับว่าในบางครั้งหลายเหตุการณ์เกิดขึ้นโดยที่เราไม่ได้วางแผนไว้ก่อน การที่โทรศัพท์มือถือสามารถถ่ายภาพที่มีความละเอียดสูงได้นั้น ช่วยให้เราสามารถจัดเก็บทุกความทรงจำดีๆ และยังทำให้เราไม่จำเป็นต้องพกกล้องถ่ายรูปที่มีน้ำหนักเยอะ และเสี่ยงต่อการสูญหายอีกด้วย”

     ด้านนักร้องหนุ่มปั๊ป-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข เผยว่า “ผมชอบถ่ายภาพมาก เริ่มถ่ายภาพตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นกล้องฟิล์ม โตมาก็เลือกเรียนวิชาถ่ายภาพ เรียกได้ว่าสนใจด้านนี้มาตลอดครับ โดยปกติแล้วจะชอบถ่ายภาพตอนกลางคืน และโทรศัพท์ OPPO R9s สามารถเก็บภาพตอนกลางคืนได้ดีมาก เพราะรูรับแสงใหญ่ เรียกได้ว่าถ่ายภาพได้สวยทุกสภาพแสงเลยครับ”



     งานนี้ยังได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติที่หลงใหลในการถ่ายภาพ อาทิ ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล, ปาวา นาคาศัย, ธารณ ลิปตพัลลภ, อธิศ กฤตยาพงศ์พันธุ์, กมลพร วงศ์รักมิตร และ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล พร้อมด้วยศิลปินรุ่นใหม่อย่าง ภีม-ธนบดี ใจเย็น, มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ (วงMBO), จีน่า-ณัฐชา เดอซูซ่า(วงMBO) และ น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานเปิดตัว OPPO รุ่น R9s ในครั้งนี้ โดยผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่าย OPPO ทั่วประเทศ หรือที่ www.oppo.com/th/ และ https://th-th.facebook.com/oppothai #OPPOR9s #NowItsclear

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook