เปิดใจสาวถ่ายคลิปรถตู้ตีนผี คาใจ ตำรวจทำแค่เตือน

เปิดใจสาวถ่ายคลิปรถตู้ตีนผี คาใจ ตำรวจทำแค่เตือน

เปิดใจสาวถ่ายคลิปรถตู้ตีนผี คาใจ ตำรวจทำแค่เตือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี เฟซบุ๊ก Mayteenee Chayarree ได้แชร์พฤติกรรมของคนขับรถตู้โดยสาร ซึ่งนั่งรถตู้จาก จ.ชลบุรี เข้ากรุงเทพฯ และเจอโชเฟอร์ขับรถเร็วเกินไป และมีการปาดไปปาดมา จึงได้พูดเตือน แต่กลับถูกคนขับรถตู้ตอบกลับมาด้วยคำพูดไม่สุภาพ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ผู้โดยสารอึ้ง เตือนโชเฟอร์รถตู้ตีนผี เจอตอกกลับ "เรื่องของกู"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 มี.ค.) เจ้าของคลิปดังกล่าวชื่อ “เมทินี” มีอาชีพเป็นพิธีกร เปิดเผยว่า รู้สึกกลัวจึงพูดบอกเตือน ตอนแรกตนบอกดีๆ ตอนนั้นยังไม่ได้ถ่ายคลิป แต่พอเห็นว่าบอกเขาแล้วเขาไม่ฟังกลับท้าทายให้แจ้งตำรวจ

ตนจึงหยิบโทรศัพท์มาถ่ายไว้ เพราะไม่อยากเห็นเหตุการณ์สลดอย่างที่เคยผ่านมา เพราะหากมีเหตุการณ์เกิดขึ้นแล้วก็ออกมาขอโทษ มากล่าวว่าไม่ได้ตั้งใจ หากสูญเสียมันได้อะไรขึ้นมา ตัวเขาเองจะชดใช้ได้เหรอ คงไม่มีปัญญา

 จึงอยากฝากบอกให้เจ้าของคิวรถตู้ ทั่วไป และขนส่ง ควรตรวจสอบคนขับรถตู้โดยตลอด ว่าเขาขับรถอย่างไรไม่ใช่พอเกิดเหตุครั้งหนึ่งก็มาออกข่าวจะหาทางป้องกัน และตนยังเพิ่งทราบมาว่ารถตู้คันดังกล่าว ได้มีผู้โดยสารโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเสม็ด เรียกรถตรวจสอบ

โดย ร้อยเวร สภ.เสม็ด พร้อมเจ้าหน้าที่ได้ร่วมสกัดจับรถตู้โดยสาร สายกรุงเทพ–พัทยา หมายเลขทะเบียน 10-5960 ชลบุรี คนขับชื่อนายเอกชัย อายุ 35 ปี บริเวณใกล้สี่แยกคีรี ถนนสุขุมวิท

ก่อนที่ตนจะขึ้นหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดัง บนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี ซึ่งตอนนั้นนายเอกชัยพยายามปฏิเสธว่าไม่ได้ขับรถซิ่งแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงได้ว่ากล่าวตักเตือนแล้วปล่อยไป กระทั่งตนมาขึ้นต่อ

ตนอยากถามเจ้าหน้าทีตำรวจว่าตอนนั้นมีคนแจ้งแล้วทำไมไม่ดำเนินคดี บอกเพียงว่าไม่มีคู่กรณี ต้องให้เกิดเหตุขับไปเฉี่ยวชนใครตายก่อนเหรอไงถึงจะจับกุม เพราะตอนที่มีคนแจ้งไปก็น่าจะกักตัวไว้ก่อน สอบสวนหรือให้คันอื่นมารับผู้โดยสารไปส่งแทน อย่างไรก็ตาม ขอฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลแก้ไขปัญหาในเรื่องนี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook