ปส.ชงออกหมายจับ”เบนซ์ เรซซิ่ง”

ปส.ชงออกหมายจับ”เบนซ์ เรซซิ่ง”

ปส.ชงออกหมายจับ”เบนซ์ เรซซิ่ง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

-3มีค.60-ความคืบหน้าการสอบสวนคดีครอบครองรถยนต์ลัมโบร์กีนี รุ่นกัลลาโด ของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง ลังตำรวจปราบปรามยาเสพติดพบข้อมูลเชื่อมโยงกับนายณัฐพล นาคคำ หรือบอย ผู้ต้องหาคดียาเสพติด เครือข่ายนายไซซะนะ แก้วพิมพา ผู้ต้องหาคดียาเสพติดชาวสปป.ลาวนั้น

พล.ต.ต. พรชัย เจริญวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้นำพยานหลักฐานไปขออนุมัติศาลออกหมายจับนายนายอัครกิตติ์ และนายณัฐพล ต่อศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก หลังการรวบรวมพยานหลักฐานพบว่า พฤติการณ์เข้าข่ายความผิดฐานสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดและฟอกเงิน โดยศาลพิจารณาแล้วอนุมัติหมายจับนายณัฐพลในฐานความผิดตามคำร้อง ซึ่งพนักงานสอบสวนเตรียมเข้าแจ้งข้อหาและอายัดตัวดำเนินคดี ที่เรือนจำกลางคลองเปรม 

ส่วนนายอัครกิตติ์นั้น ศาลพิจารณาแล้วพบว่า ตำรวจและเจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ได้ออกหมายเรียกให้เข้าให้ข้อมูลหลายครั้ง และได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก เห็นว่าไม่มีพฤติการณ์หลบหนี จึงให้ออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหา ตามขั้นตอน

โดยพนักงานสอบสวน ตำรวจปราบปรามยาเสพติด จะออกหมายเรียกให้นายอัครกิตติ์เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ในวันที่ 6 มี.ค.นี้ เวลา09.30น. ในข้อหาร่วมกันกระทำความผิดฐานสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และฟอกเงิน  หากนายอัครกิตติ์ เดินทางมาในวันดังกล่าว พนักงานสอบสวนจะสอบปากคำจากนั้นจะนำตัวไปส่งฟ้องและฝากขังที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ส่วนการขอปล่อยตัวชั่วคราวนั้น ให้เป็นดุลยพินิจของศาล

ถ้านายอัครกิตติ์ไม่มาพบเจ้าหน้าที่ในวันที่6มี.ค. จะสามารถออกหมายเรียกได้อีก1ครั้งหากยังไม่มาพบเจ้าหน้าที่  จะสามารถออกหมายจับนายอัครกิตติ์ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook