เมื่อดาราไลฟ์สด.. กลายเป็นประเด็นฮอตร้อนฉ่า

เมื่อดาราไลฟ์สด.. กลายเป็นประเด็นฮอตร้อนฉ่า

เมื่อดาราไลฟ์สด.. กลายเป็นประเด็นฮอตร้อนฉ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อโซเชียลเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในชีวิต ดาราคนบันเทิงก็เลยขอแชร์ชีวิตผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆ ให้แฟนคลับได้ดูกันสดๆ แต่ดูเหมือนว่าที่ได้รับความนิยมที่สุดในขณะนี้เห็นจะเป็นเฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม แต่บางครั้งการไลฟ์สดก็(หวิด)ดราม่าได้ง่ายๆ และนี่คือ "7 ดาราไลฟ์สด.. กลายเป็นประเด็นฮอตร้อนฉ่า" 

 

คนไม่ใช่ทำอะไรก็ผิดจริงๆ สำหรับสาว "ใบเตย อาร์สยาม" เพราะขนาดแค่โชว์ล้างหน้า ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรม ก็ยังเจอเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย แถมยังลามไปด่าถึงน้องชายสุดที่รัก ทำเอาแฟนคลับหลายคนต้องช่วยกันกดสแปมกันรัวๆ โชคดีที่สาวใบเตยไม่แคร์ แถมยังบอกอีกว่า "ตลกมาก ไม่เป็นไร ปล่อยเขาไปค่ะ” 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ใบเตย ถูกด่าแรง!! ไลฟ์ล้างหน้าโชว์ใน IG มีดราม่า

 

โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับคู่รักสุดฉาว "เอมมี่ อมลวรรณ" กับ "ฮาเวิร์ด หวัง" ที่หลังจากไม่ได้เจอหน้ากันนาน สาวเอมมี่ ก็ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ระหว่างที่กำลังนอนอยู่บนเตียง สวมใส่ชุดหวาบหวิว ข้างๆ เป็น หนุ่มฮาเวิร์ด ที่สวมเพียงกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว โดยช็อตที่ทำเอาหลายคนอึ้งก็คือ สาวเอมมี่ ได้กระชากกางเกงชั้นในของแฟนหนุ่มลง เผยให้เห็นบั้นท้ายเปลือยเปล่า 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : โดนด่ากระหน่ำ! เอมมี่ ไลฟ์สุดหวิว เปิดก้น ฮาเวิร์ด ให้โลกดู

 

แอบหวาดเสียวเบาๆ ว่าจะมีดราม่าไหม หลังจากพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" ให้กำลังใจพี่ชายคนสนิท "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ซึ่งโดนมรสุมข่าวอดีตคู่จิ้น "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" โหมกระหน่ำ โดยหนุ่มหมากพูดผ่านไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมของสาว "คิมเบอร์ลี่" ว่า "สู้ๆ นะครับพี่" พร้อมกับหัวเราะ และ "พี่โคตรซวยเลยครับ" โชคดีที่ไม่มีดราม่าอะไร เพราะหนุ่มฌอห์ณได้คอมเมนท์ตอบไปว่า "เลว" และ "5555" ใส่หนุ่มหมาก 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ชาวเน็ตแอบยิ้ม "หมาก-คิม" ส่งกำลังใจถึง "ฌอห์น" ทั้งเสียงฮา  

 

ขณะที่ คุณพ่อคุณแม่ " บี้ เคพีเอ็น" และ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ก็ได้เฮลั่น หลังจาก "น้องเป่าเปา" ซุปตาร์ตัวน้อย พูดคำว่า เอ ได้ ระหว่างการ ไลฟ์ในไอจี @gggubgib ซึ่ง พี่เอ ศุภชัย บอกไว้ว่า ถ้าพูดเอได้ จะให้แสนนึง นอกจากนี้ เป่าเปายังให้โชคพ่อแม่อีก 2 แสน หลังจากพูดชื่อของ "วู้ดดี้ วุฒิธร" พิธีกรชื่อดัง ได้สำเร็จ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เป็นฟ่อน!! เป่าเปา ได้เงินสดๆ 1 แสน หลังพูดคำว่า เอ ได้

 

กลายเป็นประเด็นฮือฮา หลังจาก "หนิง ปณิตา"  ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง แล้วหลุดพูดขำๆ ออกมาระหว่างอยู่กับเพื่อนซี้ "เป้ย ปานวาด" ว่าสาวเป้ยกำลังท้องได้ 2 เดือนแล้ว ทำเอาแฟนคลับหลายคนเข้าไปแสดงความยินดีกันใหญ่ จนสาวหนิงต้องออกมาชี้แจงในภายหลังว่า เพื่อนยังไม่ท้องจ้า เป็นแค่การแซวเล่นเท่านั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หนิง ปณิตา ชี้แจงแล้วเป้ย ปานวาด ท้อง ไม่ท้อง?

 

เฟซบุ๊กร้อนฉ่าขึ้นมาทันทีเลยจ้า หลังจากอดีตเจ้าแม่ความเซ็กซี่ "แนท เกศริน" ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก โชว์อาบน้ำสุดเซ็กซี่ โดยค่อยๆ บรรจงถอดชุดชั้นในทีละชิ้น และค่อยๆ บรรจงลูบไล้ร่างกาย แต่กลายเป็นว่าหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าน้องแนทมาทำแบบนี้ เพราะประชดรักกับสามีเศรษฐีฝรั่งหรือเปล่า เพราะลบรูปคู่ที่เคยถ่ายด้วยกันไปจนหมด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แนท เกศริน ถอดทีละชิ้น ไลฟ์สดโชว์อาบน้ำสุดซี๊ด

 

ทำเอาแฟนคลับตะลึงงันกันไปเลยทีเดียว หลังจากคุณพ่อ "เจ เจตริน" ไลฟ์สดเฟซบุ๊กคุยกับแฟนคลับ โดยมี 2 ลูกชาย "เจ้านาย" และ "เจ้าสมุทร" อยู่ด้วย แต่จู่ ๆ ลูกชายคนกลาง "เจ้าขุน" เกิดวิ่งพรวดแก้ผ้าล่อนจ้อนเข้าเฟรม แม้คุณพ่อจะรีบลบคลิปแต่ก็ยังมีคนตาดีแคปภาพเซฟคลิปไว้ได้ทัน ร้อนถึงคุณพ่อเจต้องออกมาวอนชาวเน็ตว่าขอให้ลบและหยุดแชร์ต่อ เพราะน้องเจ้าขุน เพิ่งอายุ 13 ปี เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ เมื่อดาราไลฟ์สด.. กลายเป็นประเด็นฮอตร้อนฉ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook