โจ๋สุดเถื่อนดักปิดซอย ยิงถล่มอริ 20 นัด เจ็บ-ดับ 1 ศพ

โจ๋สุดเถื่อนดักปิดซอย ยิงถล่มอริ 20 นัด เจ็บ-ดับ 1 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ๋พระประแดงสุดเถื่อน บุกยกแก๊งปิดซอยทั้ง 2 ด้าน ก่อนระรัวยิงปืนถล่มไม่ต่ำกว่า 20 นัดใส่กลุ่มคู่อริ ชาวบ้านสะดุ้งผวาสุดขีด พบเสียชีวิต 1 ศพ ล่าสุดตำรวจไล่ล่าจับได้ 4 คน ยังเป็นเยาวชน

ภาพจากกล่องวงจรปิดบริเวณปากซอยเพชรหึงษ์ 6/1 ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อวานนี้ (3 มี.ค.) เผยให้เห็นกลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คนใช้รถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน ปิดต้นซอยและท้ายซอย ก่อนจะใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงเข้าไปในซอยดังกล่าวทั้ง 2 ด้านพร้อมกัน เพื่อถล่มฝ่ายตรงข้ามที่นั่งดื่มสุราอยู่กลางซอยดังกล่าว

จากเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุให้กระสุนถูกเข้าที่กลางหน้าอก นายวัชรเขต อายุ 17 ปี และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย คือ นายปิติพงษ์ อายุ 17 ปี ถูกยิงที่บริเวณหลัง 1 นัด, นายจักรพันธุ์ อายุ 18 ปี ถูกยิงที่เท้า 1 นัด และนายณัฐกานต์ อายุ 29 ปี ถูกยิงที่หัวเข่า 1 นัด

จากการสอบถามชาวบ้านเล่าว่า เมื่อช่วงเวลาราวๆ เที่ยงคืน กลุ่มวัยรุ่นที่บาดเจ็บนั่งกินเหล้าอยู่หน้าร้านค้ากลางซอย จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นดังสนั่น ทั้งจากทางฝั่งต้นซอยและท้ายซอย ยิงรัวๆ ประมาณ 20 นัดได้ พร้อมกับได้ยินเสียงกลุ่มวัยรุ่นฝ่ายที่เสียชีวิตและบาดเจ็บ ตะโกนบอกต่อๆ กันว่า "มันมีปืน!"

เมื่อเสียงยิงปืนสงบลง ชาวบ้านจึงค่อยๆ ออกจากบ้านมาดูเหตุการณ์ ก็พบมีวัยรุ่นได้บาดเจ็บ 4 ราย ชาวบ้านช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล และเพิ่งมาทราบภายหลังว่ามีผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลดังกล่าว

ต่อมาทางด้าน พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธรรมรงค์ รอง ผบช.ภ.1 เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พระประแดง สามารถติดตามจับกุม กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้แล้ว 4 คน ซึ่งเป็นเยาวชนแทบทั้งหมด

ซึ่งในจำนวนนี้มีมือปืนรวมอยู่ด้วย 1 คน โดยผู้ต้องหาอ้างว่านำปืนที่ใช้ก่อเหตุไปโยนทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ใช้เจ้าหน้าที่ประดาน้ำงมหา แต่ก็ไม่พบอาวุธปืนของกลาง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่าติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุที่เหลือมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ถึงแม้จะเป็นเยาวชนก็ต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะถือเป็นการก่อเหตุที่อุกและท้าทายกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook