"เบนซ์ เรซซิ่ง" เข้าพบ ปส.รับทราบข้อกล่าวหา “คดีฟอกเงิน”

"เบนซ์ เรซซิ่ง" เข้าพบ ปส.รับทราบข้อกล่าวหา “คดีฟอกเงิน”

"เบนซ์ เรซซิ่ง" เข้าพบ ปส.รับทราบข้อกล่าวหา “คดีฟอกเงิน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (6 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.15 น. นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง สามีแพท ณปภา ตันตระกูล นักแสดงชื่อดัง ได้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาของตามที่พนักงานสอบสวน ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ออกหมายเรียกในข้อหาร่วมกันกระทำความผิดฐานสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดและฟอกเงิน เนื่องจากตำรวจพบข้อมูลเชื่อมโยงกับนายณัฐพล นาคคำ หรือบอย ผู้ต้องหาคดียาเสพติด เครือข่ายนายไซซะนะ แก้วพิมพา ผู้ต้องหาคดียาเสพติดชาวลาวคนสำคัญ

ทั้งนี้ นายเบนซ์ ศาลพิจารณาแล้วพบว่า ตำรวจและเจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ได้ออกหมายเรียกให้เข้าให้ข้อมูลหลายครั้ง และได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก เห็นว่าไม่มีพฤติการณ์หลบหนี จึงให้ออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาตามขั้นตอน หากนายเบนซ์ เดินทางมาในวันดังกล่าว พนักงานสอบสวนก็จะสอบปากคำ จากนั้นจะนำตัวไปส่งฟ้องและฝากขังที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก ส่วนการขอปล่อยตัวชั่วคราวนั้น ให้เป็นดุลยพินิจของศาล

สำหรับการอายัดทรัพย์สินที่เกี่ยวกับยาเสพติดของนายณัฐพล นาคคำ หรือบอย หนึ่งในผู้ต้องหาเครือข่ายของนายไซซะนะที่อยู่ระหว่างถูกคุมขังจำนวน 12 รายการนั้น ในจำนวนนี้เป็นของนายเบนซ์ 4 รายการ มูลค่ากว่า 17 ล้านบาท โดยทรัพย์สินประกอบด้วย รถยนต์ลัมโบกินี 1 คัน,จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ 2 คัน และบัญชีเงินฝาก 1 บัญชีกว่า 1 แสนบาท จากการรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องแล้วหลายปากเชื่อว่า ทรัพย์สินดังกล่าวมาจากเงินค้ายาเสพติดของนายบอย ส่วนรถลัมโบร์กินีนั้น พบว่ายังติดไฟแนนซ์อยู่ ดังนั้นจะต้องนำมาขายทอดตลาดเพื่อนำเงินส่งคืนไฟแนนซ์และเก็บส่วนต่างที่เหลือตกเป็นของแผ่นดิน โดยคาดว่าช่วงปลายเดือนมี.ค.นี้ จะนำรถลัมโบร์กินีคันดังกล่าวขายทอดตลาดได้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "เบนซ์ เรซซิ่ง" เข้าพบ ปส.รับทราบข้อกล่าวหา “คดีฟอกเงิน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook