โย่ง สามีในอุดมคติ!! การีนตีรัก ก้อย ละลายน้ำก็ไม่จืดจาง

โย่ง สามีในอุดมคติ!! การีนตีรัก ก้อย ละลายน้ำก็ไม่จืดจาง

โย่ง สามีในอุดมคติ!! การีนตีรัก ก้อย ละลายน้ำก็ไม่จืดจาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเปลี่ยนลุคใหม่โกนหนวดโกนเคราเกลี้ยง จนหนุ่มเซอร์กลายเป็นโอปป้าเกาหลี แต่สิ่งหนึ่งที่ "โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ" หรือ "โย่ง อาร์มแชร์" ไม่มีทางเปลี่ยนก็คือความหวานที่มีให้กับภรรยาสาวคนสวย "ก้อย วลัยลักษณ์" เพราะล่าสุดในงาน "LACOSTE L.12.12 POP UP ROADSHOW" หนุ่มโย่งเขาได้ออกมาการันตีสถานะรักระหว่างตนเองและสาวก้อยให้เราฟังว่า "ถึงแม้จะถูกนำไปละลายในน้ำก็ไม่มีทางจืดจาง" เนื่องจากเมื่อช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา แฟนๆ ในโลกโซเชียลฯ ต่างก็พร้อมใจกันยกฉายา "สามีในอุดมคติ" ให้นักร้องหนุ่มไปครอง เพราะข้อความหวานๆ ที่เจ้าตัวมักจะเขียนเพื่อมอบให้กับภรรยาอยู่บ่อยๆ

เท่านั้นไม่พอ โย่ง อาร์แชร์ ก็ยังถือโอกาสนี้เผยความคืบหน้าเกี่ยวกับแพลนการมีทางยาทให้เราฟังด้วยว่า ทั้งคู่ตั้งใจมากว่าจะมีลูกให้ได้ภายในปีนี้ โดยหลักๆ แล้วอาจจะเน้นใช้วิธีตามธรรมชาติกันไปก่อน แต่ถ้าหากสุดท้ายแล้วไม่สามารถมีได้จริงๆ ในอนาคตก็คงต้องพึ่งวิธีทางวิทยาศาสตร์เป็นทางเลือกต่อไป...

อยู่ดีๆ ก็ลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคใหม่หมด แฟนๆ ก็เลยกรี๊ดหนักมาก ?
"จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรหรอกครับแค่โกนหนวดโกนเครา แต่ถามว่าแปลกตาไหม ก็นิดหน่อยครับ ตอนแรกก็ไม่กล้าออกจากบ้านเพราะรู้สึกไม่ชิน แต่ไปๆ มาๆ ก็เริ่มรู้สึกโอเค คือแค่แฟนชอบก็โอเคแล้วครับ (ยิ้ม)"

เราตัดสินใจนานไหมเรื่องการเปลี่ยนลุคโกนหนวดเคราครั้งนี้ ?
"เอ่อ...ผมเคยทำโพลเรื่องนี้ไว้ในไอจีด้วยนะ ก็คือถามแฟนๆ นี่แหละว่าอยากจะให้โกนหรืออยากให้ไว้ต่อดี ซึ่งก็มีหลากหลายความเหมือนกันนะ ซึ่งถ้าถามความรู้สึกผมว่าผมติดใจลุคนี้ไหม เอ่อ...ก็โอเคนะครับ ดูแลง่ายดี เริ่มชอบแล้วเหมือนกัน"

ทางพี่ก้อย ภรรยาของเราเขาว่ายังไงบ้าง ?
"เขาก็อยากให้โกนเหมือนกันครับ เพราะมันเริ่มจั๊กกะจี๋ และอีกอย่างคือพอได้เปลี่ยนลุคมันก็เหมือนได้มีอะไรใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาด้วยนะ ชีวิตสมรสมันก็ซู่ซ่ามากขึ้น"

ตั้งแต่เปลี่ยนลุคแล้วงานละครมีเข้ามาเพิ่มขึ้นด้วยไหม ?
"ก็มีเยอะนะครับ เพราะบางทีการไว้เครามันก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะเหมาะกับทุกเรื่อง"

งานยุ่งขนาดนี้มีเวลาวางแพลนเรื่องลูกบ้างหรือเปล่า ?
"ตั้งใจไว้ว่าจะมีปีนี้ครับเพราะเราเองก็ลองกันทุกวิถีทางแล้ว เดี๋ยวจะลองไปไหว้พระดูบ้างเผื่อว่าจิตใจจะได้สงบขึ้น (ยิ้ม)"

ทำไมไม่คิดจะลองพึ่งวิธีทางวิทยาศาสตร์ ?
"ตอนนี้เราก็ยังไม่อยากรีบไปฝืนธรรมชาติ แต่ถ้าหากเราอายุมากขึ้นทั้งคู่และถึงเวลานั้นจริงๆ ก็คงต้องใช้วิธีวิทยาศาสตร์เข้ามาช่วย และคุณก้อยก็คงเจ็บ ซึ่งผมไม่อยากที่จะต้องให้เขาเจ็บตัว"

แล้วสำหรับเราสองคนตอนนี้ได้มีโอกาสไปปรึกษาคุณหมอบ้างหรือยัง ?
"หาหมอเรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งคุณหมอก็บอกเองว่าเราทั้งคู่แข็งแรงทุกอย่างเพอร์เฟค แต่คุณหมอก็บอกว่าบางครั้งการที่ผู้ชายแข็งแรงเกินไปมันก็ไม่ใช่เรื่องดี (หัวเราะ)"

อย่างที่เราบอกว่าจะไปทำบุญไหว้พระ อันนี้เป็นเพราะต้องการขอพรด้วยไหม ?
"พูดตรงๆ เลยนะครับ ตอนนี้ขอทุกอย่าง (ยิ้ม) คือเราอยากมีลูกมาก ซึ่งมันก็สืบเนื่องมาจากว่าเราสองคนได้มีโอกาสเจออะไรสวยๆ งามๆ มาเยอะมากแล้ว เราก็เลยอยากให้ลูกเราได้เจอบ้างได้สัมผัสบ้างเหมือนกัน"

ปีนี้ถ้าลองวิธีธรรมชาติแล้วไม่รอด ปีหน้าก็คงต้องพึ่งวิทยาศาสตร์แล้ว ?
"ก็ถ้าหากปีนี้ธรรมชาติไม่รอด ก็คงอย่างที่บอกครับคงต้องไปทางวิทยาศาสตร์แล้วแหละ หรือไม่ก็เหนือธรรมชาติไปเลย"

หลังจากนี้ก็อาจจะต้องหาทริปไปเที่ยวกันบ้างสำหรับเราสองคน ?
"ก็นี่แหละครับตอนนี้เริ่มมีช่วงที่เป็นจะหวะว่างแล้ว เราก็เลยตั้งใจว่าจะพากันไปพักผ่อนใกล้ๆ แถวๆ โซนญี่ปุ่นเกาหลี ลองดูครับเผื่อว่าจะมีน้องโอซาก้า น้องโตเกียว น้องโซล กลับมาหรือเปล่า"

ถามถึงความหวานของคู่เรา เพราะในอินสตาแกรมเมื่อช่วงวันวาเลนไทน์หวานมากจนคนพากันอิจฉา ?
"อย่าอิจฉาผมเลยครับ ผมเชื่อว่าหลายๆ คู่ก็หวานเหมือนกันนะ แต่การแสดงออกอาจจะต่างกันมากกว่า เพียงแต่ตัวผมเองผมเป็นคนที่ค่อนข้างให้ความสำคัญกับคนรัก และก็ชอบแสดงออก เพราะผมคิดว่าสำหรับผมกับแฟนการที่เราได้มาเจอกันมันเป็นอะไรที่พิเศษมาก และการที่มีคนคนหนึ่งมารักผมมันก็เป็นเรื่องมหัศจรรย์เช่นกัน ดังนั้นผมจึงอยากที่จะถนอมความรักของเราไว้นานๆ และก็อยากให้ทุกๆ วันที่ผมมีให้เขาเป็นวันที่พิเศษ"

เรียกว่าคู่เรารักหวานตลอดไม่มีจืดจางลงแน่นอน ?
"ไม่จืดจางลงครับ จืดยาก ละลายน้ำก็ไม่จาง"

หลายคนก็เลยยกให้เราเป็นสามีในอุดมคติไปเลย ?
"ก็ (หัวเราะ) ไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกัน ขอบคุณมากๆ เลยนะครับ"

ส่วนตัวเราเองเราคิดว่าเราเป็นคนโรแมนติกไหม ?
"เอ่อ...ก็มีแง่มุมที่ละเอียดอ่อนนิดหนึ่งครับ ยิ่งพอได้เล่นละครได้สัมผัสกับตัวละครในหลากหลายแง่มุม เราก็เลยได้นำความรู้สึกตรงนั้นมาปรับใช้กับตัวเองมากขึ้นครับ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โย่ง สามีในอุดมคติ!! การีนตีรัก ก้อย ละลายน้ำก็ไม่จืดจาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook