พี่สาวไม่เชื่อ น้องชายล่วงละเมิดเพื่อน ด.ญ.4 ขวบ

พี่สาวไม่เชื่อ น้องชายล่วงละเมิดเพื่อน ด.ญ.4 ขวบ

พี่สาวไม่เชื่อ น้องชายล่วงละเมิดเพื่อน ด.ญ.4 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ปกครอง 2 ฝ่าย เจราจาต่อหน้าตำรวจไม่เป็นผล โดยผู้ปกครองเด็กชายอ้างเพิ่งทราบเรื่องจากตำรวจ เมื่อวานยันเด็กไม่เคยมีพฤติกรรมดังกล่าว ส่วนแม่เด็กหญิงขอดำเนินคดีถึงที่สุด ขณะที่โรงเรียนยังเงียบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 มี.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. จากกรณีที่ผู้ปกครองเด็กหญิงวัย 4 ขวบ พาลูกสาวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู ว่าเพื่อนนักเรียนชายในห้องใช้นิ้วแหย่อวัยวะจนอักเสบ ติดเชื้อในช่องปัสสาวะ

ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย คือผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ และผู้ปกครองของนักเรียนชายเพื่อนร่วมชั้นเรียน  เข้าเจรจาเรื่องค่าเสียหาย โดยมีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมจังหวัดสมุทรปราการ เข้าร่วมรับฟังด้วย โดยการเจรานานเกือบ 1 ชม. แต่ทั้ง 2 ฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้

น.ส.น้ำฝน พี่สาวเด็กชาย อ้างว่า ทางบ้านเพิ่งมาทราบเรื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรศัพท์มาหาเมื่อวานนี้ โดยยังงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเป็นข่าวแบบนี้ออกไปได้อย่างไร ทำไมไม่มีใคร ติดต่อประสานพูดคุยหาทางเยียวยาหรือแก้ปัญหากันก่อน พร้อมกับขอยืนยันว่าน้องชายไม่เคยมีพฤติกรรมดังกล่าว เพราะเลี้ยงดูมากับพี่สาวอีก 2 คน

ด้าน น.ส.เมย์ แม่ของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ก็ได้เปิดเผยหลังการเจราว่า เมื่อไม่มีใครออกมารับผิดชอบเรื่องนี้ ทั้งที่เรื่องราวเกิดขึ้นในโรงเรียน แต่ทางโรงเรียนก็ยังเงียบไม่ออกมาแสดงความรับผิดชอบ โดยโยนไปให้ทางผู้ปกครองของเด็กชาย ซึ่งก็มาปฏิเสธอีก ตนจึงมอบให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ เปิดเผยว่า เมื่อนัดทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจาแล้วแต่ไม่สามารถตกลงกันได้ ทางเจ้าหน้าที่ก็จะนัดสอบปากคำเพิ่มเติมต่อหน้าสหวิชาชีพ เนื่องจากทั้ง 2 ฝ่ายเป็นเยาวชน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ส่วนที่ผู้สื่อข่าวถามว่าหากเกิดเหตุลักษณะนี้จริงขึ้นภายในโรงเรียน ทางโรงเรียนจะมีความผิดหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่เผยว่า แม้ไม่มีความผิดทางอาญาก็จริง แต่ทางด้านจริยธรรมแล้ว ก็น่าจะเข้ามาดูแลบ้าง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แม่ช็อก ลูกสาว 4 ขวบอวัยวะเพศบวมช้ำ บอกเพื่อนผู้ชายทำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook