ชาวบ้านแปลกใจ! หนุ่มขี่จยย.ชนต้นไม้ดับ สภาพรถผิดปกติ

ชาวบ้านแปลกใจ! หนุ่มขี่จยย.ชนต้นไม้ดับ สภาพรถผิดปกติ

ชาวบ้านแปลกใจ! หนุ่มขี่จยย.ชนต้นไม้ดับ สภาพรถผิดปกติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 มี.ค.) เมื่อเวลา 06.00น. ร.ต.อ.วชิรวิทย์ จันทนา รอง สว.สอบสวน สภ.เกษไชโย อำเภอไชโย จ.อ่างทอง  ได้รับแจ้งเหตุ รถจักยานยนต์พลิกค่ำชนต้นไม้ข้างทางมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่บริเวณถนนอ่างทอง –สิงห์บุรี หมู่ 2 ตำบลเทวราช จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลไชโย และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนอ่างทอง –สิงห์บุรี ที่โคนต้นคูน พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ดรีม สีดำหมายเลขทะเบียน 1 กฆ 2563 สระแก้ว สภาพรถชนกับต้นคูนหงายท้องล้อชี้ฟ้า ตะกร้าหน้ารถจักรยานยนต์ยุบเสียหายเล็กน้อย และที่โคนต้นคูณพบศพชายสวมกางเกงยีนส์สีดำ สวมเสื้อยึดสีดำ สวมทับด้วยเสื้อยีนส์แขนยาวสีน้ำเงิน  ที่บริเวณใบหน้ามีร่องรอยยุบทั้งใบหน้า ห่างไปด้านล่างริมถนนพบหมวกกันน็อคแบบเต็มใบสีขาวตกอยู่ ห่างจากผู้เสียชีวิตประมาณ10 เมตร ทราบชื่อต่อมาว่า  นายชาตรี อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดลพบุรี

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายอนันต์เดช  อายุ 50 ปี ผู้พบศพ ให้การเบื้องต้นว่า ตนเองได้เดินออกจากบ้านเพื่อมาส่งน้องสาวที่ริมถนน พบเห็นรถจักรยานยนต์อยู่ในลักษณะแปลกโดยมีล้อชี้ฟ้าและมีศพอยู่ที่โคนต้นไม้  จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ส่วนชาวบ้านที่ทราบเหตุต่างออกมามุงดู  และมีการพูดคุยสนทนากันต่างๆโดย หวั่นว่าจะมีการฆ่าอำพรางคดีแล้วนำศพมาทิ้ง  เนื่องจากรถจักรยานยนต์มีความเสียหายเพียงเล็กน้อยแต่กลับมีคนเสียชีวิต

ด้าน ร.ต.อ.วชิรวิทย์  กล่าวว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นนั้นที่บริเวณใบหน้าผู้เสียชีวิตมีร่องรอยยุบทั้งใบหน้า ส่วนร่องรอยการเฉี่ยวชนต้นไม้จนรถกระทั่งหงายท้องล้อชี้ฟ้านั้น มีร่องรอยยุบที่โคนต้นไม้  แต่อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งทำการสืบสวนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ และการเสียชีวิตที่แท้จริง ของนายชาตรี ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook