แนท-เกศรินลั่น!โชว์อาบน้ำไม่โป๊ฟุ้งสามีไฟเขียว

แนท-เกศรินลั่น!โชว์อาบน้ำไม่โป๊ฟุ้งสามีไฟเขียว

แนท-เกศรินลั่น!โชว์อาบน้ำไม่โป๊ฟุ้งสามีไฟเขียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว“แนท - เกศริน” ลั่น! โชว์อาบน้ำไม่โป๊ ฟุ้ง “สามี” ไฟเขียว ดีใจมีภรรยาเป็นเซ็กซี่สตาร์

หลังจากหายเข้ากรีบเมฆไปพักใหญ่ สำหรับ “แนท-ศุจินันช์ เนสแลนด์” หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม “แนท-เกศริน” อดีตเจ้าแม่หนังเอวีขวัญใจหนุ่ม ๆ วันนี้มานั่งเปิดใจในรายการ “ปากโป้ง” ทาง “ช่อง 8” เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ โดยมี “หนุ่ม-กรรชัย กำเหนิดพลอย” เป็นพิธีกร หลังมีคลิปไลฟ์สดอาบน้ำสุดวาบหวิวออกมา โดยจ้าตัวยืนนันว่าไม่ได้โป๊เปลือย มีการเซฟเป็นอย่างดี ด้าน “นายฮาโรลด์ เจนนิ้งส์ เนสแลนด์ จูเนียร์” สามีฝรั่งวัย 69 ปี “สาวแนท” บอกว่าไฟเขียว ดี๊ด๊าแฮปปี้ที่มีภรรยาเป็นเซ็กซี่สตาร์ 

LIVE สุดวาบหวิว ? 

“มันเป็นงานจ้างของนิตยสารค่ะ ก็เลยรับทำค่ะ” 

ก่อนหน้านี้ประกาศแขวนเต้า ? 

“จริง ๆ แนทแค่บอกว่าห่างมากกว่าค่ะ ไม่ได้บอกว่าแขวน เราก็ยังทำงานอยู่ในวงการนี้อย่างต่อเนื่องจริง ๆ” 

ได้เงินเยอะ รายได้ดีเหรอถึงเริ่มทำ ? 

“จริง ๆ เรามีคอนเทนต์ต่อ โดยที่เราจะถ่ายกับนิตยสารของเขาค่ะ คือเป็นการไลฟ์สดทั่วไป และขอเซ็กซี่นิด แต่เราก็ไม่ได้ทำเหมือนเน็ตไอดอลคนอื่น ๆ ที่ร้องคราง คือเรามีเรื่องราวของเราที่จะทำ เช่น กินแอปเปิ้ล กินวิปครีม ใครจะมาเต้นตลอดทั้งชั่วโมง หรือจะมาร้องครางทั้งชั่วโมงก็คงเป็นไปไม่ได้” 

คนมองว่าเป็นการกระทำอนาจาร เพราะลงโซเชียล ? 

“มันเป็นของเพจนิตยสารนะคะ ไม่ได้เป็นเพจส่วนตัวค่ะ ไม่ได้คิดว่ากระแสจะแรงขนาดนี้ เพราะว่าเพจของเขาคนตามไม่ได้เยอะตั้งแต่แรก มีตามแค่ 4 หมื่นคน พอเราบอกว่าจะทำไลฟ์สดมันก็เพิ่มขึ้นมาเรื่อย ๆ จนกระทั้งแสนนึง ไม่ได้คิดว่าคนจะตามเราเยอะ เพราะมันมีเน็ตไอดอลในนั้นอีก 2 คน ซึ่งเราไปเปรียบเทียบกับเขา 2 คน ไม่ได้ เพราะ 2 คนนั้นคนตามเยอะมาก เราคิดว่าเราน้องใหม่นะ ไม่คิดว่าจะดัง ก็ลองหัดทำดู ไม่คิดว่าจะดังและกระแสเยอะขนาดนี้” 

แนทไม่ได้โชว์ทั้งหมด ? 

“มีการเซฟทุกอย่าง ใส่บรา คือถ้าใครดูคลิปตั้งแต่ต้นจนจบ จะเห็นว่าตอนที่แนทถอดออกมาจะมีซิลิโคนอยู่ด้วย ซึ่งมันไม่ได้เป็นบราลูกไม้และเห็นหัวนม” 

ไม่คิดว่ามันน่าเกลียดอนาจารตามกระแสที่เขาว่ากัน ? 

“คนเขาคิดกันไป จริง ๆ การอนาจารคือมันต้องเห็นจุก เห็นข้างล่าง ถูกไหม แต่แนทไม่ได้เห็นนะคะ แนทไม่ได้ไปถอดเปลือยล้อนจ้อนเห็นขนาดนั้น และที่มาเต้นไลฟ์สด ไม่ใช่เพราะมีปัญหาเรื่องเงิน แนทอยากหาเงินเพิ่มด้วย มันเป็นงานของเรา เป็นเงินของเราที่เราได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงานของเราค่ะ ถ้าจะมาบอกว่าถังแตกก็คงไม่ใช่ เพราะว่าแนทก็ยังใส่เพชรเต็มตัวเลยค่ะ ถ้าไม่มีกินก็คงจะต้องเอาเพชรไปขายก่อนมาทำงานแบบนี้ ที่ทำเพราะเราต้องต่อยอดชีวิตของเรา เราต้องทำงานหาเงิน จะรอให้ใครมาบริจาคให้เราเหรอค่ะ ไม่มีเงินสุดท้ายมารอขอรับบริจาคก็ไม่ใช่นะคะ” 

หลายคนมองว่าเราเลิกกับสามีแล้วกลับมารับงาน ? 

“ทำไมถึงคิดว่าแนทเลิก ที่ในไอจีไม่ได้ลงรูปสามี เพราะว่ามันเป็นไอจีแนท ไม่ใช่ไอจีสามี มันเป็นงานใครอยากจะเห็นแนทแก้ผ้า แล้วเห็นผัวแนทอยู่ไหมค่ะ มันก็หมดอารมณ์ เราไม่ได้เลิกกัน แค่แยกกันอยู่” 

สามีว่าไง เหลังเห็นคลิป ? 

“เฉย ๆ เพราะไทม์ไลน์แนทก็โพสต์ตลอด ซึ่งงานแต่ละงานที่แนททำ หรือว่าไปวัด แนทจะโพสต์ในไทม์ไลน์ แต่คนบางกลุ่มอาจจะไม่เห็นสิ่งที่แนททำทุกอย่างในชีวิตแนทเหมือนเมื่อก่อน แนทเลือกที่จะลงแต่งานให้เห็น” 

เวลารับงานปรึกษาสามีก่อนไหม ? 

“เราไม่คุยเรื่องงานกันค่ะ แต่เราจะบอกว่ามีงาน เขาก็ติดตามไอจี เฟซบุ๊กของเราอยู่แล้ว ที่เราไลฟ์เขาก็เห็นหมด ข่าวทุกข่าวเขาเห็นหมด เขาไม่ได้ว่าอะไร เขาก็ดีใจที่มีเมียเป็นโมเดลเซ็กซี่สตาร์ เขาไม่หวงค่ะ”

ตอนนี้ยังรักกันดี ตามข่าวบอกเราเลิกกับสามีแล้ว ? 

“ดีค่ะ แต่ห่าง ๆ กัน ต่างคนต่างมีหน้าที่ของตัวเอง เรายังคุยกันอยู่เกือบทุกวัน ต่างคนต่างมีงาน เขามีธุรกิจบิสเน็ตที่นั่น เวลาที่เขามาเมืองไทย การทำงานของเขาก็จะติดขัด เพราะว่าเวลาเมืองไทยกับที่บ้านเขาต่างกัน”

ก่อนหน้านี้เห็นว่าจะไปอยู่กับสามีที่ต่างประเทศ ? 

“ตอนนี้รอกรีนการ์ดอยู่ค่ะ แต่เรื่องที่จะไปอยู่กับเขา ไม่ใช่ตอนนี้ค่ะ ถ้ากรีนการ์ดผ่านก็ไม่ใช่ตอนนี้ที่เราจะไปอยู่ดูแลเขา มันยังบอกไม่ได้ อนาคตไม่รู้ว่าจะอยู่กันต่อหรือเลิกกัน ตอนนี้แนทดูทีละเรื่อง ส่วนสามี เขาอยากให้ไปอยู่ด้วย” 

เหมือนเรายังไม่มั่นคงกับรักครั้งนี้ ? 

“แนทยังไม่ได้รักเขาขนาดนั้น มันบอกไม่ได้ว่าจะรักกันเมื่อไหร่ หรือว่าจะรักเขาไหม แต่เราจดทะเบียนสมรส” 

คนเลยมองว่าเราจดทะเบียนสมรสทั้งที่ไม่รัก เพราะหวังสมบัติ ? 

“แนทขอหย่าเขา เขายังไม่หย่าเลย ต้องดูที่ฝ่ายชายด้วย แนทขอหย่ากับเขา 3 รอบ บอกเขาว่าไม่ได้รัก แต่แนทสามารถให้การดูแลปฏิบัติได้ดี แต่ถ้าอยากได้ความรัก อยากได้เรื่องบนเตียงให้ไปหาผู้หญิงคนอื่นได้ แนทยินดีที่จะหย่าให้ แต่เขาไม่ไป เพราะเขารู้ว่าถ้าไปหาอยากนั้น เขาก็จะได้ผู้หญิงที่อยากได้แต่เงิน” 

เขาให้เงินเดือนเราด้วย ? 

“ใช่ค่ะ ในแต่ละเดือนเขาจะโอนเงินมาให้ เพราะเขาถือว่าเขาไม่ได้หย่า ที่สำคัญเขามาอยู่เมืองไทยค่าโทรศัพท์ ค่าอินเทอร์เน็ต ค่าโน่นนี่ที่เขาเปิดไว้ มันเยอะมาก แนทต้องมานั่งเคลียร์ในแต่ล่ะเดือน” 

สินทรัพย์ที่เขาให้เราเป็นเงินเท่าไหร่ ? 

“เอาจริง ๆ สินทรัพย์มันเป็นเงินของแนท ไม่ใช่เงินของเขา มันเป็นเงินที่แนททำงานมา ส่วนเงินสดเป็นเงินที่เขาให้ แต่แนทไม่ได้เอามาใช้” 

ได้ข่าวว่าเร็ว ๆ นี้เตรียมอัพไซส์หน้าอก ? 

“ใช่ค่ะ จะไปเพิ่มค่ะ จริง ๆ แล้วแนทไปหาคุณหมอ แล้วคุณหมอก็จับหน้าอก เขาก็บอกว่าไม่หย่อน ไม่คล้อย ไม่ยานไม่ต้องทำหรอก ธรรมชาติแบบบนี้ก็ดีแล้ว ถ้าเราเห็นของปลอมกับของจริง มันคนละฟิล คนละอารมณ์นะ เราก็รู้สึกตัดสินตอนแรกก็บอกกับหมอไปว่า เราไม่ทำนะ แต่ว่าพอเรากลับมาตัดสินใจ คิดไปคิดมา บวกกับที่เราได้พรีเซนเตอร์ด้วยไงคะ เราก็รู้สึกว่ามันเป็นปัญหาเป็นอุปสรรคในการถ่ายแบบมากกว่า แต่ถ้าถามว่าการดำรงชีวิตในปัจจุบันเราไม่จำเป็นต้องอัพก็ได้แต่ว่าเวลาถ่ายแบบมันจะลำบาก เพราะว่าเราต้องมานั่งขยันโกย หาวิธีทำให้นมมันตั้ง หาอะไรมาดันอะไรอย่างนี้ค่ะ ก็เลยตัดสินใจทำแต่ว่าก็ไม่ได้มาก เพื่อเพิ่มเนื้อตรงเนินอก และทำให้หน้าอกอยู่ทรงมากขึ้นเท่านั้นค่ะ” 

ทำเพื่อที่จะกลับมารับงาน เซ็กซี่เต็มตัว ? 

“ใช่ค่ะ โดยตรงเลยค่ะ” 

ตอนนี้อาชีพเราเรียกว่าทำอะไรอยู่ ? 

“นางแบบ นักแสดง ดารา จะว่าเป็นเน็ตไอดอลก็ใช่ เพราะว่ามันก็อยู่ควบคู่กัน แล้วก็เดินสายเซ็กซี่โชว์ อีเว้นตามงานต่าง ๆ โชว์ตัว” 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook