คนกลางลำบากใจ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” เชื่อดราม่า “จียอน-พจน์ อานนท์” เกิดเพราะสื่อสารผิด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/436/2180363/cdgrf.jpgคนกลางลำบากใจ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” เชื่อดราม่า “จียอน-พจน์ อานนท์” เกิดเพราะสื่อสารผิด

    คนกลางลำบากใจ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” เชื่อดราม่า “จียอน-พจน์ อานนท์” เกิดเพราะสื่อสารผิด

    2017-03-08T13:28:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ไม่รู้ว่าเคลียร์กันแล้วหรือยังที่ก่อนหน้านี้ “พจน์ อานนท์” ได้ออกมาแฉแหลกว่าสาว “ซอ จียอน” เรื่องเยอะ ทำรังเกียจตลก ทั้งที่ตัวเองเข้าวงการจากสายตลก แถมคนยังโยงมาที่ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” อีกเพราะเห็นเจ้าตัวเข้างานแทน “จียอน” ที่หลังเป็นกระแสข่าวแล้วค่อยๆ หายไปจนตอนนี้ถูกมองว่าเกาเหลากันไปแล้ว ล่าสุดได้เจอคนกลางอย่าง “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ในงานประกวด MISS MAXIM 2016 THE SEXY ICON รอบตัดสิน ณ ฮอลล์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

    “เรื่องจียอนก็คุยกันตลอดอยู่แล้ว นี่ก็เพิ่งไปทำงานด้วยกันมา เอาเป็นว่าเราอยู่ตรงกลางดีกว่า การทำงานของแต่ละคนจะมีความคิดและมุมมองแตกต่างกัน เรื่องมันไม่เลวร้ายขนาดนั้นหรอก เราก็บอกเขาว่าเราเป็นเด็กให้อยู่นิ่งๆ แล้วขอโทษเขาไป ยังไงคนก็เป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 ฝ่ายเยอะอยู่ น้องเขาก็เครียดถึงขั้นชักแอดมิทเข้าโรงพยาบาล ก็ไม่ใช่แค่เรื่องนี้หรอก หลายๆ อย่าง เพราะเขาไม่เคยเจออะไรแบบนี้ เราเชื่อว่าคนที่เข้าใจเขาก็มี ปัญหามันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้อยู่แล้ว ก็พยายามอยู่ข้างๆ และให้กำลังใจน้อง

    กับที่คนมองว่าน้องเรื่องเยอะ อันนี้เราก็ห้ามใครเขาไม่ได้ ถ้าใครได้ทำงานกับน้องจะเข้าใจ ทุกวันนี้น้องก็ยังทำงานอยู่เรื่อยๆ เราคิดว่าน้องปรับตัวจริงๆ อาจจะไม่มีปัญหาอะไรเลยก็ได้ เรื่องนี้เราก็พูดแทนน้องไม่ได้เนอะ เอาเป็นว่าเราอยู่ตรงกลางคอยให้กำลังใจทั้งสองฝ่ายดีกว่า เราคิดว่าการสื่อสารผิดก็อาจจะทำให้เข้าใจผิดกันได้ จริงๆ มันนิดเดียวไม่ได้มีอะไรเลย หลายๆ ที่ก็ยังให้โอกาสน้องและน้องก็ทำงานของเขาเองได้ดี จะบอกว่าเราเป็นตัวกลางก็ไม่ขนาดนั้นเพราะเราคงไปแก้ไขอะไรไม่ได้ ก็ได้แค่คุยและคอยให้กำลังใจนี่แหละ

    สำหรับกระแสที่บอกว่าเรากับน้องมีปัญหากัน เพราะเราพาเขาเข้าวงการตลกแต่น้องไม่อยากเป็นตลก ก็อย่างที่บอกแหละว่าคำพูดคนมันต่อไปได้อีก เอาจริงๆ ทุกวันนี้น้องไม่เคยหลุดคำพูดว่ารังเกียจตลกออกมาเลยนะ เขาบอกที่มีทุกวันนี้เพราะเขาเล่นตลก ตอนนี้น้องก็ยังทำงานพี่ๆ ตลกอยู่เลย ก็คิดว่าเป็นเพราะการสื่อสารเลยเข้าใจผิด คือมันมีหลายๆ เรื่องที่เราลงลึกไม่ได้แต่น่าจะเป็นการทำให้เข้าใจผิดนี่แหละ ก็ให้โอกาสน้อง ถ้าใครได้ร่วมงานกับน้องจะเห็นว่าน้องน่ารัก ยืนยันว่าไม่ได้แตกคอกันแน่นอน เมื่อเร็วๆ นี้ยังชวนกันไปไหว้พระอยู่เลย

    ด้านข่าวบอกจียอนไม่อยากร่วมงาน “กอล์ฟ เบญจพล” ก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก คือมันเป็นเรื่องการสื่อสารผิดพลาด คิว บท และความเข้าใจของน้อง คือมันเป็นการสื่อสารของเขาแต่ไม่ได้หมายความแรงขนาดนั้น ทางพี่พจน์เองก็ปรึกษาแต่เราไม่อยากพูดอะไรมาก อยู่ตรงกลางดีกว่า ไม่อยากเอนเอียงไปฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เราคิดว่าการสื่อสารอาจทำให้เข้าใจผิดมากกว่าความเป็นจริง แต่คิดว่าหลังจากนี้เรื่องไม่บานปลายหรอกเพราะน้องเองก็อยากเข้าหาผู้ใหญ่ อยากจะขอโทษในสิ่งที่เขาทำเพราะบางทีเขาไม่รู้ว่าเขาทำผิดหรือเปล่า ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้น้องได้ไปพบหรือยัง เราก็บอกน้องให้ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี

    แล้วที่คนสังเกตว่ารายการที่เขาออกไม่ค่อยมีแล้วและบางงานเราเข้าไปแทน คือมีเรื่องภายในนิดหน่อย อย่าให้พูดเลย ลำบากใจ ก็เกี่ยวกับเรื่องนี้นิดหน่อยแต่ก็มีในเรื่องคิวนี่แหละ ยืนยันว่าไม่ใช่ปัญหารุนแรงแค่มีในเรื่องคิวและเวลาที่ต้องสลับเปลี่ยน ซึ่งเราเป็นคนในบริษัทอยู่แล้วผู้ใหญ่เลยให้เราเข้าไปทำแต่ไม่ใช่ตัวตายตัวแทนนะ จียอนก็เข้าใจ เราเข้าใจกันไม่โกรธหรือเกลียดกัน ทุกวันนี้น้องก็ทำงานปกติ ถ้าโอกาสเจอหรือต้องร่วมงานกันก็ทำได้ ส่วนที่ “อุ้ม ลักขนา” โพสต์ดราม่าเกี่ยวกับเพื่อนอันนั้นไม่เกี่ยวกับใคร ที่เขาโพสต์คือเพื่อนนอกวงการ เราถามแล้ว เป็นเรื่องที่น้อยใจกันแต่ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับจียอนเลย

    ส่วนเรื่องอัพอึ๋มก็มีแพลนจะขึ้นเขียง 10 เม.ย. รอบนี้ชัวร์แล้ว ไม่พร้อมก็ต้องพร้อมแหละ ก็คุยกับหมอไว้ว่า 400 ซีซีแต่หลายคนบอกเยอะไปหรือเปล่า ก็คิดว่าเดี๋ยวเข้าไปตรวจเลือดอีกทีหนึ่งแล้วค่อยว่ากัน ตอนนี้ยังเปลี่ยนได้อยู่ไม่เป็นไร คือเราไม่เคยทำเลยไม่รู้ว่าเยอะหรือเปล่าแต่พอลองใส่แม่บอกไม่ใหญ่ก็เลยไม่ได้ว่าอะไร ถ้าคิดว่าใหญ่ไปเดี๋ยวก็ลดลงก็ได้ ก็ทำเพื่อให้มั่นใจขึ้นไม่ได้กะจะไปโชว์อะไร ก็ไม่เปลี่ยนแนวหรอก ก็ยังทำตลกเหมือนเดิม หลังทำแล้วอาจมีขึ้นปกเซ็กซี่นิดหนึ่ง”

     

     

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คนกลางลำบากใจ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” เชื่อดราม่า “จียอน-พจน์ อานนท์” เกิดเพราะสื่อสารผิด