ซัน ยอมรับมีปัญหา ต้นหอม ไม่เกี่ยวมือที่ 3 ยันยังไม่เลิก

ซัน ยอมรับมีปัญหา ต้นหอม ไม่เกี่ยวมือที่ 3 ยันยังไม่เลิก

ซัน ยอมรับมีปัญหา ต้นหอม ไม่เกี่ยวมือที่ 3 ยันยังไม่เลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวกับงานนี้ สำหรับ ซัน ประชากร กับ ต้นหอม ศกุนตลา ที่มีข่าวออกมาว่าสองคนนี้กำลังมีปัญหากัน ถึงขั้นทำให้หนุ่มซันลบรูปคู่ที่มีต้นหอมออกจากไอจีจนหมด งานนี้จะเกี่ยวกับมือที่ 3 หรือเปล่า หนุ่มซัน กล่าวว่า

ต้นหอมให้สัมภาษณ์ได้ฟังไหม ใจอ่อนหรือยัง
"ใจอ่อนหรือไม่ใจอ่อน ไม่ใช่ประเด็นครับ เรามีปัญหากันจริง แต่ผมก็ไม่ถึงขั้นใจร้าย ไม่คุยกับเขา ตอนนี้เราก็พยายามปรับแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่ ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้น เกิดจากถ้าผมมีแฟน ผมรักแฟนมากก็อยากให้แฟนปรึกษาปัญหากับผมทุกเรื่อง ผมต้องรู้ทุกเรื่องของแฟน อยากช่วยแบ่งเบาภาระทุกเรื่องของเขาเวลาเขาไม่สบายใจ แต่เขาเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง ส่วนเรื่องมือที่สามไม่มีครับ ต้นหอมเป็นคนจริงจังกับความรัก ซื่อสัตย์และเป็นคนน่ารักมากด้วย"

ทำไมรุนแรนถึงขั้นลบรูปคู่ในไอจี
"เรื่องนี้เป็นความผิดของผมเอง วันนั้นผมรู้สึกว่าผมถามอะไรเขาแล้วผมไม่ได้คำตอบ แต่ได้คำขอโทษกลับมา ซึ่งจริงๆ วันนั้นผมก็อยากได้คำตอบ แต่วันนั้นเขาทำงานหนักและเบลอๆ เลยตอบอะไรผมไม่ได้ ด้วยอารมณ์ชั่ววูบน้อยใจ โกรธนิดนึงเลยลบรูปไป แต่พอเกิดเรื่องผมก็ไลน์ไปขอโทษเขานะครับ ตอนนั้นผมไม่ได้คิดถึงจิตใจเขา พอกลับไปคิดดูแล้วก็รู้สึกว่าผมผิดเต็มๆ เลยที่ทำร้ายจิตใจเขา ขอโทษแฟนคลับด้วยที่ทำให้ผิดหวัง แต่ลบรูปไปก็ลงใหม่ได้ครับ"

จะลงรูปคู่เมื่อไหร่

"รอระยะเวลาที่เหมาะสม รอเราเคลียร์กันลงตัวก็ลงรูปเหมือนเดิมแน่ๆ"

ตอนนี้คุยกันเป็นยังไงบ้าง

"เขาก็มาขายของเยอะเลย เป็นแม่ค้า ว่าจะทำอย่างนั้นอย่างนี้ บริการเต็มที่"

ซันรู้ใช่ไหมว่าต้นหอมลงรูปง้อเรา
"ก็ดูรูปนะครับ แต่ไม่คิดว่าเขาจะง้อเพราะเราไม่ได้โกรธไม่ได้งอนเยอะ ตอนที่เรามาคุยกันผมก็คุยด้วยท่าทางปกติ ไม่โกรธหรืองอนอะไรเพราะยังไงเราก็รักกัน ไม่โกรธ"

หลังทะเลาะกันได้เจอกันหรือยัง

"ได้เจอกันและได้เคลียร์กันระดับนึง ซึ่งเขาก็บอกว่าให้ผมดูเขาหน่อย"

 ต้นหอมบอกเพื่อให้เราสบายใจเลยเลือกที่จะไม่บอกทุกอย่าง
"เขามองผมผิดไปครับ เขามองว่าผมยังเด็ก กลัวผมรับเรื่องอะไรไม่ได้ แต่ผมบอกเขาเสมอว่าขอแค่ไม่โกหกกัน ยังไงผมก็รับได้ทุกเรื่องและพร้อมช่วยทุกเรื่อง เราคุยกันทุกวันแต่ไม่ได้เจอกันบ่อยเหมือนแต่ก่อน"

ตัวซันก็ต้องปรับด้วยหรือเปล่า
"ผมปรับตัวมาตลอด เวลารักใครก็อยากให้เขาอยู่อย่างสบายๆ ซึ่งผมปรับตั้งแต่แรกแล้ว และผมก็ดูแลเทคแคร์เขาสุดๆ"

ให้ต้นหอมปรับเรื่องอะไรบ้าง
"ก็เรื่องนี้แหละ เรื่องที่เราเป็นแฟนกันก็ต้องบอกกันทุกเรื่องครับ ขอแค่รู้ความคืบหน้าเขาเป็นยังไง เวลาเขามีปัญหาผมก็อยากเป็นที่ปรึกษาให้เขา ซึ่งตอนนี้เขาก็ยอมปรับ และเราก็อยู่ในช่วงปรับความเข้าใจกันอยู่ ถามว่าผมให้โอกาสเขามั้ย ผมให้โอกาสเขาตลอด เรื่องระหว่างเราสองคนมันเกิดจากความรักครับ ถ้ามันต้องจบ มันก็ต้องเกิดจากความรักอยู่ดี"

ต้นหอมมีวิธีง้ออะไรแปลกๆ ไหม
"มียิงมุกในไลน์มาบ้าง โทรมาหยอดมุกตามสไตล์เขาน่ารักดีครับ ตอนแรกเราก็มีเย็นชาใส่ แต่ก็ไม่อยากให้เขาเหนื่อยมากเพราะเขาทำงานทุกวัน ตอนนี้ก็ไลน์มา ผมก็ยังคุยกับเขาเหมือนเดิม"

ตอนนี้กลับมาดีกันร้อยเปอร์เซ็นต์หรือยัง
"ตอนนี้ผมก็ยังไม่มีใครเข้ามา ผมก็ดูๆ เขาอยู่ ก็ยังไม่เลิกกันแค่มีปัญหากันเฉยๆ"

เห็นมีเพื่อนเป็นกาวใจเยอะเลย
"เยอะครับ ในอินสตาแกรมก็มีแต่คนเชียร์ให้กลับมาดีกันเหมือนเดิม ส่งข้อความตรงมาหาว่าให้ผมให้อภัยเขาเถอะ แต่การที่จะใจอ่อนมั้ยก็อยู่ที่ผมและเขาด้วย เพราะเรื่องนี้เรารู้กันแค่ 2 คน เราให้อภัยเขาได้อยู่แล้วเพราะเขาเป็นคนรักเรา"

เรียกแฟนเต็มปากได้หรือยัง
"ขอเวลาอีกสักแป๊ปแล้วกันครับ ผมเพิ่งเจอแผลสดมา ก็ไม่ได้หายทันที ส่วนสถานะตอนนี้ก็เรียกว่าเป็นคนพิเศษสำหรับผมเหมือนเดิม แต่ต้องรอระยะเวลาที่ผมจะกลับไปร้อยเปอร์เซ็นก่อน ถ้าคนเคยโดนทำร้ายมา ความรู้สึกมันเสียไปแล้ว ถ้ากลับไปเลยความรู้สึกเราก็ยังไม่เต็มร้อยที่จะแฮปปี้ลงรูปคู่กันเหมือนเดิม แต่คงไม่นานครับเพราะผมเริ่มมีคำถามกลับไปบ้างว่าเขาสบายดีไหม แต่เหตุการณ์นี้ก็ทำให้ผมได้เจอคนน่ารักเข้ามาในชีวิตเยอะมาก พี่ตั๊ก ลีลา, พี่บอย-พิษณุ คือหลายคนมากที่ให้คำปรึกษาได้ดีมาก"

แต่คนมองว่าสร้างกระแส
"ผมกับต้นหอมไม่ได้รักกันเพื่อโปรโมทหรือสร้างกระแส เรารักกันคบกันด้วยใจจริง ถ้าสร้างกระแสผมคงไม่สร้างให้คนมาด่าผมขนาดนี้ ความรักของเรามันมีจริง"

คนนี้เราจริงจังใช่ไหม

"ผมจริงจังตั้งแต่แรกอยู่แล้วครับ เรามองถึงอนาคตด้วยกันทั้งคู่ ถ้ามีแฟนรอบนี้ก็ไม่อยากเปลี่ยนแฟนแล้ว"

คุณแม่ซันว่ายังไงบ้าง เหมือนเขาจับตามองอยู่
"เขาก็ให้คำสอนว่าเหมือนลิ้นกับฟัน มีกระทบกันบ้าง ให้อภัยกันได้ก็ให้อภัยนะ และก็ไม่ได้ห้ามที่เราจะคบกัน เรารักใครแม่ก็รักด้วย ขอแค่ชีวิตไม่เหนื่อยไปกว่าเดิม"

พี่ม้า-อรนภา บอกว่าต้นหอมซุกกิ๊ก จริงไหม
"เรื่องคนอื่นผมไม่ขอพูดถึงดีกว่า ผมพูดในมุมที่ผมเห็นก็แล้วกัน เขาก็เป็นคนที่จริงจังกับความรัก มั่นใจว่าเขาไม่มีใครนอกจากผม แต่เรื่องนี้พี่ๆ ลองไปถามเขาเองดีกว่า ผมไม่กล้าตอบแทน"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ซัน ยอมรับมีปัญหา ต้นหอม ไม่เกี่ยวมือที่ 3 ยันยังไม่เลิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook