เคน ภูภูมิ ปัดตามเฝ้า เอสเธอร์ ทำกองถ่ายป่วน

เคน ภูภูมิ ปัดตามเฝ้า เอสเธอร์ ทำกองถ่ายป่วน

เคน ภูภูมิ ปัดตามเฝ้า เอสเธอร์ ทำกองถ่ายป่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีกระแสข่าวเม้าท์ว่าตัวติดก่อนตลอด สำหรับหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" และ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ที่ก่อนหน้านี้มีคนเม้าท์ว่าหนุ่มเคนไปตามเฝ้าฝ่ายหญิงถึงกองถ่าย จนทำให้ทีมงานปั่นป่วนทั้งกองเลยทีเดียว งานนี้พอมีโอกาสได้เจอหนุ่มเคน ที่ได้มาร่วมงาน แถลง่าว "Shiseido No.1 Suncare, Perfect Uv Protector Wetforce" หนุ่มเคนก็ได้ออกมาปฏิเสธพร้อมกับอัปเดตผลงานละครที่กำลังดินหน้าจะเปิดกล้องถ่ายทำ เรื่อง แรงเงา 2 ในเดือนเมษายน และต้องแคนเซิลเรื่องใหม่ที่เข้ามา

"ครับผม ก็ด้วยที่ว่าอาจจะเป็นความยากของบทด้วย เราเองก็ยังไมได้เก่งอะไรที่จะมาแบกเยอะ ๆ เลยคิดว่าเอาที่ตัวเองทำไหว และทำให้ดีที่สุดดีกว่าครับ อยากจะเต็มที่กับงาน และอยากจะมีเวลาได้เรียนได้ศึกษาบทด้วย"

เสียดายไหมที่ต้องแคนเซิลไป ?
"เสียดายครับ เสียดายมาก ๆ เหมือนกัน แต่เราต้องเลือกที่ไม่ได้มากเกินความสามารถของเรา เรายังไม่ได้เก่งถึงขั้นมาแบกหนัก ๆ ต้องอาศัยการเรียนรู้การอยู่กับบท ผู้ใหญ่เข้าใจครับ เพราะว่าทุกคนก็กดดันและทุกคนก็ซีเรียสกับเรื่องนี้ด้วย เพราะว่าเรื่องนี้เป็นภาคที่ 2 ด้วย คาดว่าน่าจะเปิดกล้องในเดือนเมษายน แซ่บแน่นอนครับ มีละครตัวเก่าทุกตัว และมีตัวใหม่เข้ามา ต้องติดตามครับ"

ตอนนี้รับปีละเรื่องหรือเปล่า ?
"รับเท่าที่เรารับไหว และเราสามารถทำได้ดี ก็ประมาณ 2 - 3 เรื่องครับ ก็ดูที่เวลาด้วย แต่ตอนนี้ยังรับแค่เรื่องเดียวก่อนครับ รอให้เราเข้ากับตัวละครเรื่องแรงเงาก่อน พอจบจากคิวปิดก็อาจจะหายไปสักพักไปถ่ายแรงเงาก่อนครับ"

มีคนชมว่าเราดูหน้าหวานขึ้น ?
"เหมือนตุ๊ดเลยเหรอครับ ก็ดีครับ หน้าหวานน่ารักดี หน้าไม่เห็นเปลี่ยนนะ ไม่เสียเซลฟ์ครับ ไม่ได้เปลี่ยนนะครับ ผมก็เป็นของผมแบบนี้ อาจจะเป็นเพราะว่าผมโกนหนวดหรือเปล่าครับ เลยทำให้หน้าดูหวานครับ ก็เห็นตามในไอจีครับ ก็ดีครับ แสดงว่าน่ารักขึ้น ก็เหมือนเดิมนะ เราอาจจะเราโตขึ้นหรือเปล่า หรืออาจะเพราะว่าเราแต่งหนย้าด้วยครับ"

มีข่าวว่าเราไปตามเฝ้าเอสเธอร์ที่กองถ่ายจนทำให้กองป่วน วุ่นวายเพราะเรา ?
"ไม่มีครับ ไม่วุ่นวายนะครับ ไม่ได้ป่วนครับผม จริง ๆ ไม่ได้ไปอะไรขนาดนั้น ผมแค่เอาขนมไปให้เฉย ๆ เผื่อน้องเขาเหนื่อย ไม่ได้ไปยุ่งวุ่นวายขนาดนั้น ผมม่ได้เอาใจอะไรพิเศษ คือเวลาเราไม่ค่อยตรงกันก็แวะไปเจอ เอาขนมไปให้บ้างครับ ไม่ได้เฝ้าครับ เรียกว่าไปให้กำลังใจครับ แว้บ ๆ เอาของไปให้นิดหน่อย ก็แล้วแต่บางครัง บางทีน้องก็ชวนไป บางทีแม่น้องก็ชวนไปครับ"

เราหึงเอสเธอร์หรือเปล่า ?
"ไม่หึงครับ เราเองก็ทำงาน เราผ่านจุดนั้นมาแล้วครับ ส่วนใหญ่ผมก็อยู่ในที่ของผม ไม่ได้ไปอยู่หน้ากองถ่าย อยู่ในรถบ้าง ร้านกาแฟบ้างครับ ผมไม่ได้ไปยุ่งอยู่แล้ว ผมไปก็ไปอยู่ในส่วนของผมอยู่แล้ว ผมรู้ครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เคน ภูภูมิ ปัดตามเฝ้า เอสเธอร์ ทำกองถ่ายป่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook