เจมส์ เข้าฉากเลิฟซีน เบลล์ ไม่เขิน

เจมส์ เข้าฉากเลิฟซีน เบลล์ ไม่เขิน

เจมส์ เข้าฉากเลิฟซีน เบลล์ ไม่เขิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม“เจมส์ - ธีรดนย์” เข้าฉากเลิฟซีน “เบลล์ - เขมิศรา ” ไม่เขิน ปลื้ม! พรหมลิขิต To Be Continued กระแสดี

ยังคงความน่ารักเอาใจแฟนคลับให้ได้ฟินกันต่อเนื่องกับคู่จิ้น เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ กับ เบลล์ - เขมิศรา พลเดช ในซีรีส์ “Love Songs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต” ซึ่งภาคต่อนี้บอกเลยว่าผู้กำกับติ๊ก – วศินี คุณะนิติสาร จัดซ็อตหวานชุดใหญ่ใส่เต็ม แต่เพราะความสนิทตั้งแต่ภาคแรกของเจมส์กับเบลล์ฉากเลิฟซีนที่ว่ายากก็ผ่านไปได้ด้วยดี

“ฟิตแบคดีมากครับ ออนแอร์ตอนแรกก็ขึ้นแฮชแทกเทรนด์ที่ 1 ในทวิตเตอร์ ผมดีใจมากที่คนติดตามและยังรอพวกเราอยู่ ซึ่ง ธาม ในภาคต่อนี้คนดูจะได้เห็นมุมอ่อนแอของเขาที่ชัดเจนขึ้น ธาม แสดงอารมณ์เยอะกว่าเดิม โกรธ หึง น้อยใจ มีครบเลย ซับซ้อนหลายความรู้สึก เรียกว่าเล่นยากกว่าเดิมเยอะ ทำเอาเครียดเหมือนกัน เพราะธามก็จะทะเลาะกับ อีฟ (เบลล์ - เขมิศรา) อยู่บ่อยๆ ทำให้ความสัมพันธ์เริ่มแย่ลง บวกกับ เอิร์ท (วิคเตอร์ - ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์) ก็เข้ามาอีก แล้วธามก็ยังไม่ให้ความชัดเจนกับอีฟ แต่ก็มีโมเม้นท์หวานให้ฟินกันนะ ที่เห็นๆ กันในจอหวาน สวีทแต่เบื้องหลังฮามากนะ คือผมกับเบลล์สนิทกันมากอยู่แล้ว เล่นเลิฟซีนกันจนชินตั้งแต่ภาคแรก พอมาภาคต่อบอกเลยว่าด้านชา ไม่มีเขินหรืออายกันแล้ว เพราะเขินกันไปหมดตั้งแต่ภาคแรก พอมาตอนนี้ได้มองหน้ากันก็จะขำมากกว่า ผมจะมีจุดมอง เวลาเข้าฉากกับเบลล์เพื่อไม่ให้ขำ แต่ไม่บอกหรอกว่าที่ไหน เบลล์เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสนุกนะ เบลล์น่ารัก แกล้งอะไรก็ได้ เขาไม่โกรธ ทำงานด้วยกันแล้วสบายใจ และนอกจากความฟินก็ยังมีความดราม่าเพิ่มเข้ามาให้คนดูลุ้น โดยเฉพาะความสัมพันธ์ระหว่าง ธาม กับ ดาว (นารา เทพนุภา) มีปมเรื่องราวและปัญหาหลายๆ อย่างที่ยังไม่ได้รับการคลี่คลายในภาคแรกที่จะต้องแก้ไขกันในภาคนี้ รวมไปถึงเส้นทางการเข้าสู่นักเทควันโดทีมชาติของธาม คนดูก็จะได้เห็นรายละเอียดต่างๆ ในจุดนี้เข้มข้นขึ้นกว่าเดิม” เจมส์ กล่าว

ยังมีโมเม้นท์สวีทหวานอีกมากมายให้แฟนๆ ได้เคลิ้มตามกับความน่ารักของคู่จิ้น เจมส์ – เบลล์ แฟนๆ ห้ามพลาดกับซีรีส์  “Love Songs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต” ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดีเวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook