ลูกเขยโหดคยิงพ่อตาดับแม่ยายสาหัสที่ปทุมฯ

ลูกเขยโหดคยิงพ่อตาดับแม่ยายสาหัสที่ปทุมฯ

ลูกเขยโหดคยิงพ่อตาดับแม่ยายสาหัสที่ปทุมฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุลูกเขยโหด ทะเลาะเรื่องหมาคว้าปืนยิงพ่อตาตาย - แม่ยายเจ็บสาหัส ในบ้านย่านปทุมธานี ก่อนหลบหนี

ร.ต.อ.ภูริภัทธ ภูเฆม รับแจ้งเหตุลูกเขยยิงพ่อตาเสียชีวิตและแม่ยายได้รับบาดเจ็บภายในบ้านเลขที่ 8/4ม.8ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน ทราบชื่อนายสัมฤทธิ์ อายุ 77 ปี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ข้างกรงสุนัขมีบาดแผลถูกยิงด้วย อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ที่หน้าท้อง 2 แผล ต้นขาด้านขวา 1 แผล และใกล้ที่เกิดเหตุพบหยดเลือดของผู้ตายและปลอกกระสุนปืนจำนวน 2 ปลอกและ
ลูกกระสุนปืนที่ยังไม่ได้ยิงจำนวน 1 นัด ตกอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลคลองหลวงไปก่อนแล้วทราบชื่อนางปิยานุช อายุ 51 ปี ถูกยิงที่สะโพกขวา 1 นัด  จากการสอบถามนางสาวปันชิกา  อายุ 20 ปี หลานสาวผู้ตาย เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตาของตนเห็นสุนัขของนายโสพล ผู้ก่อเหตุ ถูกรถชนอยู่ที่ถนนและกลัวว่าจะโดนทับซ้ำจึงได้ไปอุ้มมาไว้ในบ้านแต่ คนร้ายกลับมาเห็น จึงกล่าวหาว่าตาของตนเอง เป็นคนขับรถชนหมา จึงมีปากเสียงกัน จังหวะนั้นยายของตนได้ออกมาเพื่อที่จะห้ามแต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมฟัง และใช้อาวุธปืนยิงจำนวน 3 - 4 นัด 

ทำให้ตาเสียชีวิต ส่วนยายได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่มือปืนซึ่งเป็นลูกเขยได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว ด้าน พล.ต.ต.ถาวร ขาวสอาด ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาภายในครอบครัว ทราบว่ามือปืนเป็นลูกเขยผู้ตาย ได้มีความบาดหมางกับผู้ตายมาก่อนหน้านี้แล้ววันนี้มาเจอผู้ตายกำลังอุ้มสุนัข ที่ถูกรถชน ทำให้คิดว่าผู้ตายขับรถชนเองจึงได้เกิดเหตุดังกล่าว ส่วนผู้เสียชีวิตล่าสุดได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบ หาวิธีวิถีกระสุนปืนอีกครั้งหนึ่ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook