กองปราบค้นห้อง "ไบร์ท" มือใช้ไขควงแทงน้องปอนด์

กองปราบค้นห้อง "ไบร์ท" มือใช้ไขควงแทงน้องปอนด์

กองปราบค้นห้อง "ไบร์ท" มือใช้ไขควงแทงน้องปอนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบ บุกค้นห้องพัก ผู้ต้องหาใช้ไขควงแทง นศ.ม.ศิลปากร ย่านจรัญสนิทวงศ์ หาของใช้ส่วนตัว ตรวจเทียบ DNA

ตำรวจกองกำกับการ 5  กองบังคับการปราบปราม พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหมายศาลเข้าตรวจค้นห้องพักหมายเลข 405 อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 65 ซึ่งเป็นห้องพักของ นายเดชาธร หรือ ไบร์ท ผู้ต้องหาที่ร่วมกับพวกใช้ไขควงแทงศีรษะนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร เสียชีวิต เพื่อตรวจสอบหาเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายที่ใช้ในวันก่อเหตุและหาวัตถุพยานเพิ่มเติม

จากการตรวจสอบภายในห้องพักพบรองเท้า และเครื่องใช้ส่วนตัว รวมถึงเสื้อและกางเกงจำนวนหนึ่ง ซึ่งตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้นำชุดตรวจดีเอ็นเอ เพื่อหาคราบเลือด เบื้องต้นตำรวจ ระบุว่า เน้นตรวจสอบเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ

โดยเจ้าหน้าที่จะทำการเก็บดีเอ็นเอในเสื้อผ้าต้องสงสัยทุกตัว นำไปเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอของผู้เสียชีวิต เพื่อใช้เป็นหลักฐานสำคัญในการทำคดี เนื่องจากข้อมูลพบว่าผู้ต้องหาเรียนอยู่สถาบันแห่งหนึ่งย่านสะพานซังฮี้ และพบว่าหลังก่อเหตุ เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ได้กลับมาพักที่ห้องดังกล่าว ก่อนจะถูกดำเนินคดีในที่สุด

ขณะที่ นักศึกษาที่พักอาศัยในหอพักดังกล่าวให้ข้อมูลว่า พบเห็นนายเดชาธร อยู่เป็นประจำ โดยอาศัยอยู่คนเดียว แต่จะมีเพื่อนแวะเวียนมาหาอยู่ตลอด รวมถึงชอบปาร์ตี้ส่งเสียงดังภายในห้องบ่อยครั้งจนเคยชิน และภายหลังจากทราบข่าวก็พบนายเดชาธรยังหลบมาอาศัยอยู่ แต่ไม่รู้ตัวว่าเป็นผู้ก่อเหตุแทงนักศึกษาเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook