ต้นหอม เชื่อมั่นในตัวเพื่อน แพท เป็นคนเข้มแข็ง และเป็นแม่ที่ดี

ต้นหอม เชื่อมั่นในตัวเพื่อน แพท เป็นคนเข้มแข็ง และเป็นแม่ที่ดี

ต้นหอม เชื่อมั่นในตัวเพื่อน แพท เป็นคนเข้มแข็ง และเป็นแม่ที่ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจสาวสายฮา "ต้นหอม ศกุลตลา เทียนไพโรจน์" ออกมาอัพเดทสภาพจิตใจของเพื่อนสนิทที่เพิ่งจะเปลี่ยนสถานะมาเป็นคุณแม่ลูกอ่อน อย่าง "แพท ณปภา" หลังอีกฝ่ายเจอกระแสข่าวดราม่าถาโถมอย่างหนักในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเผยว่าล่าสุดที่มีโอกาสไปเยี่ยมแพทและหลานชาย "น้องเรซซิ่ง" ที่บ้าน ก็มีโอกาสได้พูดคุยให้กำลังใจกันแค่เพียงนิดหน่อยเท่านั้น ซึ่งเธอค่อนข้างมั่นใจอยู่แล้วว่าอีกฝ่ายเป็นคนเข้มแข็ง

ส่วนเรื่องการเลี้ยงลูกของเพื่อนสนิท ณ เวลานี้ ต้นหอม ศุกลตลา ได้เล่าว่า แพทเป็นแม่ที่รักลูกมาก ไม่เคยเอาเรื่องข่าวมาเกี่ยวข้องกับการเลี้ยงลูกเลย อีกทั้งยังเป็นแม่ที่ดี และมีสไตล์ในการเลี้ยงลูกที่สนุกสนานในแบบของตัวเอง...

ล่าสุดเห็นเราเพิ่งจะเดินทางไปเยี่ยมแพทกับหลาน ?
"ก็ตั้งแต่หลานคลอด หอมก็ยังไม่ได้ไปเยี่ยมเลย และวันนั้นมีโอกาสได้ไปเพราะเพิ่งรู้ว่าเขาย้ายกลับมาอยู่แถวบ้านหอม ที่อินทมาระ เขามาอยู่ตรงนั้น หอมก็ไปเยี่ยมหลาน"

สภาพจิตใจแพทเป็นยังไงบ้าง ?
"แพทเป็นคนที่ไม่แสดงออกให้เพื่อนๆ ได้เห็นอยู่แล้ว ทุกครั้งที่เจอเขาจะแข็งแรงตลอด ค่อนข้างเป็นคนที่เข้มแข็งตลอด"

เราห่วงแพทไหมกับข่าวที่เกิดขึ้นค่อนข้างแรง ?
"แพทจะเป็นคนแมนๆ เวลาที่คุยกับเขา อย่างถามเขาว่าไหวไหม ยังโอเคอยู่ไหม เราจะอยู่ในส่วนของการให้กำลังใจมากกว่า แต่หอมจะไม่ไปถามซอกแซกว่าเรื่องข่าวมันเกิดอะไรขึ้น หอมว่าปัญหาตรงนี้แพทตอบคนมาเยอะแล้ว หอมจะถามแค้ว่าโอเคไหม แพทก็จะตอบกลับมาว่าโอเค ไม่ตายหรอก เราก็รู้แล้วว่าอยู่ได้"

"เพราะอย่างที่ได้เจอเขา เขาก็ปกตินะคะ เราก็คุยเล่นกันอย่างปกติ เรื่องเครียดๆ เราก็จะไม่พูดถึงกัน คือวันนี้มาเยี่ยมกัน มาเอากำลังใจให้กันมากกว่า"

เราให้กำลังใจเขายังไง ?
"ไม่ได้ให้เยอะคะ เพราะสภาพหอมตอนนั้นดูแย่กว่าเขาเยอะ เราเป็นแมนๆ เหมือนกับแพท เวลาเจอเพื่อนเราก็ไม่อยากแสดงอะไรให้เพื่อนเห็น เก็บเอาความอ่อนแอไปคิดที่บ้านดีกว่า คือปัญหาจะฟูมฟายมันก็ไม่ได้แก้ปัญหา เพราะมันต้องใช้สติมากกว่า อีกอย่างเราสองคนเป็นสตรองเหมือนกัน"

"แพทเขาเป็นคนที่รักลูกมาก เขาไม่ได้เอาเรื่องข่าวมาเกี่ยวข้องกับการเลี้ยงลูกเลย เป็นแม่ที่ดีเลย หอมเห็นมันนั่งอุ้มตลอดทั้งวัน หอมยังไม่คิดเลยว่าคนอย่างมันจะทำแบบนี้ได้ มันเป็นการเลี้ยงลูกในสไตล์แพทนะ คือจะเล่นตลกกับแม่ เหมือนที่เขาดูแลแม่ เลี้ยงลูกแบบดูดีมีความรู้เลยล่ะ และก็จะมีหลานเขามาช่วยเลี้ยงด้วย"

ตอนเราไปเยี่ยมได้เจอสามีเขาไหม ?
"เบนซ์เขากลับมาพอดี ก็ได้เจอกัน เบนซ์เขาก็ไม่ได้เครียดอะไร ดูเป็นครอบครัวปกติทั่วไป คุยกันเหมือนไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ต้นหอม เชื่อมั่นในตัวเพื่อน แพท เป็นคนเข้มแข็ง และเป็นแม่ที่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook