รวบแล้ว!ผัวเก่าร่วมฆ่าสาวอบต.บึงชำอ้อตายคาเก๋ง

รวบแล้ว!ผัวเก่าร่วมฆ่าสาวอบต.บึงชำอ้อตายคาเก๋ง

รวบแล้ว!ผัวเก่าร่วมฆ่าสาวอบต.บึงชำอ้อตายคาเก๋ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ รวบ ''นายกหมึก'' อดีตนายก อบต.ชลบุรี สามีเก่า ผู้ต้องหาร่วมฆ่าสาว อบต.บึงชำอ้อ จ.ปทุมธานี ตายคาเก๋ง หลังหลบหนีไปอยู่ที่ จ.กาญจนบุรี ขณะเจ้าตัว รับสารภาพ แค้นผู้ตายจดทะเบียนใหม่

จากกรณีกระแสข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุม นายทวีวงศ์ อายุ 55 ปี อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) พานทอง จ.ชลบุรี หรือนายกหมึก ผู้ต้องหาตามหมายจับ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตรตรองไว้ก่อน โดยร่วมกับลูกน้อง ก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.วีรญาภา หรือเปิ้ล อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายนโยบายและแผน ของ อบต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี อดีตภรรยา ได้ที่ไร่แห่งหนึ่งใน อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี 

ล่าสุด พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (ผบช.ภ.1) เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า จากการตรวจสอบ ยืนยันว่าตำรวจสามารถติดตามจับกุม 'นายกหมึก' ได้จริง เบื้องต้นกำลังอยู่ในขั้นตอนของเจ้าหน้าที่ นอกจากนี้ ยังคงต้องเร่งติดตามตัวบุคคลซึ่งร่วมก่อเหตุที่เหลือ มาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย สำหรับรายละเอียดด้านอื่น ๆ นั้น ขอให้สื่อมวลชนรอติดตามการแถลงข่าวต่อไป

ความคืบหน้าหลังคนร้ายก่อเหตุยิง นางสาววีรญาภา อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่นโยบายและแผนฯ ขององค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เสียชีวิตในรถเก๋ง บริเวณถนนธัญญะ-วังน้อย หมู่ 1 ต.คลองเจ็ดอ.คลองหลวง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นายนายทวีวงศ์ หรือ นายกหมึก อายุ 55 ปี อดีตนายก อบต.พานทอง ได้แล้ว ที่ จ.กาญจนบุรี 

สำหรับ นายทวีวงศ์ นั้น เป็นสามีเก่าของ นางสาววีรญาภา (ผู้ตาย) แต่ได้มีการหย่าร้างกันไปเมื่อปี พ.ศ.2557 ซึ่งหลังจากหย่าร้างกันแล้ว ทางผู้ตายกับผู้ต้องหายังไปมาหาสู่กันตลอด จนก่อนวันที่ 13 มีนาคม 2560 นางสาววีรญาภา ได้ไปจดทะเบียนกับ นายไพโรจน์ กำนันชื่อดัง จ.ระยอง จึงเป็นสาเหตุให้ นายกหมึก ไม่พอใจ และขับรถกระบะมาพร้อมกับลูกน้องคนสนิท เพื่อมาหานางสาววีรญาภา ที่ จ.ปทุมธานี โดยได้โทรศัพท์เรียกผู้ตายมา
เคลียร์ปัญหาหัวใจกัน แต่พบว่าตกลงกันไม่ได้ จึงทำให้ก่อเหตุยิง นางสาววีรญาภา จนถึงแก่ความตายดังกล่าว ทั้งนี้หลังก่อเหตุ อดีตนายกอบต. ได้หนีไปกบดานอยู่ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมทั้งได้จอดรถกระบะทิ้งไว้ ก่อนที่ตำรวจจะตามไปยึดรถกระบะคันก่อเหตุไว้และตามจับกุมตัว นายทวีวงศ์ ได้ที่ จ.กาญจนบุรี




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook