ตำรวจแย้ม "เก๋งอำมหิต" ชนเหยียบทับร่างซ้ำ จ่อมอบตัววันนี้

ตำรวจแย้ม "เก๋งอำมหิต" ชนเหยียบทับร่างซ้ำ จ่อมอบตัววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก๋งปาเจโร่จิตใจอำมหิต จ่อเข้ามอบตัววันนี้ หลังคลิปแชร์โลกออนไลน์ เผยวินาทีชนและเหยียบทับร่าง ชาวเน็ตช่วยสืบตามไปถึงบ้าน แต่ไม่พบใครอยู่

(17 มี.ค.) จากกรณีที่ญาติผู้ได้รับบาดเจ็บนำคลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์รถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีเทา ขับมาตามถนนสายเลียบแม่น้ำปิง บ้านป่าแดด จ.เชียงใหม่ ก่อนจะเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ที่สวนทางมาล้มคว่ำ แล้วขับทับร่างผู้ได้รับบาดเจ็บไป โดยที่ไม่ได้หยุดลงมาช่วยเหลือแต่อย่างใด กลายเป็นคลิปที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.ท.มาโนชย์ เอี่ยมเจริญ ร้อยเวรเจ้าของคดี สภ.เมืองเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจากเบาะแสของพลเมืองดีที่สามารถจดจำลักษณะและทะเบียนรถยนต์คันที่ก่อเหตุ กระทั่งนำไปสู่การติดต่อไปยังผู้ครอบครองรถคันดังกล่าวแล้ว ขณะนี้ทราบข้อมูลแล้วว่าผู้ใเเป็นเจ้าของรถ และใครเป็นคนขับขี่ในวันเกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม มีข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงบ่ายของวันนี้ ส่วนรายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้

ทางด้านผู้ได้รับบาดเจ็บ นายชานนท์ อายุ 32 ปี ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลราชเวชเชียงใหม่ ล่าสุดได้ออกจากห้องไอซียูแล้ว อาการเริ่มรู้สึกตัวดี แต่ยังต้องตรวจเช็คสมองโดยละเอียด ส่วนขาซ้ายหลังเข้ารับการผ่าตัดแล้ว 1 รอบ ยังต้องรอแพทย์วินิจฉัยว่าจะต้องทำการผ่าตัดอีกหรือไม่ คงต้องใช้เวลาอีกหลายเดือนในการรักษา

ทั้งนี้ทางญาติได้เบาะแสมาจากทางโลกออนไลน์ ที่ช่วยกันตามสืบจากทะเบียนเจ้าของรถคันดังกล่าวพบว่าเจ้าของเป็นคนอยู่ที่อำเภอเวียงหนองล่อง จ.ลำพูน แต่เมื่อลองติดตามไปหาตามที่อยู่ดังกล่าว กลับพบว่าไม่มีใครอยู่บ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook