ป๋อ แท็กซุป'ตาร์ ช่วยโปรโมทละคร ถูกเม้าท์กลัวแป้ก?

ป๋อ แท็กซุป'ตาร์ ช่วยโปรโมทละคร ถูกเม้าท์กลัวแป้ก?

ป๋อ แท็กซุป'ตาร์ ช่วยโปรโมทละคร ถูกเม้าท์กลัวแป้ก?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่เต็มที่กับทุกผลงานจริงๆ สำหรับ "ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ" เพราะล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะระดมแท็กเพื่อนพ้องนักแสดงซุป'ตาร์ ให้ช่วยโปรโมทละครที่กำลังจะออนแอร์อย่างเรื่อง "ตะวันยอแสง" จนมีหลายคนแซวว่า พี่ป๋อ...ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ ?

โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้ข้อสงสัยดังกล่าว พร้อมกับระบุว่า สาเหตุที่ทำแบบนี้ก็เป็นเพราะทางผู้ใหญ่ได้มีโอกาสพูดคุยกับนักแสดงในช่องให้ช่วยกันร่วมโปรโมทผลงานในทุกช่องทาง ไม่ได้เกี่ยวกับว่าเจ้าตัวกลัวกระแสละครไม่เปรี้ยงแต่อย่างใด ส่วนทางด้านพัฒนาการของสองลูกชาย "น้องภู" และ "น้องเภา" ตอนนี้ก็เรียกได้ว่าดีเยี่ยมไม่แพ้กัน แถมแต่ละคนก็เริ่มฉายแววในแบบของตัวเองให้ได้เห็นแล้วด้วย...

เราแท็กเพื่อนๆ น้องๆ นักแสดงให้ช่วยโปรโมทละครหนักมาก ?
"(หัวเราะ) สนุกดีนะครับ คือมันเป็นสิ่งที่นักแสดงทางช่องเขาทำกันมานานแล้ว เป็นเหมือนนโยบายของทางช่องที่ออกมาประมาณว่าไม่ว่าใครจะเล่นละครเรื่องอะไรก็ให้ทุกคนช่วยเหลือกัน ซึ่งเป็นนโยบายที่น่ารักมากๆ เพราะไม่ใช่แค่เราเล่นละครเรื่องนั้นเรื่องนี้เราก็โปรโมทแต่ละครของเขา ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นใครเราก็จะช่วยกันโปรโมท และผมเองก็มีไอเดียคือการแท็กน้องๆ นักแสดงที่เขาดังๆ ให้ช่วยโปรโมทให้ ซึ่งผมคิดว่าน้องๆ เขาก็คงแอบเกรงใจ แต่ก็น่ารักดีเป็นบรรยากาศในช่องที่เราคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้มาได้ระดับหนึ่งแล้ว"

การแท็กแบบนี้มันมีส่วนช่วยให้กระแสละครดีขึ้นยังไงบ้าง ?
"ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของโซเชียลฯ นะ คือมันก็ทำให้โซเชียลฯ ตื่นตัวกับเรื่องนี้ แต่ก็เห็นเหมือนกันว่ามีกระทู้แอบว่าผมนิดๆ ซึ่งก็ไม่เป็นอะไรครับ เพราะนักแสดงช่องเราก็รู้อยู่แล้วว่าเราต้องช่วยกัน เพียงแต่ว่าผมอาจจะแท็กตัวใหญ่ไปหน่อย (ยิ้ม)"

แสดงว่าเรื่องการแท็กเรื่องช่วยโปรโมทคือนโยบายจากช่อง ?
"ไม่ใช่นโยบายครับ แต่มันเป็นเรื่องที่นักแสดง ผู้จัดละคร รวมถึงผู้หลักผู้ใหญ่หลายๆ ท่านได้พูดคุยกันว่าเราแต่ละคนต่างก็มีช่องทางที่สามารถช่วยกันโปรโมทได้ คือมันไม่ได้เป็นนโยบายทางการหรอกครับ แค่ผมรู้สึกว่ามันเป็นนโยบายที่ดี"

สาเหตุที่เราออกมาโปรโมทขนาดนี้เป็นเพราะกลัวไม่เปรี้ยงหรือเปล่า ?
"ไม่เกี่ยวนะครับ จริงๆ หน้าที่ของผมหมดไปแล้วด้วยนะ คือผมเป็นนักแสดงละครจบปิดกล้องได้เงินทุกอย่างก็จบแล้วนะครับ แต่ว่าอันนี้ผมแค่รู้สึกว่าการที่ผมมีผลงานใหม่ๆ ออกมาผมก็อยากให้คนดูได้ดู ซึ่งก็คือการโปรโมทเท่านั้นเอง"

จริงๆ ตัวเราเองกังวลไหมกับสิ่งที่หลายคนมองว่าที่เราทำแบบนี้ก็เพราะกลัวละครไม่ดัง ?
"สำหรับผมผมไม่มีปัญหานะ เพราะผมก็คุยกับทางพี่นกชายพี่นกหญิงแล้วว่าวิธีการทำงานของเราสมัยนี้ เราจะไปคาดหวังความเป็นสุดยอดอย่างเดียวมันก็คงไม่ได้ แต่เราต้องทำตัวเองให้ดีก่อนและเดี๋ยวสังคมก็จะมองเห็นเองว่ามันดียังไง ซึ่งผมก็ตั้งใจแล้วว่าผมจะทำงานของผมให้ดีที่สุด โปรโมทให้ถึงที่สุด และไม่ต้องห่วงเลยครับผมโปรโมทจนถึงวันสุดท้ายแน่นอน ในไอจีผมจะมีอะไรแปลกใหม่เสมอจนบางครั้งหลายคนก็ตั้งคำถามว่าทำแบบนี้ก็ได้เหรอ"

พัฒนาการของลูกๆ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"น้องภูน่ารักมากครับ วันนี้ภูเป็นมนุษย์ต่างดาวอะไรสักอย่าง คือนิสัยโดยปกติของเขาแล้วเขาก็จะเป็นตัวของตัวเองสักหน่อย ส่วนน้องเภาเขาจะเป็นเด็กที่รับแขกมาก แป้นแล้นมาก ยิ้มแย้มตลอดเวลาใครอุ้มก็ได้ ซึ่งหน้าที่ของเราในฐานะพ่อแม่ก็ต้องปล่อยให้เขาเลือกในสิ่งที่เขาอยากเป็น"

แสดงว่าตอนนี้เราก็เริ่มเห็นแววของแต่ละคนบ้างแล้ว ?
"ใช่ๆ เห็นแล้ว คือเภาเป็นนักร้องนำชัวร์ แต่ภูน่าจะเป็นแค่มือกีต้าร์เล่นเงียบๆ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องการแสดงอันนี้แอคติ้งดีทั้งคู่ (ยิ้ม) แต่อย่างที่บอกว่าภูเขาเป็นเด็กที่มีความเป็นตัวของตัวเองจริงๆ เริ่มมีโกรธ มีร้อง มีหงุดหงิด ซึ่งเราในฐานะพ่อแม่ก็สนุกมากในอารมณ์ของเขา"

เริ่มมีงานติดต่อมาบ้างหรือยัง ?
"เริ่มมีมาคุยแล้วครับ บางครั้งก็มีติดต่อมาอยากได้ทั้ง 4 คนเลย บางครั้งก็อยากได้แค่ 3 คน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ต้องดูงานที่เราชอบ และก็ถามลูกด้วยว่าเขาอยากทำหรือเปล่า ถ้าลูกไม่อยากทำก็ไม่เป็นไร"

ถามถึงเรื่องทำหมัน ตอนนี้เราได้มีโอกาสคิดหรือวางแพลนไว้บ้างหรือยัง ?
"กำลังศึกษาข้อมูลอยู่ครับ เพิ่งจะพูดคุยกับคุณเต๋าสมชายไปว่าที่ไหนดีอะไรยังไง และเท่าที่ฟังๆ ดูวิธีการมันก็ไม่ได้ยาก แค่เกี่ยวขึ้นมา ตัด และก็ผูกไม่ยากครับ (ยิ้ม)"

ตัวเราเองแอบมีกลัวบ้างไหม ?
"กลัวอยู่ครับ เสียวๆ แต่มันไม่น่ายากนะ (หัวเราะ)"

อย่างบางคนเขาก็บอกว่าการทำหมันเป็นหน้าที่เสียสละของผู้ชาย ?
"ผมคิดว่ามันไม่น่าใช่หน้าที่ขนาดนั้นหรอก แต่มันเป็นความสบายใจของเราทั้งคู่มากกว่า อย่างผมเองก็บอกเอ๋ว่าถ้าทำแล้วเราก็จะได้ไม่ต้องพลาดพลั้ง และอย่างที่สองคือเราไม่ได้วอกแวกอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นถ้าเอ๋เชื่อพี่ พี่ก็ไม่ต้องทำก็ได้ แต่ถ้าเอ๋ไม่เชื่อใจกลัวพี่จะไปวอกแวกและมีปัญหาบานปลายตามมาพี่ไปทำให้ก็ได้ แต่ว่าเอ๋เขาเชื่อใจพี่ไงซึ่งก็เข้าทาพี่เลย พี่ก็ไม่ต้องทำ"

ที่ยังไม่ทำเป็นเพราะเราเองก็คาดหวังอยู่หรือเปล่าว่าอาจจะมีผู้หญิงอีกสักคน ?
"จริงๆ ก็มีหมอดูมาทักเอ๋เหมือนกันนะว่าจะมีลูกอีกคนหนึ่ง (ยิ้ม) แต่ถ้าถามความรู้สึกพี่ พี่คิดว่าสองคนก็พอแล้ว เหนื่อยแล้ว แต่เอ๋ก็บอกว่าไม่แน่อาจจะมีลูกหลงมาอีกสักประมาณ 4-5 ปี (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ป๋อ แท็กซุป'ตาร์ ช่วยโปรโมทละคร ถูกเม้าท์กลัวแป้ก?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook