มอบตัวแล้ว! ปาเจโร่ชนแล้วเหยียบซ้ำ อ้างตกใจเลยหนีไปก่อน

มอบตัวแล้ว! ปาเจโร่ชนแล้วเหยียบซ้ำ อ้างตกใจเลยหนีไปก่อน

มอบตัวแล้ว! ปาเจโร่ชนแล้วเหยียบซ้ำ อ้างตกใจเลยหนีไปก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ชนจักรยานยนต์แล้วเหยียบซ้ำก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดช่วง 23.00 น. ของคืนวันที่ 14 มีนาคม บริเวณบริเวณถนนเลียบน้ำปิง ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัส จนกระทั่งตำรวจได้ออกหมายเรียกเจ้าของรถมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อสอบข้อเท็จจริง

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวานนี้ (วันที่ 17 มี.ค. 60) เวลา 17.30 น. นายสุกิจ เจ้าของรถยนต์มิตซูปาเจโร่ สีดำ ทะเบียน งค-2391 เชียงใหม่ ได้นำรถยนต์คันที่เฉี่ยวชนรถ จยย.คู่กรณีซึ่งอยู่ในสภาพกำลังซ่อมแซมหน้ารถที่พังเสียหายยับเยินออกมาจากอู่รถแห่งหนึ่งใน จ.ลำพูน มาพร้อมกับ นายพชรทร ซึ่งเป็นคนขับรถในคืนวันเกิดเหตุ โดยเดินทางมามอบตัวกับ พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.เชียงใหม่

โดย นายสุกิจ ให้การว่า ตนนั้นรับราชการทำงานอยู่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดลำพูน คืนวันเกิดเหตุ ได้มี นายพชรทร ลูกน้องยืมรถไปขับจนเกิดอุบัติเหตุขึ้น เมื่อตนได้รับหมายเรียกจากตำรวจจึงรู้ว่าลูกน้องเอารถไปชนชาวบ้าน จึงไปตามหาพบว่าได้แอบเอารถยนต์ไปซ่อมที่อู่แห่งหนึ่งจึงพาตัวและรถมาพบกับตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

ด้าน นายพชรทร ให้การรับสารภาพว่า คืนวันเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าวมาตามถนนและพยายามจะแซงรถ จยย.คันหนึ่ง แต่เสียหลักไปชนรถ จยย.ของคนเจ็บที่ขับขี่สวนทางมา ด้วยความตกใจและเกรงกลัวความผิดจึงต้องขับรถหลบหนีไปก่อน เช้ามาก็เอาเข้าไปซ่อมในอู่ ตำรวจ จึงแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถยนต์โดยประมาทเป็นเหตุทำให้เฉี่ยวชนผู้อื่นได้รับบาดเจ็บแล้วไม่ยอมหยุดให้การช่วยเหลือ

โดย เบื้องต้นคนขับรถปาเจโร่ ยอมชดใช้ค่ารักษาพยาบาลให้คนเจ็บทั้งหมด และกำลังอยู่ระหว่างการเจรจาเรื่องค่าความเสียหายอื่นรวมทั้งค่าทำขวัญ ซึ่งทางญาติผู้ได้รับบาดเจ็บก็พอใจในระดับหนึ่งแต่ก็อยากให้ตำรวจสืบสวนข้อเท็จจริงว่าเหตุใดทำไมต้องขับรถหลบหนี และสอบสวนดูว่าคนขับรถที่มารับสารภาพเป็นคนเดียวกับที่ขับรถหรือไม่ ไม่ได้มีการเปลี่ยนตัวคนขับแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook