คุมนายกหมึกทำแผนร่วมฆ่าสาวอบต.ปทุม-ล่ามือปืนอีก1

คุมนายกหมึกทำแผนร่วมฆ่าสาวอบต.ปทุม-ล่ามือปืนอีก1

คุมนายกหมึกทำแผนร่วมฆ่าสาวอบต.ปทุม-ล่ามือปืนอีก1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบ.ตร. เเถลง จับกุม 'นายกหมึก' พร้อมพวกอีก 3 คน ฆ่าสาว อบต. ก่อนคุมตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดธัญบุรี

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจเเห่งชาติ นำเเถลง จับกุมคนร้ายก่อเหตุฆ่า นางสาววีรญา ภางามวิลัย เจ้าหน้าที่ตำแหน่งฝ่ายนโยบายและแผน (นักบริหารงานทั่วไป) ของ อบต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เสียชีวิตคารถเก๋ง เมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับได้เเล้ว 4 ราย คือ นายทวีวงศ์ ทองยืน หรือ นายกหมึก ผู้จ้างวานเเละลงมือ พร้อมกับผู้ติดต่อมือปืนอีก3 คน โดยผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามมือปืนที่ยังหลบหนีอยู่อีก1คน คือนายธนชัย แย้มเจริญ 

ภายหลังจากที่ พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน เเถลงข่าวการจับกุม ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่านางสาววีรญาภา งามวิลัย เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลบึงชำอ้อ อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี เสียชีวิต คารถเก๋ง เมื่อวันที่ 14 มีนาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายทวีวงศ์ ทองยัน หรือนายกหมึก อดีตสามีผู้เสียชีวิต ผู้จ้างวานเเละลงมือ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ถนนวังน้อย-ธัญบุรี ในตำบลคลองเจ็ด อำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี 

โดยเริ่มตั้งแต่จุดที่นายทวีวงศ์ นำรถยนต์มาจอดบริเวณริมทาง ก่อนที่นายทวีวงศ์และนายธนชัย แย้มเจริญ (มือปืนที่ยังคงหลบหนี) จะเดินไปที่รถยนต์ของผู้เสียชีวิต และใช้อาวุธปืนยิงผู้เสียชีวิต

นอกจากนี้ ภายหลังก่อเหตุ ทั้ง 2 คนได้แยกย้ายกันหลบหนีไปกระทั่งถูกจับกุมและติดตามจับกุมผู้เกี่ยวข้องได้เพิ่มเติม

ทั้งนี้ สาเหตุมาจาก นายทวีวงศ์ ซึ่งเป็นอดีตสามีโกรธแค้นที่ผู้เสียชีวิตตีจาก และไปจดทะเบียนสมรสกับสามีใหม่จึงก่อนเหตุดังกล่าวขึ้น

ภายหลังทำแผนเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายกหมึก มาสอบเพิ่มที่ สภ.คลองห้า เเละล่าสุดได้นำตัวขึ้นรถตู้ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดธัญบุรีเเล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook