เอมี่ กลิ่นประทุม ชวนช้อป ชิม ฟรี ในซัมเมอร์นี้ กับกิจกรรม “รูด SCB DEBIT มี YEAH”

เอมี่ กลิ่นประทุม ชวนช้อป ชิม ฟรี ในซัมเมอร์นี้ กับกิจกรรม “รูด SCB DEBIT มี YEAH”

เอมี่ กลิ่นประทุม ชวนช้อป ชิม ฟรี  ในซัมเมอร์นี้ กับกิจกรรม “รูด SCB DEBIT มี YEAH”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าเดอะมอลล์,เอ็มโพเรียม,เอ็มควอเทียร์ สยามพารากอนและบลูพอร์ต หัวหิน ฉลองเทศกาลซัมเมอร์ จัดกิจกรรม “รูด SCB DEBIT มี YEAH” มอบความพิเศษในการช้อปปิ้งให้ลูกค้าบัตรเดบิตธนาคารไทยพาณิชย์ พร้อมชวนนางเอกสาวนักช้อป เอมี่ กลิ่นประทุม ร่วมสร้างสีสัน ช้อปและชิมขนมจากร้านดังระดับโลก ณ บริเวณชั้นจี ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์

กิจกรรม “รูด SCB DEBIT มี YEAH” ช้อป ชิม ชิล คุ้มทั้งปี จัดขึ้นเพื่อร่วมฉลองเทศกาลซัมเมอร์ สำหรับสมาชิกบัตรเดบิตธนาคารไทยพาณิชย์ พร้อมมอบสิทธิพิเศษ ทุกวันเสาร์ แค่เพียงโชว์บัตร รับทันทีขนมจากร้านดังระดับโลกที่ร่วมรายการ อาทิ เบคชีสทาร์ต(Bake Cheese Tart),แมคโดนัลด์(Mc Donald's),คริสปี้ครีม(Krispy Kreme), สเวนเซ่นส์(Swensens), อานตี้ แอนส์( Auntie Anne's) ฯลฯ รวมถึงช้อปครบ 1,000 บาท รับเครดิตเงินคืน 100 บาท

ทางด้านดาราสาว เอมี่ กลิ่นประทุม กล่าวถึงงานในวันนี้ว่า “ปกติเป็นคนที่ชอบในเรื่องของการช้อปปิ้งอยู่แล้ว ถ้าเป็นช่วงหน้าร้อนแบบนี้ ส่วนใหญ่ก็จะไปช้อปในห้างฯ เพราะสะดวกสบาย และมีโปรโมชั่นที่หลากหลาย ยิ่งได้มาร่วมกิจกรรม“รูด SCB DEBIT มี YEAH” ในวันนี้ก็ทำให้อยากช้อปปิ้งมากขึ้น เพราะมาที่นี่แค่มีบัตรเดบิตใบเดียว นอกจากจะได้ช้อปปิ้งแบบจุใจแล้ว ยังได้มากินขนมที่ชอบจากร้านชื่อดังระดับโลกอีกด้วย สมาชิกบัตรเดบิตธนาคารไทยพาณิชย์ ที่สนใจก็ลองแวะมาช้อป ชิม และร่วมกิจกรรมนี้นะคะ รับรองว่าคุ้มค่ากับการมาเดินช้อปปิ้ง และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่แน่นอนค่ะ”

ช้อป ชิม ฟรี รับลมร้อน กับกิจกรรม “รูด SCB DEBIT มี YEAH” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2560 ที่ เดอะมอลล์ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน และบลูพอร์ต หัวหิน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เอมี่ กลิ่นประทุม ชวนช้อป ชิม ฟรี ในซัมเมอร์นี้ กับกิจกรรม “รูด SCB DEBIT มี YEAH”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook