เปิดข้อความ ปุ้ย พิมลวรรณ เขียนถึงสามีคู่ชีวิตที่แสนดี

เปิดข้อความ ปุ้ย พิมลวรรณ เขียนถึงสามีคู่ชีวิตที่แสนดี

เปิดข้อความ ปุ้ย พิมลวรรณ เขียนถึงสามีคู่ชีวิตที่แสนดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดข้อความ ปุ้ย พิมลวรรณ เขียนถึงสามีคู่ชีวิตที่แสนดี บอกโชคดีมีสามีเป็นได้ทุกอย่าง  

ครองรักกันมากว่า 17 ปีแล้วสำหรับคู่รักคู่ชีวิตของ "ปุ้ย พิมลวรรณ" กับสามี "หนุ่ม ชัชพงษ์ หุ่นทองคำ" และมีลูกชายด้วยการกัน 1 คน ซึ่งตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว เรียนต่ออยู่ต่างประเทศ ถือเป็นคู่ชีวิตที่เป็นตัวอย่างที่ดีในการใช้ชีวิตแบบสามีภรรยา อยู่กันด้วยความเข้าใจบนพื้นฐานของความรัก 

ล่าสุด ในวันเกิด พี่หนุ่ม สามีสุดที่รัก พี่ปุ้ย ได้เขียนข้อความซึ้งๆ ขอบคุณสำหรับทุกๆ อย่าง หลายคนอ่านแล้วถึงกับประทับใจและซาบซึ้งไปตามๆ กัน 

"ถ้าจะมีใครสักคนเอ่ยชื่นชมปุ้ยสำหรับการเป็นมืออาชีพที่ดี เป็นแม่ที่ดีหรือภรรยาที่ดี ปุ้ยจะบอกพวกเขาเสมอ ว่ากองหนุนและเหตุผลหลักที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของปุ้ย คือพี่หนุ่มเสมอมาและตลอดไป" 

"ในชีวิตนี้ปุ้ยโชคดีมากที่ได้มีชีวิตที่ดีมีความสุขกับผู้ชายคนหนึ่ง... ขอบคุณที่พี่ไม่ได้เป็นแค่เป็นสามีแต่ยังเป็นเพื่อนและคู่หูที่ดีด้วย แม้บางครั้งการทำงานอาจจะให้ปุ้ยเหนื่อยและท้อ แต่ปุ้ยรู้ว่าเมื่อกลับมาที่บ้าน ปุ้ยจะมีพี่หนุ่มคอยรับฟังให้กำลังใจและฉุดดึงปุ้ยขึ้นมาจากบ่อแห่งความท้อนั้น"

"ขอบคุณพี่สำหรับการมีกันและกันเสมอ วันเกิดของพี่ปีนี้ขออวยพรให้พี่มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ขอให้มีพลังกายในการทำงาน มีพลังใจในการคิดงานใหม่ๆ มีความรักความอบอุ่นหัวใจในทุกวันและตลอดไปนะจ้ะสุขสันต์วันเกิด สามีสุดที่รัก"

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดข้อความ ปุ้ย พิมลวรรณ เขียนถึงสามีคู่ชีวิตที่แสนดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook