ปส.ติดใจที่มาเงิน “แพท ณปภา” เตรียมสอบซ้ำ

ปส.ติดใจที่มาเงิน “แพท ณปภา” เตรียมสอบซ้ำ

ปส.ติดใจที่มาเงิน “แพท ณปภา” เตรียมสอบซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.ต.ชาตรี ไพศาลศิลป์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผย กับ สปริงนิวส์ออนไลน์ถึงการสอบปากคำ น.ส.ณปภา ตันตระกูล หรือ แพท ดาราสาว ภรรยาของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ผู้ต้องหาสมคบกันฟอกเงินร่วมกับผู้ต้องหายาเสพติดเครือข่ายไซซะนะ ว่า หลังการสอบสวน เมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ยังมีข้อสงสัยในประเด็นธุรกรรมทางการเงินของทั้งคู่ โดยยืนยันว่าจะต้องมีเรียก แพท เข้ามาสอบปากคำอีกครั้งอย่างแน่นอน เนื่องจาก แพทยังไม่นำเอกสารแสดงรายการเดินบัญชี หรือ Statement ของตนเองมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ มีเพียงเอกสารที่ทางแพททำขึ้นมาประกอบการชี้แจงเท่านั้น

ทั้งนี้ แพทให้การว่า เงินก้อนดังกล่าวเป็นเงินของแพทที่ได้มาจากการทำงาน คือ ธุรกิจความงาม งานละคร และ งานอีเวนท์ต่างๆ ซึ่งได้โอนฝากไว้ที่เบนซ์ และ เบนซ์ได้โอนกลับคืนมาเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงขอดำเนิน การตรวจสอบข้อมูลที่มีอยู่ให้ทราบแน่ชัด รวมถึง สอบสวนไปยังบริษัท หรือ ผู้ว่าจ้างงานต่างๆ ตามที่แพทได้ระบุไว้ ซึ่งอาจใช้เวลาอีกสักระยะ

โดยต่อจากนี้จะต้องประสานให้แพทนำ Statement มาชี้แจงต่อไป แต่หากไม่นำมาชี้แจง และ ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินตรวจสอบแล้วไม่พบหลักฐาน หรือ พยานบุคคลที่เกี่ยวข้อง รวมถึง ทั้งคู่ไม่สามารถชี้แจงที่มาของเงินดังกล่าวได้ก็จะดำเนินการอายัดไว้ และ เตรียมการแจ้งข้อกล่าวหาแก่แพทต่อไป เนื่องจากเจ้าหน้าที่เชื่อว่า เงินดังกล่าวเป็นของเบนซ์ที่มีความเกี่ยวข้องกับการฟอกเงินของเครือข่ายนายไซซะนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook