คลิปวินาทีสยอง ลูกชายโหน่ง ชะชะช่า ซิ่งบีเอ็มชนเก๋ง คู่กรณีดับ

คลิปวินาทีสยอง ลูกชายโหน่ง ชะชะช่า ซิ่งบีเอ็มชนเก๋ง คู่กรณีดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 มี.ค.) เวลา 11.00 น. พ.ต.ท.บุญยิ่ง  บัณฑิตไทย หัวหน้าพนักงานสอบสวนสภ.ธัญบุรี พร้อมด้วยพ.ต.ท.บุญเรือง พันธนู สารวัตรสอบสวนสภ.ธัญบุรี ได้เดินทางไปที่รพ.เปาโลรังสิต เพื่อที่จะสอบปากคำ นายกิติภูมิ เอี่ยมสุข อายุ 28 ปี บุตรชายของตลกชื่อดัง โหน่ง ชะชะช่า เมื่อเดินทางไปถึงก็พบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บยังนอนรอดูอาการอยู่ที่ห้องพิเศษ มีญาติๆ อยู่ภายในห้อง อาการบาดเจ็บตามร่างกายมีบาดแผลที่ข้อศอกและแผลถลอกตามร่างกาย โดยทีมแพทย์ที่ดูแลกล่าวว่าผู้ได้รับบาดเจ็บยังไม่พร้อมที่จะให้ปากคำ ตำรวจจึงมอบทรัพย์สินของผู้ได้รับบาดเจ็บคืนให้ เป็นพระหลวงพ่อทวดไม่ทราบรุ่น เลี่ยมทองแขวนกับสร้อยเชือกที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ก่อนเดินทางกลับ

เบื้องต้นได้ให้ทางโรงพยาบาลเก็บค่าผลตรวจแอลกอฮอล์ในเลือดของผู้ขับขี่ทั้งสองคนเพื่อใช้ประกอบสำนวนคดี ในส่วนของครอบครัวผู้เสียชีวิตสามารถติดต่อได้แล้วแต่รอญาติจากต่างจังหวัดที่จะเดินทางมาติดต่อขอรับเอกสาร เพื่อเดินทางไปรับศพ ทั้งนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากลับผู้ใดสำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู รุ่น 218i 

เวลา 13.00 น. วันเดียวกันเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต1 ได้เดินทางมาที่บริเวณลานจอดรถหน้าสภ.ธัญบุรี เพื่อตรวจสอบซากรถยนต์ทั้งสองคันที่ประสบอุบัติเหตุ โดยมีการนำรถยกมายกเพื่อจำลองเหมือนการจนจริงตามรอยยุบของรถ เพื่อนำหลักฐานที่สามารถเก็บได้ไปสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้

ขณะที่จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเทศบาลเมืองธัญบุรี ที่ติดตั้งไว้พบว่าสามารถบันทึกภาพนาทีเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา 00.51 น.ของวันที่ 20 มีนาคม 2560  ภาพในเหตุการณ์พบว่า ขณะเกิดเหตุรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิสีขาวหมายเลขทะเบียน กจ-5946 ปทุมธานีของผู้ตายอยู่ระหว่างกลับรถ โดยที่รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ของนายกิติภูมิ วิ่งมาทางตรงจากจ.นครนายก มุ่งหน้าเข้ากทม.โดยใช้ช่องทางเลนกลางจาก 3 เลน วิ่งมาด้วยความเร็วสูง และเป็นจังหวะเดียวกับที่รถยนต์ของผู้ตายกลับรถพอดีจึงชนเข้าอย่างแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook