พ่อแม่วอนนายกฯให้ ศรีสะเกษบรรจุเป็นตำรวจ

พ่อแม่วอนนายกฯให้ ศรีสะเกษบรรจุเป็นตำรวจ

พ่อแม่วอนนายกฯให้ ศรีสะเกษบรรจุเป็นตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ ขอนายกฯ ให้ 'ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น' เป็นตำรวจ หอบมะม่วงเขียวเสวย 10 ลูก รับลูกชายที่สนามบินสุวรรณภูมิ

ที่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 5 บ้านม่วง ต.แต้ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ บ้านของนายเจียมศักดิ์ วังเอก อายุ 56 ปี และนางหนูรัตน์ วังเอก อายุ 53 ปี พ่อและแม่ของ "แหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น" ซึ่งคว้าแชมป์โลก WBC รุ่น 115 ปอนด์ ชาวศรีสะเกษ มาครองได้สำเร็จ ปรากฏว่ามีการเหมารถตู้ 1 คัน และเตรียมพวงมาลัยดอกไม้เป็นดอกดาวเรือง จำนวน 10 พวง และมะม่วงเขียวเสวย ซึ่งเป็นของโปรดไปต้อนรับแหลม ที่สนามบินสุวรรณภูมิ คืนนี้เวลา 22.00 น. 

โดยพ่อของแชมป์โลก กล่าวว่า ภาคภูมิใจในตัวลูกชายเป็นอย่างมาก ได้รับการประสานงานจาก นายสุรชาติ แก้วศิลา นายอำเภออุทุมพรพิสัยว่า จะเตรียมจัดพิธีต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่ ในฐานะที่สร้างชื่อเสียงให้ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ  โดยทราบว่านายอำเภออุทุมพรพิสัย จะเตรียมช้างไว้ 10 เชือก ให้เจ้าตั้ม หรือ เจ้าแหลม ขี่รอบเมือง เพื่อไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของ อ.อุทุมพรพิสัย คือหลวงปู่เครื่อง สุภัทโท หลวงพ่อโตและศาลหลักเมืองศรีสะเกษ 

ด้าน แม่ของแชมป์โลก กล่าวว่า ขณะนี้ ได้เตรียมอาหารโปรดของลูกชายแชมป์โลกเอาคือ ไข่มดแดง แจ่วบอง แมลง และอยากขอฝากไปถึง พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้ "เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น" ได้เข้ารับราชการเป็นตำรวจ เพราะว่า เจ้าแหลม ชื่นชอบตำรวจและอยากเป็นตำรวจมาก

ทาง นายธวัช สุระบาล ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับ "ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น" ที่คว้าแชมป์โลกมาฝากชาวไทยทั้งประเทศในโอกาสวันสงกรานต์ หรือ วันขึ้นปีใหม่ไทย  ซึ่งตนจะไปร่วมต้อนรับและแสดงความยินดีกับศรีสะเกษ ในวันที่เดินทางกลับมาเยี่ยมบ้านเกิดที่ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ  โดยตนได้สั่งการให้ นายสุรชาติ แก้วศิลา นายอำเภออุทุมพรพิสัย และส่วนราชการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องให้จัดเตรียมพิธีต้อนรับแชมป์โลกชาวศรีสะเกษอย่างยิ่งใหญ่ไว้แล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook