รถจี๊ปเบรคแตกชนท้ายรถตู้ ก่อนพุ่งเข้าบ้านชนหญิงชราเจ็บ

รถจี๊ปเบรคแตกชนท้ายรถตู้ ก่อนพุ่งเข้าบ้านชนหญิงชราเจ็บ

รถจี๊ปเบรคแตกชนท้ายรถตู้ ก่อนพุ่งเข้าบ้านชนหญิงชราเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถจี๊ปเบรกแตกหักชนท้ายรถตู้ ก่อนวิ่งพุ่งเข้าบ้านทะลุประตูเหล็ก เข้าไปชนหญิงชราซึ่งอยู่ในบ้านได้รับบาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 มี.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรประจำตู้ยามแยกเซนต์ปอลล์ ศรีราชา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถชนบ้าน ที่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 28 ( ซอยพิพัฒนา 1 ) ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าชลบุรี ตำบลศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ถึงที่เกิดเหตุ พบรถจี๊ป ยี่ห้อ แลนด์โรเวอร์ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน นค – 1814 สมุทรปราการ พุ่งทะลุประตูเหล็กเข้าไปในบ้านจนได้รับความเสียหาย และไปชนหญิงสูงวัยไม่ทราบชื่อภายในบ้านจนหมดสติต้องช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

ส่วนคนขับรถจี๊ปที่ก่อเหตุรายนี้คือ นายเบญจะ อายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ให้การว่า ขณะที่ตนเองขับรถมาถึงที่เกิดเหตุเกิดเบรคแตกและใกล้ถึงสี่แยกไฟแดงมีรถจอดรออยู่ข้างหน้า ทำให้ตัดสินใจหักหลบซ้ายพุ่งเข้าข้างทางไปชนท้ายรถตู้ โตโยต้าสีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน ฮม – 4626 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีนายสิทธิชัย อายุ 55 ปี เป็นคนขับ ที่ออกมาจากซอย

แต่ด้วยความเร็วของรถจึงวิ่งพุ่งเข่าไปชนที่บ้านหลังหนึ่ง ที่อยู่ปากซอยริมถนน โดยพุ่งทะลุประตูเหล็กเข้าไปชนหญิงสูงวัยเข้าไปในบ้าน ซึ่งทางตำรวจก็ได้ให้นำตัวผู้ก่อเหตุส่งโรงพยาบาลไปก่อนทำการอายัดตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รถจี๊ปเบรคแตกชนท้ายรถตู้ ก่อนพุ่งเข้าบ้านชนหญิงชราเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook